ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ เร่งเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ-สิทธิประโยชน์ จับมืออีก 24 โรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ ขยายเครือข่ายพันธมิตร ภายใต้โครงการ Hotel Partnership เตรียมรองรับอีเวนต์และผู้ใช้บริการ ทั้งผู้จัดงาน ผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกหลังเปิดศูนย์ฯ 12 กันยายนนี้
วันที่ 30 สิงหาคม 2565 นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์ประชุมสิริกิติ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการ Hotel Partnership เฟส 1 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พบว่าผลตอบรับดี และได้รับความสนใจอย่างมากจากโรงแรมต่าง ๆ ที่ต้องการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรจำนวนมาก
ผลตอบรับดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า โครงการ Hotel Partnership สามารถตอบโจทย์ด้านงานบริการที่ครบทุกมิติ และเป็นการร่วมมือกันของกลุ่มธุรกิจอีเวนต์ในการยกระดับการให้บริการ บริษัทจึงเดินหน้าโครงการ Hotel Partnership เฟส 2 อีกจำนวน 24 โรงแรม ประกอบด้วย
1.โรงแรม คาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท
2.โรงแรม เรดิสัน สวีท กรุงเทพฯ สุขุมวิท
3.โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล, กรุงเทพฯ
4.โรงแรม เมอเวนพิค สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ
5.โรงแรม โซ แบงคอก
6.โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
7.โรงแรม แลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
8.โรงแรม แลงคาสเตอร์ กรุงเทพ ฯ
9.โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี กรุงเทพฯ สุขุมวิท
10.โรงแรม คอนราด กรุงเทพฯ
11.โรงแรม เซนเตอร์พอยต์ สุขุมวิท 10
12.โรงแรม พูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท
13.โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ
14.โรงแรม มณเฑียร สุรวงศ์ กรุงเทพฯ
15.โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ
16.โรงแรม อวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ
17.โรงแรม อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท
18.โรงแรม อวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ
19.โรงแรม อวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ
20.โรงแรม ไอรา กรุงเทพฯ
21.โรงแรม คิงส์ตัน สวีท กรุงเทพฯ
22.โรงแรม เมอร์เคียว กรุงเทพฯ สุขุมวิท
11 23.โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท
24.โรงแรม เดอะ สุโขทัย กรุงเทพฯ
นายศักดิ์ชัยกล่าวด้วยว่า โครงการ Hotel Partnership เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นสำคัญ โดยยกระดับการบริการให้เหนือระดับกว่าการให้บริการด้านสถานที่จัดงาน โดยมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่หลากหลายในการเข้าพักสำหรับลูกค้าที่มาจัดงาน หรือเข้าร่วมงานที่ศูนย์ฯสิริกิติ์
อาทิ บริการรถรับส่งฟรีไปกลับจากโรงแรม-ศูนย์ฯสิริกิติ์ การมอบบัตรโดยสาร MRT หรือบัตรโดยสาร BTS การให้อัตราค่าห้องพักและบริการรับส่งไปยังสนามบินในราคาพิเศษ และการเช็กอินก่อนเวลา/เช็กเอาต์หลังเวลา
พันธมิตรที่มาร่วมให้ข้อเสนอและบริการพิเศษสามารถสนองความต้องการ และสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของศูนย์ฯสิริกิติ์ ซึ่งคาดว่าจะมีจำนวนอีเวนต์และผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากภายหลังการเปิดศูนย์ฯสิริกิติ์ 12 กันยายน 2565 นี้ นายศักดิ์ชัยกล่าว
30/8/2565 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (30 กันยายน 2565)