info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.191.13.255

แสนสิริ ชวนช็อปคอนโดบนออนไลน์ “Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri”

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

“แสนสิริ” ย้ำเจ้าตลาดอสังหาฯ บน e-Commerce ผนึก “ช้อปปี้” สร้างอีโคซิสเต็มขายอสังหาฯ แนวใหม่ ผ่านกลยุทธ์ ‘Live Commerce’ เปิดตัวโปรเจค “Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri” จองคอนโดสุดคุ้ม ผ่านไลฟ์สดทุกวันศุกร์ 1 ทุ่ม พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์และกิจกรรมความบันเทิงจัดเต็มตลอดครึ่งปีหลัง

วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า Online Booking ช่วยผลักดันยอดขายคอนโดตั้งแต่ปี 2563 แล้ว 3,000 ล้านบาท

โดยกลยุทธ์ Online Booking ต่อยอดมาจากความใส่ใจและเข้าใจของแสนสิริในทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ หลังโควิด-19 ที่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างถาวร ทำให้ผู้คนคุ้นเคยกับเทคโนโลยีและพร้อมใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น

แสนสิรินับเป็นอสังหาฯ เจ้าแรกในไทย ที่รุกการขายโครงการที่อยู่อาศัย แบบออนไลน์และบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างจริงจัง ตั้งแต่การทำ Digital Sales Kit บนหน้าจอ Multi-touch

ต่อยอดเต็มรูปแบบสู่กลยุทธ์การขายคอนโดแบบ ‘24 Online Booking’ ที่ให้ลูกค้าสามารถจับจองโครงการคุณภาพด้วยข้อเสนอสุดคุ้มผ่านเว็บไซต์ออนไลน์แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง

รวมไปถึงการขายโครงการแบบออนไลน์บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อคอนโดแสนสิริได้ง่าย ทุกที่ ทุกเวลา

อีกทั้งยังสามารถติดต่อและรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาการขาย Online Agent ผ่าน Live Chat หรือ VDO Call รวมถึงเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโครงการ พร้อมระบบธุรกรรมการเงินที่มีความปลอดภัยสูง

ล่าสุด ปี 2566 นี้ แสนสิริสานต่อกลยุทธ์ Online Booking พร้อมสยายปีกสู่ “ไลฟ์ คอมเมิร์ซ” เต็มรูปแบบเจ้าแรกในไทย ด้วยการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ ช้อปปี้ ในการผลักดันยอดขาย ขยายการรับรู้ และเข้าถึงโครงการต่างๆ

ผ่านกลยุทธ์ ‘Live Commerce’ บนตลาด e-Commerce พร้อมเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ ‘Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri’ ในรูปแบบไลฟ์สตรีมเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยอ เน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมกับแบรนด์ผ่านหลากหลายคอนเทนต์สุดปัง พร้อมดีลสุดเซอร์ไพรส์รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งจะเข้ามาช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาฯ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

โดยการประกาศความร่วมมือในครั้งนี้ แสนสิริมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดจองออนไลน์เพิ่มจากเป้าหมายเดิมให้เติบโตไม่น้อยกว่า 150 ล้านบาท และขยายฐานลูกค้ากลุ่ม e-Commerce เพื่อเข้าถึงลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 70%

ด้านนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า หัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของช้อปปี้ คือการมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อและผู้ขาย

ดังนั้นเราจึงไม่หยุดที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการตลาด เครื่องมือ รวมไปถึงฟีเจอร์การใช้งาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Shopee Live ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบนช้อปปี้ ที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายมีปฏิสัมพันธ์กันได้แบบเรียลไทม์

ในโอกาสเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่กลางปี ‘Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง’ ช้อปปี้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจาก แสนสิริ ในการเปิดตัวโปรเจคไลฟ์สตรีมพิเศษอย่าง ‘Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri’

โดยช้อปปี้เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ แสนสิริ สามารถขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งช้อปปี้พร้อมอย่างเต็มที่ที่จะสนับสนุนและร่วมผลักดันให้พันธมิตรบรรลุเป้าหมายตามแผนงานที่ได้ตั้งใจไว้

รายละเอียด ‘Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri’ จัดทำในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์สตรีมมิ่ง มอบความรู้เกี่ยวกับการซื้อคอนโด เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดคุณภาพ เรียลดีมานด์และนักลงทุน

พร้อมความสนุกความบันเทิง ดีลเด็ดและข้อเสนอสุดพิเศษจัดเต็มเอาใจสายช้อปรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท อาทิ คูปองส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท โปรโมชันส่วนกลาง ห้องแต่งครบพร้อมอยู่ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่นๆ อีกมากมาย

โดย ‘Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri’ จะออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. บน Shopee Live

ผู้รับชมสามารถจับจองคอนโดคุณภาพจากแสนสิริ ทั้งโครงการใหม่และพร้อมอยู่ เช่น เอ็กซ์ที พญาไท, เอดจ์ เซ็นทรัล พัทยา, เดอะ ไลน์ ไวบ์, เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ, ดีคอนโด พนา, ดีคอนโด รีฟ, ดีคอนโด แซนด์ และ ดีคอนโดไฮป์ เป็นต้น

ทั้งนี้ Shopee Live Friday Find Deals by Sansiri พร้อมออนแอร์แบบสดๆ ทุกวันศุกร์ เวลา 19.00 น. บน Shopee Live เริ่มต้น Episode แรก ในวันที่ 2 มิถุนายน 2566 ถึง 1 กันยายน 2566

23/5/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 23 พฤษภาคม 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS