info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.221.129.19

ดองกิสาขาใหม่ล่าสุดเปิดแล้ว ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

ดองกิสาขาที่ 9 และสาขาใหม่ล่าสุด เปิดแล้ววันนี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Japan Brand Specialty Store” ที่จะมายกระดับสู่ฟู้ดเดสติเนชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยโซนใหม่ “ยะไต-โยโคโจ” เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก

วันที่ 11 ธันวาคม 2566 นายโคตะ ทามากิ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ นับเป็นสาขาที่ 9 ของเราในประเทศไทย ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับทางเดอะมอลล์ กรุ๊ป เครือศูนย์การค้าชั้นนำของประเทศไทยที่มีทั้งประสบการณ์ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจค้าปลีก และไม่เคยหยุดที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ แก่ผู้บริโภคมาตลอด 40 ปี

ผนวกกับครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตลาดในโซนฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯอย่างจริงจังของเรา โดยเล็งเห็นว่าศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มีประชากรอาศัยอยู่โดยรอบในรัศมี 10 กิโลเมตร กว่า 5 ล้านคน เป็นแหล่งช็อปปิ้งยอดนิยมของคนในพื้นที่ มีการเดินทางสะดวกสบายเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง และมีปริมาณผู้ใช้บริการในพื้นที่ค่อนข้างสูง

“เราจึงเชื่อมั่นว่าดอง ดอง ดองกิสาขาใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ตลอดจนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้บริโภคในพื้นที่เช่นเดียวกับดอง ดอง ดองกิ สาขาอื่น ๆ ของเรา”

สำหรับดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งอยู่บริเวณชั้น G โซน Gourmet Eats ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มีพื้นที่ขายประมาณ 1,000 ตารางเมตร มาในคอนเซ็ปต์ Japan Brand Specialty Store ที่นำเสนออาหารและสินค้าจากญี่ปุ่นที่มีคุณภาพ

รวมถึงมีการตกแต่งร้านในสไตล์ต้นตำรับ ภายใต้แนวคิด “ความอร่อย สุขภาพ สิ่งแวดล้อม” พร้อมจัดวาง POP Ads ที่วาดด้วยมือทั่วทั้งสาขา เพื่อให้ลูกค้าสนุกไปกับสินค้าต่าง ๆ ภายในร้านอย่างใกล้ชิด ตลอดจนยังมีโซนไฮไลต์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ทั้งอาหารพร้อมทาน อาหารสด อาหารแห้ง และของใช้ในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ ในสาขาเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ยังสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจให้กับผู้บริโภค ด้วยการจัดพื้นที่ส่วนร้านแผงลอยสไตล์ญี่ปุ่นในรูปแบบ “ยะไต-โยโคโจ (ซอยร้านแผงลอย)” ที่ลูกค้าสามารถเดินเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าประเภทอาหารยอดนิยมของดองกิได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเนื้อวากิวเสียบไม้ โอเด้ง ซอฟต์ครีม มันหวานแท่งยาวทอด ฯลฯ

11/12/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 11 ธันวาคม 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS