info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.135.190.232

อนันดาฯ โรดโชว์ปลุกเชื่อมั่น Ananda Sure เจาะต่างชาติซื้อลงทุน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

โอกาสเป็นของผู้แสวงโอกาส นำมาสู่การประกาศบุกตลาดไล่ล่าลูกค้าต่างประเทศแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบของ ค่ายอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์

อีเวนต์โรดโชว์กำหนดจัดขึ้นในหลายประเทศ หมุดไมล์แรกประเดิมที่ประเทศจีนที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักในการช็อปซื้ออสังหาริมทรัพย์เมืองไทย ตามต่อด้วยไต้หวัน ฮ่องกง อินเดีย เมียนมา สิงคโปร์ เวียดนาม อินโดนีเซีย มุ่งเจาะกลุ่มนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์และผู้ที่มองหาบ้านหลังที่สอง

ลูกค้าต่างชาติโต 100%

สำหรับพอร์ตลูกค้าต่างประเทศ อนันดาฯประสบความสำเร็จต่อเนื่องตลอด 3 ปี (2564-2566) สถิติ ณ ปี 2564 มียอดขาย 1,677 ล้านบาท ปี 2565 ยอดขายเพิ่มเป็น 3,464 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต 107% และปี 2566 ยอดขายก้าวกระโดดขึ้นไปถึง 6,989 ล้านบาท รักษาระดับการเติบโตที่ 102% เป็นผลจากการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรเอเย่นท์ต่างชาติกว่า 200 ราย

ปฏิบัติการจัดโรดโชว์พกความมั่นใจเต็มร้อย เพราะรู้อยู่เต็มอกว่าศักยภาพเมืองไทยตอบโจทย์ตลาดต่างชาติ ที่สำคัญบริษัทมีความมั่นใจเกินร้อยจากพอร์ตคอนโดมิเนียมในมือ จำนวนมากถึง 13 โครงการ ล้วนปักหมุดบนทำเลที่ดึงดูดการตัดสินใจซื้อ ประมาณว่าทำเลเป็นจุดขายในตัวมันเอง

เหลียวกลับมาดูโครงการพร้อมอยู่ พร้อมโอน หรือ Ready to Move อนันดาฯ ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในดีเวลอปเปอร์ที่มีความพร้อมมากที่สุดในช่วงไตรมาส 2/67 นี้ ยกตัวอย่างมี 5 โครงการไฮไลต์ ได้แก่ 1.โคโค่ พาร์ค 2.ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ 3.ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์ 4.ไอดีโอ พระราม 9-อโศก และ 5.เอลลิโอ เดล เนสท์ มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี ห้องแต่งครบพร้อมเข้าอยู่, Cashback สูงสุด 100,000 บาท

โดย “ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไทยเป็นหนึ่งในประเทศน่าอยู่ที่สุดในโลก เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและจุดหมาย Long Stay ของชาวต่างชาติวัยเกษียณ การเข้ามาทำงานและการลงทุน ค่าครองชีพไม่แพง การรักษาพยาบาลที่ยอดเยี่ยม และมีโรงเรียนนานาชาติชั้นนำในราคาสมเหตุสมผล รวมถึงการให้วีซ่าระยะยาว ทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

โฟกัสมหานครกรุงเทพฯ ที่ได้รับการยอมรับในฐานะมหานครของโลก จึงเป็นเป้าหมายการอยู่อาศัยและลงทุนจากศักยภาพการเป็นศูนย์กลางแหล่งเศรษฐกิจ ไลฟ์สไตล์ การศึกษา การแพทย์ การคมนาคมขนส่ง จุดเน้นยังมีโปรเจ็กต์ระดับลักเซอรี่และอัลตราลักเซอรี่ที่หลากหลาย ตอบสนองความต้องการผู้ซื้อชาวต่างชาติได้ตรงจุด

ทั้งหมดนี้สอดคล้องกับจุดแข็งของอนันดาฯ ในฐานะผู้นำอสังหาริมทรัพย์ทำเลติดรถไฟฟ้าที่มีสินค้าดีและมีคุณภาพ พร้อมอยู่ พร้อมโอน บนทำเล The Best Location ของกรุงเทพฯ ซึ่งมีผลให้เป็นทำเลที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน เพราะมูลค่ามีแนวโน้มเพิ่มขึ้นในอนาคต

พร้อมทั้งยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าจากอินไซด์ของคนเมือง มุ่งเน้นในการปรับสินค้านำเสนอห้องชุดนิวซีรีส์แต่งครบ ในภาพลักษณ์ใหม่ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ทั้งนี้ กิจกรรมโรดโชว์รอบนี้ อนันดาฯนำเสนอบริการเหนือระดับในราคาที่น่าลงทุน การันตีคุณภาพการบริหารจัดการและบริการภายใต้ Ananda SURE ครอบคลุมตั้งแต่วันแรกตลอดจนทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย

เริ่มตั้งแต่มอบความเป็นเลิศด้านการดูแลลูกค้า SURE Quality มั่นใจในคุณภาพก่อนส่งมอบห้อง, ทุกเรื่องการันตีความ #SURE กับระบบการตรวจเช็ก 120 รายการ, SURE Community พร้อมดูแลด้วยความใส่ใจด้วยการบริหารจัดการแบบ “S M A R T” ที่ออกแบบพิเศษ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกครอบครัวจะได้รับความอุ่นใจและปลอดภัย 24 ชั่วโมง

และ SURE Worry Free การบริการที่ดีที่สุด การบริการด้วยความใส่ใจ และรวดเร็ว ทั้งบริการตรวจเช็ก ซ่อมแซม ครบทุกรูปแบบ เพื่อให้ลูกบ้านหายห่วง หมดกังวล ซึ่งเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับโครงการพร้อมอยู่ พร้อมโอน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกเซ็กเมนต์

11/4/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 8 เมษายน 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS