“โตโยต้า” รุกไม่หยุดอวดโฉมโชว์รูมรูปแบบใหม่ “ALIVE SPACE”

Building News / ข่าวหมวดอาคารทั่วไป

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า โตโยต้าเริ่มต้นแนะนำแนวคิด LIVE ALIVE…ออกไปใช้ชีวิต ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่ถือเป็นมาตรฐานใหม่ ของรถโตโยต้า ที่ตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ ให้ชีวิตไปได้ไกลกว่า ซึ่งประกอบไปด้วยระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่ประหยัดน้ำมันและทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สถาปัตยกรรมโครงสร้างยานยนต์ใหม่ เพิ่มความสนุกและเร้าใจในการ ขับขี่ มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า ที่สุดของความปลอดภัย และท้ายสุดกับระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว Toyota T-Connect Telematics

“ปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีถูกพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ความท้าทายใหม่ของโตโยต้าจึงเกิดขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ ทั้งหมดนี้เป็นที่มาของแนวคิด LIVE ALIVE ที่จะเปิดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนพร้อมที่จะออกไปใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเอง ”

และ เพื่อตอบรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่ในการเลือกรถยนต์และการบริการ ที่เหมาะกับตัวเอง ภายใต้แนวคิด LIVE ALIVE โตโยต้าจึงขอแนะนำ “ALIVE SPACE” โชว์รูมรูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยี การนำเสนอข้อมูลผลิตภัณฑ์ในรูปแบบดิจิทัล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

โชว์รูมรูปแบบใหม่ 8 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร ที่ถูกออกแบบให้ทันสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีและข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความประทับใจด้วยบริการที่เหนือกว่า ตอบรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคอันหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว อันประกอบไปด้วย ภาพลักษณ์ใหม่ประทับใจในทุกมุมมอง การออกแบบและตกแต่งโชว์รูมและศูนย์บริการให้มีรูปแบบที่ทันสมัย สร้างความประทับใจในทุกประสาทสัมผัส ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษมีเฉพาะโชว์รูมโตโยต้าเท่านั้น บรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง ออกแบบบริเวณรับรองลูกค้าให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยสามารถปรับใช้เป็น co-working space เพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อม Wifi ความเร็วสูง ระหว่างการรอรับบริการ

ครบครันด้วยข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการ นำเสนอข่าวสารข้อมูลและสื่อประชาสัมพันธ์ภายในโชว์รูมในรูปแบบดิจิทัล ที่ทำให้ลูกค้า เข้าใจถึงระบบการทำงานและเทคโนโลยีต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย เปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมสัมผัสและทดลองขับรถหลากหลายรุ่น เพื่อที่จะสามารถเลือกรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานได้อย่างแท้จริง การต้อนรับที่เป็นกันเอง และการให้คำปรึกษาการขายระดับมืออาชีพ เปรียบเสมือนเพื่อนที่พร้อมแนะนำและตอบทุกคำถามด้วยความจริงใจ

พบกับ ALIVE SPACE ทั้ง 8 แห่ง ได้แล้ววันนี้ โตโยต้า บัสส์ สาขารามอินทรา โตโยต้า ที บี เอ็น สาขาบางนา โตโยต้า กรุงไทย สาขารามอินทรา โตโยต้า เจริญไทย มอเตอร์เซลส์ สาขาศรีนครินทร์ โตโยต้า นครธน สาขาเทพารักษ์ โตโยต้า เมืองนนท์ สาขาติวานนท์ โตโยต้า เค มอเตอร์ส สาขารามคำแหง โตโยต้า ธนบุรี สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่

29/5/2561  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (29 พฤษภาคม 2561)

ผู้สนับสนุน