info@icons.co.th 02 810 8892-6 44.222.128.90

“ดี–แลนด์ กรุ๊ป” แตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้าน สมุทรสาคร จัดโปรฯ ออกแบบฟรี

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

พลิกวิกฤตเป็นโอกาส “ดี–แลนด์ กรุ๊ป” ปรับพอร์ตต่อยอดสู่ธุรกิจรับสร้างบ้าน โชว์จุดแข็งเจ้าถิ่นดีเวลลอปเปอร์ในสมุทรสาครที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี การันตีด้วยคุณภาพบ้าน การรับประกัน และบริการหลังการขาย รุกเจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน นำร่องปีแรกกับ 5 รูปแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นดีไซน์ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น ราคา 4-8 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 222–446 ตารางเมตร พร้อมบริการให้คำปรึกษาออกแบบบ้านกับลูกค้าฟรี! ทุกหลัง ตั้งเป้าปี 2566 กวาดรายได้ 100 ล้านบาท

วันที่ 20 กรกฎาคม 2564 นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่ามีดีมานด์หรือความต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของลูกค้าใน จ.สมุทรสาคร ซึ่งดี–แลนด์ฯ มีศักยภาพและความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการดังกล่าว ประกอบกับในปี 2564 เป็นปีที่ดี–แลนด์ฯ มีแผนจะขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์โดยใช้ทรัพยากรบุคคลให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในช่วงที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์อยู่ในช่วงได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด–19

ล่าสุด จึงแตกไลน์ธุรกิจรับสร้างบ้าน เพื่อต่อยอดธุรกิจและสร้างความมั่นคงด้านรายได้ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตนเองโดยส่วนใหญ่เป็นผู้ที่มีความมั่นคงทางการเงิน

ดี–แลนด์ฯ มีเป้าหมายสำคัญคือ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านในจังหวัดสมุทรสาคร และมุ่งหวังจะยกระดับมาตรฐานการก่อสร้างและการบริการ การรับประกัน ในธุรกิจรับสร้างบ้านในจังหวัดสมุทรสาคร

ด้วยแนวคิด “สร้างบ้านคุณภาพ เพื่อคนสมุทรสาคร โดยคนสมุทรสาคร” จากประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครมากว่า 20 ปีเป็นจุดแข็งที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งขัน ด้วยการก่อสร้างบ้านที่มีคุณภาพ พร้อมบริการหลังการขายที่ให้ความสำคัญและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และทีมงาน “น้องอบอุ่น” สร้างความมั่นใจในบริการหลังการขายให้กับลูกค้า

นายศิริพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธุรกิจรับสร้างบ้านของดี–แลนด์ฯ ใช้ระบบเดียวกันกับการสร้างบ้านเดี่ยวหรูในหมู่บ้านจัดสรร ซึ่งในปี 2564 นี้มีแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นคุณภาพมาตรฐานที่ได้มีการปรับดีไซน์ให้ทันสมัย 5 รูปแบบเป็นต้นแบบให้เลือกตามขนาดครอบครัวและพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ขนาด 222 ตารางเมตร, 266 ตารางเมตร, 346 ตารางเมตร, 369 ตารางเมตร และ 446 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 4–8 ล้านบาท โดยทั้ง 5 รูปแบบ มีบ้านตัวอย่างพร้อมให้ลูกค้าเข้าชม

นอกจากนี้ยังมีบริการรับออกแบบและสร้างบ้านตามความต้องการของลูกค้า พร้อมบริการให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จากทีมสถาปนิกและวิศวกรของดี–แลนด์ฯ กลุ่มเป้าหมายหลักคือ ลูกค้าระดับกลางถึงระดับบนที่ต้องการสร้างบ้านในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร บนที่ดินของตนเองในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง

“แม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2564 จะยังอยู่ในภาวะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดเช่นเดียวกับธุรกิจรับสร้างบ้าน แต่ในปี 2565 มีแนวโน้มว่าธุรกิจรับสร้างบ้านจะปรับตัวในทิศทางที่ดีขึ้น เนื่องจากความต้องการสร้างบ้านที่ชะลอไว้ ซึ่งดี–แลนด์ฯ มีกลยุทธ์ Localized Marketing สื่อสารผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์ ตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจรับสร้างบ้านในปี 2566 เพิ่มขึ้นเป็น 100 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนรายได้ 10% ของรายได้รวมทั้งบริษัท

ส่วนเป้าหมายระยะยาว หรือในอีก 5 ปีข้างหน้า รายได้จากธุรกิจรับสร้างบ้านของดี–แลนด์ฯ จะมีอัตราการเติบโต 20% ต่อปี อนึ่ง บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ “พอร์โต้ ชิโน่” และจุดแวะพักครบวงจร “พอร์โต้ โก”

20/7/2564  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (20 กรกฎาคม 2564)

Youtube Channel