info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.118.30.253

บ้านเดี่ยวเอพี โต 100% ส่ง 2 โครงการ จัดโปร “ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง”

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

เอพีย้ำผู้นำบ้านเดี่ยว ชี้จุดยืน “บ้านที่เข้าใจชีวิต” ดันความสำเร็จยอดขายโตสวนกระแสแม้ยังไม่เปิดโครงการใหม่ กวาดยอดขายไตรมาสแรก 4,300 ล้านบาท โตทะลุ 100% ไตรมาสสองเปิด 2 โครงการ มูลค่า 1,650 ล้านบาท

พร้อมจัดแคมเปญกระตุ้นดีมานด์บ้านพร้อมอยู่ต่อเนื่อง คัดบ้านเดี่ยวแปลงสวย 38 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ครบทุกแบรนด์ THE PALAZZO, THE CITY, CENTRO จัดแคมเปญพิเศษ “ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง” เริ่ม 4.99 – 60 ล้านบาท

เอพี ไทยแลนด์ โชว์ยอดขายบ้านเดี่ยวไตรมาสแรกกว่า 4,300 ล้านบาท โตทะลุ 100% แม้ยังไม่เปิดโครงการใหม่ ตอกย้ำบ้านเดี่ยวเอพีในฐานะผู้นำตลาด “บ้านที่เข้าใจชีวิต” เผยแผนไตรมาส 2 เติบโตอย่างมั่นคง มุ่งสู่พันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 3 และ CENTRO พหลฯ-วิภาวดี 2 มูลค่ารวม 1,650 ล้านบาท

พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ “ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง” คัดสุดยอดบ้านเดี่ยว 38 โครงการคุณภาพทั่วกรุงเทพ ภายใต้แบรนด์ THE PALAZZO, THE CITY, CENTRO มอบสุดยอดข้อเสนอพิเศษ เริ่ม 4.99 – 60 ล้านบาท เฉพาะวันนี้จนถึง 30 มิ.ย. เท่านั้น

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า เอพีมองว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 2 ปี 64 สินค้าแนวราบยังเป็นซูเปอร์สตาร์ต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถนำเสนอสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า ในแพ็กเกจราคาขายที่คุ้มค่าเหนือคู่แข่งในย่าน

การันตีจากความสำเร็จผลงานยอดขายบ้านเดี่ยวเครือเอพีในไตรมาสแรกที่ผ่านมา แม้บริษัทยังไม่มีการเปิดโครงการใหม่ แต่บ้านเดี่ยวเอพียังคงสร้างยอดขายได้สูงมากถึง 4,290 ล้านบาท หรือเติบโตทะลุ 100% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า

ทั้งหมดนี้นับเป็นการย้ำภาพบ้านเดี่ยวเอพีในฐานะผู้นำตลาด ภายใต้จุดยืนสำคัญในการพัฒนา ‘บ้านที่เข้าใจชีวิต’ ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยของครอบครัวเมืองได้อย่างตรงจุด จนสามารถได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าสู่การสร้าง การเติบโตด้านยอดขายได้โดดเด่นสวนภาพตลาด

แผนลงทุนไตรมาส 2/64 เตรียมเปิดตัว 2 โครงการแรก มูลค่ารวม 1,650 ล้านบาท ปักธงขยายตลาดบ้านเดี่ยวในทำเลขายดี ได้แก่ “CENTRO พหลฯ-วิภาวดี 2” มูลค่า 1,250 ล้านบาท บนเนื้อที่ 58 ไร่ จำนวน 249 หลัง บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ เต็มอิ่มด้วยสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่าเดิม ติดถนนพหลโยธิน (ขาเข้า) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง เพียง 15 นาทีถึงถนนวิภาวดีและทางด่วนโทลเวย์ ราคา 5 – 8 ล้านบาท

และ “CENTRO ราชพฤกษ์-สวนผัก 3” มูลค่า 400 ล้านบาท บนเนื้อที่ 10 ไร่ เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 43 หลัง บ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวเมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์โมเดริน์พร้อมสเปซฟังก์ชั่นที่คุ้มค่าทุกตารางนิ้ว เพียง 5 นาทีถึงทางด่วนศรีรัชฯ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ราคา 8.99 – 12 ล้านบาท

โดยทั้ง 2 โครงการใหม่มีกำหนดเปิดขายพร้อมกันวันที่ 12 – 13 มิ.ย. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

ทั้งนี้ สำหรับการรองรับดีมานด์ลูกค้าบ้านพร้อมอยู่ที่มีแนวโน้วปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ บ้านเดี่ยวเอพีได้จัดแคมเปญพิเศษ “ชอบใจจ่าย 0 บาท ฟรียกหลัง” คัดสรรสุดยอดบ้านเดี่ยวแปลงสวยจาก 38 โครงการคุณภาพทั่วกรุงเทพ ครอบคลุมแบรนด์ THE PALAZZO, THE CITY และ CENTRO มอบสุดยอดข้อเสนอ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมรับดีลพิเศษ ฟรีเครื่องปรับอากาศ ม่าน ฯลฯ แบบยกหลัง ราคาเริ่ม 4.99 – 60 ล้านบาท เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้จนถึง 30 มิ.ย. 64 เท่านั้น

ซึ่งการจัดแคมเปญดังกล่าวนับเป็นการอำนวยความสะดวกและคืนกำไรสูงสุดให้กับลูกค้าผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหลังใหม่พร้อมเข้าอยู่ในช่วงเวลานี้ โดยมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับตามเป้าหมายที่วางไว้

“แม้สถานการณ์โดยรวมธุรกิจอสังหาฯ ยังต้องเผชิญกับสภาวะ Ripple Effect หรือปรากฎการณ์ระลอกคลื่น ความเสียหายที่เกิดจาก COVID-19 แต่เอพีมีความมั่นใจว่าดีมานด์ครอบครัวเมืองที่มองหาบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ และบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ๆ ยังมีอยู่ต่อเนื่อง โดยกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวเครือเอพี จะไม่หยุดในการพัฒนาสินค้าและบริการ ที่พร้อมเอ็มพาวเวอร์ทุกมิติของชีวิต

ซึ่งเรามั่นใจว่าทั้งแผนการเปิด 2 โครงการใหม่ และแคมเปญพิเศษสำหรับโครงการพร้อมอยู่ที่จะเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของไตรมาสสองนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และทำให้เอพีสามารถรักษาการเติบโตและความเป็นผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวได้อย่างยั่งยืน” นายรัชต์ชยุตม์ กล่าวสรุป

19/4/2564  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (19 เมษายน 2564)

ช่องยูทูปของ iCONS