กระแสตอบรับ “โนเบิล อราวน์ อารีย์” คึกคัก กวาดยอดขายวันพรีเซลส์กว่า 80%

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

โนเบิลฯ ปิดการขาย “โนเบิล อราวน์ อารีย์” (Noble Around Ari) โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งใจกลาง “ย่านอารีย์” มีกระแสตอบรับจากลูกค้าและนั กลงทุนอย่างดีเยี่ยมนับตั้งแต่ เปิดตัวโครงการ จนประสบความสำเร็จในการปิดการขายพรีเซลส์ได้กว่า 80% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง

นาย ศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทสามารถกวาดยอดขายได้ มากกว่า 80% ในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ในการขายโครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท ภายในวันพรีเซลส์เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จากการประกาศ Sold Out โครงการ โนเบิล นิว แจ้งวัฒนะ ที่เปิดพรีเซลส์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ โดยตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพของย่านอารีย์ มีครบทุกปัจจัยการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าอยู่ ทำให้โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมืองที่มีความสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย จนทำให้คนทุกรุ่นทุกกลุ่มต่างอยากจับจองเป็นเจ้าของ และที่สำคัญทำเลที่ตั้ง โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 90 เมตรเท่านั้น

สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์ สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางด้วยโครงการติดกับถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักๆของกรุงเทพฯ อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนลาดพร้าว, ถนนพระราม 6, ถนนราชวิถี อีกทั้งถนนพหลโยธินมุ่งหน้าอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลี้ยวเข้าถนนดินแดง ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนพระราม 9 ได้อีกด้วย ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเลือกเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะใช้ทางหลักหรือเส้นทางลัดเลาะอีกมากมาย โดยเชื่อว่าความสำเร็จของยอดขายโครงการในครั้งนี้ มาจากปัจจัยที่สำคัญ ได้แก่ ความเชื่อมั่นในชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของบริษัทฯ, ทำเลที่ตั้ง, สภาพแวดล้อมในโครงการ จนทำให้สามารถปิดการขายโครงการได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นในตลาดว่า ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติยังให้ความสนใจกับศักยภาพของคอนโดกลางเมืองเป็นอย่างดี

ต่อจากนี้ไป โนเบิลฯ ยังมีแผนเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลเยี่ยมใจกลางเมือง ยังคงพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกทำเลที่ตั้ง ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดสำหรับการอยู่อาศัย เน้นในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ ที่โดดเด่นการบรรจงเลือกสรรวัสดุ รวมถึงใส่ใจการพัฒนาให้เหมาะกับแนวคิดการใช้ชีวิตแบบคนเมืองในยุคนี้ ทางบริษัทฯ มั่นใจว่า โครงการต่อไปของโนเบิลฯ จะได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งในด้านดีไซน์การออกแบบ ทำเลที่ตั้ง และความคุ้มค่าในการลงทุนเช่น.

12/6/2561  MGR Online (12 มิถุนายน 2561)

ผู้สนับสนุน