info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.97.9.175

จีลี่ เดินหน้าผุดโชว์รูม 30 แห่งภายในปี 2568

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

ธนบุรีนอยสเติร์น ลั่นเดินหน้าลุยผุดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ “จีลี่” ในไทย 30 แห่งทั่วประเทศ ภายในปีนี้

นายณรงค์ สีตลายน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรีนอยสเติร์น จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ แบรนด์จีลี่ (GEELY) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากนโยบายของบริษัทที่เน้นหลัก Customer Centric เป็นหัวใจสำคัญในการเลือกทำเลของโชว์รูมและศูนย์บริการ บริษัทได้เดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าของลูกค้าชาวไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ณรงค์ สีตลายน : ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนบุรีนอยสเติร์น จำกัด ผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ แบรนด์จีลี่ (GEELY) โดยขณะนี้ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์จีลี่ในประเทศไทยไปแล้ว 6 แห่ง ในจังหวัดที่มีศักยภาพสูง ได้แก่

-นครสวรรค์

-พระนครศรีอยุธยา

-เชียงใหม่

-อุดรธานี

-ขอนแก่น

-ระยอง

ทั้งนี้บริษัทยังมีแผนเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มเติมอีกรวม 15 แห่งทั่วประเทศในไตรมาสที่ 2 ของปี 2568 เพื่อครอบคลุมพื้นที่สำคัญเชิงยุทธศาสตร์พร้อมต่อยอดการเติบโตในอนาคต และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าแบรนด์จีลี่ทั่วประเทศไทย

และจากแผนงานถึงสิ้นปีบริษัทจะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์จีลี่ครบ 30 แห่งทั่วประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นในด้านบริการหลังการขาย บริษัท ธนบุรีนอยสเติร์น จำกัด ภายใต้กลุ่มธนบุรี จำทำหน้าที่ดูแลโครงสร้างบริการหลังการขายและระบบศูนย์บริการทั่วประเทศ ภายใต้การควบคุมคุณภาพตามมาตรฐานระดับสากล เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้รถ EV ให้ครอบคลุมและยั่งยืนอย่างแท้จริง

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการของจีลี่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดที่สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ยุคใหม่ ทั้งในแง่เทคโนโลยีและดีไซน์ล้ำสมัย ประกอบไปด้วยโซนให้คำปรึกษาด้านรถ EV แบบครบวงจร บริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั้งการซ่อมบำรุงและบริการตรวจเช็กรถตามระยะทางโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมจากจีลี่โดยตรง พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัยและอะไหล่แท้ตามมาตรฐานโรงงาน และมีบริการทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้าจีลี่ก่อนการตัดสินใจซื้อ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เป็นมิตรและเสริมความมั่นใจในนวัตกรรมแห่งอนาคตตั้งแต่ก้าวแรก

นอกจากนี้บริษัทยังได้พัฒนาโครงสร้างบริการหลังการขาย ศูนย์ฝึกอบรม (Training Center) และประสบการณ์ลูกค้าในทุกจุดบริการ พร้อมมุ่งสู่การสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทย ด้วยการผสานนวัตกรรม ความคุ้มค่า และความเชื่อมั่นในบริการหลังการขาย เพื่อขับเคลื่อนสังคมสู่อนาคตพลังงานสะอาดอย่างยั่งยืนด้วย

2/6/2568  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 2 มิถุนายน 2568 )

ช่องยูทูปของ iCONS