เผยเบื้องหลังคอนโดระดับ Luxury ที่ดีที่สุดในตลาดคอนโดใกล้จุฬาฯ กับ ASHTON CHULA - SILOM

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

นับตั้งแต่อนันดาฯ เริ่มบุกเบิกพัฒนาตลาดคอนโดริมถนนพระรามสี่ ช่วงทำเลสามย่าน เป็นรายแรกกับโครงการ Ideo Q Chula Samyan ตั้งแต่ปี 2013 ก็นับว่าเป็นการจุดกระแสความร้อนแรงของกลุ่มตลาดคอนโด ใกล้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง ตลอดจนบุคคลากรของสถาบันการศึกษาโดยรอบถนนพญาไท และพระรามสี่ โดยมีข้อพิสูจน์ที่สำคัญ คือ อัตราค่าเช่า และ Capital Gain ของโครงการ Ideo Q Chula Samyan ที่สูงขึ้น มี waiting list ทั้งรอซื้อต่อ และขอเช่า นับว่าเป็นการกลบกระแสความนิยมของโครงการคอนโดอื่นๆ ในย่านราชเทวี และพญาไท ที่ล้วนแล้วแต่เป็นย่านที่ครองใจกลุ่มนักศึกษามาเป็นเวลานาน จากเหตุผลดังกล่าว ทำให้อนันดาฯ ต้องส่งโครงการระดับ Top ของตัวเองอย่าง ASHTON CHULA - SILOM มาเปิดตัวในช่วงปี 2015 โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะปั้นให้เป็น Landmark แห่งใหม่ของสามย่าน-พระราม 4 ซึ่งเรียกได้ว่าเป็น คอนโดระดับ LUXURY เพียงหนึ่งเดียวในย่าน

สำหรับ Brand ASHTON นั้น ถือว่าเป็น Top Luxury Brand ของ ANANDA Development โดยมี Brand Core Value ที่เราได้นิยามไว้ว่า “AESTHETIC LIVING”

หากจะให้เรานิยาม Benefit ที่ลูกค้า และนักลงทุนทุกท่าน จะได้รับจาก ASHTON Brand เราคงขอนิยามสิ่งที่นี้ว่า “VALUE BEYOND GENERATIONS”

2 - GRAND LOBBY

ในวันนี้โครงการ ASHTON CHULA - SILOM ซึ่งเป็นโครงการที่ 3 ที่สร้างเสร็จ และต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ ASHTON SUKHUMVIT 38 และ ASHTON RESIDENCE 41 และจะมีโครงการอื่นของ ASHTON Brand ที่จะสร้างแล้วเสร็จตามมาอีกในปี 2561

Ananda Development ขอเชิญทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรับชมโครงการต่างๆ ใน YEAR OF ASHTON ในปีนี้

ASHTON CHULA - SILOM ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนพระรามสี่ เพราะนอกจากจะเป็นจุดเชื่อมต่อของย่าน Inner City หลักอย่างสีลม-สาทร-วิทยุ แล้วยังเป็นย่านที่อยู่ท่ามกลาง โครงการอสังหาฯประเภท Mega Mixed Use ที่กำลังพัฒนาใหม่อีกหลายโครงการ ภายใต้การนำของกลุ่ม TCC, CPN x Dusit Thani และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือพูดอีกอย่างหนึ่งก็คือ สามย่านในอนาคตจะไม่ได้เป็นเพียงแค่ Education District เพียงอย่างเดียว แต่กำลังจะถูกเปลี่ยนแปลง เสริมเขี้ยวเล็บให้กลายเป็น Multi Lifestyle District ที่เชื่อมทุกบริบทของการใช้ชีวิต Play-Learn-Work-Live เข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนใหญ่ในบริเวณสามย่าน เลยข้ามไปจนถึงบริเวณแยกคลองเตย บริเวณซอยไผ่สิงโตก็ล้วนแล้วแต่เป็นกรรมสิทธิ์แบบ Leasehold ของหลายหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, สภากาชาดไทย, กรมธนารักษ์ จึงส่งผลให้โครงการ ASHTON CHULA - SILOM คือ คอนโด Luxury Freehold ที่ไม่ได้มีเพียงแค่อัตลักษณ์ของความหรูหรา เหนือกาลเวลา แต่ยังเป็นคอนโดที่พร้อมทวีมูลค่าสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน โดยราคาประเมินที่ดินบริเวณสามย่าน-พระรามสี่ 5 ปีย้อนหลัง พุ่งเฉลี่ยสูงถึง 46% ซึ่งเป็นที่คาดหมายกันว่า ราคาซื้อขายจริงจะสูงกว่านี้อีกเท่าตัว (ข้อมูลจาก AREA) และหากนับเฉพาะราคาขายคอนโดในบริเวณสามย่าน-พระรามสี่ จะพบว่าคอนโดที่เปิดตัวในช่วง 3 ปีให้หลัง บางโครงการก็มีราคาขายที่มากกว่าตารางเมตรละ 250,000 บาท และก็ยังมีอัตราการขายที่ดี สะท้อนถึงความต้องการในการอยู่อาศัยบนคอนโดระดับ Luxury บนถนนพระรามสี่ ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไปพร้อมๆ กับการพัฒนา Mega project ต่างๆ ที่จ่อคิวรอ

3 - LOBBY

ASHTON CHULA - SILOM คือ คอนโดระดับ Luxury เพียงแห่งเดียวที่อยู่ใกล้จุฬาฯ มากที่สุด และยังสูงที่สุดบนถนนพระรามสี่ ด้วยความสูงถึง 56 ชั้น มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 1,180 ยูนิต พร้อม Retail Shop อีก 2 ยูนิต ตั้งอยู่ตรงข้ามอาคารจามจุรีสแควร์ ห่างจากสถานี MRT สามย่าน เพียง 180 เมตร และ เพียง 550 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าที่ Interchange กัน คือ MRT สีลม และ BTS ศาลาแดง ด้วยรูปลักษณ์ของงานดีไซน์สถาปัตยกรรมที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ตรงตามคอนเซ็ปต์ความเรียบหรู แต่เท่ ของแบรนด์ ASHTON ที่ออกแบบโดย A49 ซึ่งได้ให้ความสำคัญกับการสร้างบรรยากาศอันหรูหราทั้งภายในห้อง และภายนอกอาคาร ด้วยการนำเอากระจกโค้งมาให้กับห้องหัวมุมของอาคาร เช่นเดียวกับการบรรจงออกแบบพื้นที่ Landscape ส่วนกลางให้มีความสะดุดตา โดย T.R.O.P. ทั้ง Infinity-edge swimming pool ยาวถึง 54 เมตร พร้อมกับ Jacuzzi และพิเศษกว่าที่ไหน คือ MULTI-LEVEL ONSEN, PANORAMIC FITNESS ATRIUM, Social Club, Library บนชั้น 49 สูงที่สุด

บนชั้น 49 นี้นับเป็นจุดที่ Climax มากๆ มองเห็นวิว 360 องศา เห็นทุก Landmark ของกรุงเทพฯ และยังเห็นสวนสีเขียวไม่ว่าจะเป็นสวนลุมพินี, Royal Bangkok Sport Club, แม่น้ำเจ้าพระยา รวมไปถึงโค้งบางกระเจ้า เรียกได้ว่าเป็นจุดที่สามารถมองเห็นวิวของกรุงเทพมหานครในมุมที่มองที่ความสวยงามที่สุดอีกจุดหนึ่งเลยที่เดียว

และยังเติมเต็มความสดชื่นภายในโครงการ Botanic Cloud บนชั้น 2-7 ที่ผสานไว้ซึ่งบรรยากาศธรรมชาติ กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่กระจายตัวอยู่ตามชั้นต่างๆ สะท้อนรสนิยมเหนือระดับของลูกบ้าน

รูปแบบยูนิตของโครงการ ASHTON CHULA - SILOM ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่พักที่มีเพียงแค่ความสวยงาม และเดินทางได้สะดวกสบาย แต่ยังเป็นยูนิตคอนโดที่สะท้อนถึงรสนิยมที่แตกต่าง ล้ำค่าเหนือกาลเวลา ไม่แพ้งานออกแบบทางสถาปัตยกรรม โดยห้องตัวอย่างที่ทางโครงการเลือกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษประกอบด้วยห้อง 3 แบบ 3 สไตล์ ที่สื่อถึงบุคคลิกที่แตกต่างกันไปของผู้พักอาศัย แต่ละห้องจะมีความเป็น Unique Character ที่มีการ Customized ชุดเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับ Theme ของห้องได้มากที่สุด

4 - THE DREAMER

ไม่ว่าจะเป็น ห้องขนาด Studio 26 ตร.ม. ออกแบบภายใต้ Theme “The Dreamer” สะท้อนถึงวิถีชีวิตของวัยรุ่น วัยเรียน ที่เต็มไปด้วยจินตการ และพลังในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เป็นคนสดใสร่าเริง มองโลกในแง่บวก เต็มไปด้วยความเชื่อว่าจะสร้างสิ่งที่เป็นความฝันให้เกิดขึ้นจริง เหมือนกับ Quote ที่ว่า A Winner is dreamer who never give up (Nelson Mandela)

5 - THE EXPLORER

หรือห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 32.5 ตร.ม. ออกแบบภายใต้ Theme “The Explorer” เป็นห้องที่สะท้อนถึง Character ของคนรุ่นใหม่ ชอบการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ไม่หยุดเรียนรู้ คิดแล้วลงมือทำโดย ไม่ลังเล เปรียบได้กับประโยคสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่า The Explorer ที่กล่าวไว้ว่า Exploration is curiousity put into action (Don Walsh)

6 - THE ACHIEVER

และห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 34.5 ตร.ม. ที่มาภายใต้ Theme “The Achiever” ที่สะท้อนถึงการเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต จากความที่เป็นคนมุ่งมั่น ตั้งใจจริง มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน ดัง คำกล่าวที่ว่า Success is the best measured by the achiever (Joe Paterno)

ASHTON CHULA - SILOM พร้อมอยู่สิงหาคมนี้ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงแล้วตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2sDsghh

8/6/2561  MGR Online (08 มิถุนายน 2561)

ผู้สนับสนุน