info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.144.98.153

แสนสิริบุกแนวราบ Q1/65 เปิดขายบ้านเดี่ยวสราญสิริ 5 ทำเลรวด เริ่ม 5.69-12 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

แสนสิริเปิดเกมรุกที่อยู่อาศัยแนวราบปี 2565 เคาะแผนเปิดตัว 28 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 39,000 ล้านบาท สัดส่วน 75% จากแผนการเปิดตัวโครงการทั้งหมดในปีนี้ รองรับแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน ชูแนวคิด “Home for Everyone” เจาะกลุ่ม Real Demand ไตรมาสแรก รุกแบรนด์ “สราญสิริ” ชูจุดขายบ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว ซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern Farmhouse เปิดตัวพร้อมกัน 5 ทำเล ราคาเริ่มต้น 5.69-12 ล้านบาท เปิดตัวพร้อมกันมีนาคมนี้

วันที่ 10 มีนาคม 2565 นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนธุรกิจปี 2565 วางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบรวม 28 โครงการ มูลค่ารวม 39,000 ล้านบาท สัดส่วนถึง 75% จากแผนเปิดตัวโครงการรวมในปีนี้ แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 11 โครงการ มิกซ์โปรดัก 5 โครงการ และทาวน์โฮม 12 โครงการ ครอบคลุมเซ็กเมนต์ Affordable 45%/Medium 26%/Premium 29%

ส่องค่าเทอม 10 โรงเรียนเอกชนชื่อดัง กทม. ผู้ปกครองจ่ายกันเท่าไหร่ ?

ครม. เคาะลดอัตราส่งเงินสมทบ ประกันสังคม ม.33 เหลือ 1%

ผู้ประกันตน ม.33-39-40 ยื่นเบิก “เงินขาดรายได้” หลังหายป่วยโควิด

อาณัติ กิตติกุลเมธี

โดยตั้งเป้ายอดขายบ้านแนวราบ 24,000 ล้านบาท คิดเป็น 70% จากเป้ายอดขายรวมของแสนสิริ เป้ายอดโอน 22,000 ล้านบาท สัดส่วน 63% คิดเป็นอัตราเติบโต 20% จากยอดโอนในปี 2564 ที่ทำได้ 18,300 ล้านบาท นอกจากนี้ในช่วง 3 ปี (2565-2568) วางเป้าเติบโตอย่างยั่งยืน เปิดตัวโครงการแนวราบมูลค่ารวม 80,000 ล้านบาท เป้ายอดขายโครงการแนวราบ 3 ปีที่ 62,000 ล้านบาท

ตอกย้ำผู้นำตลาดแนวราบ “Home For Everyone”

ไฮไลต์ในปีนี้ แสนสิริตอกย้ำแนวคิด “Home for Everyone” พัฒนาโครงการแนวราบครอบคลุมทุกโปรดักต์ทั้งบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด-ทาวน์โฮม ทุกระดับราคาและทุกทำเล เจาะกลุ่ม Real Demand ได้แก่ เปิดตัวทาวน์โฮม สิริ เพลส 8 โครงการใหม่ ราคาเข้าถึงง่าย, สานต่อความสำเร็จแบรนด์ “อณาสิริ” ด้วยการเปิดตัวอีก 4 โครงการใหม่ และเปิดตัวสราญสิริ 6 โครงการใหม่

นอกจากนี้ยังครองความเป็นผู้นำบ้านเดี่ยวระดับบน เปิดแบรนด์ “เศรษฐสิริ-บุราสิริ” ต่อเนื่อง ยังรวมถึงการต่อยอดความสำเร็จในตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักเซอรี่ เปิดแบรนด์บูก้าน ทำเลใหม่ และเปิดตัว DEMI New Residence Product เป็นครั้งแรกด้วยโครงการ DEMI SATHU49 (เดมี่ สาธุฯ 49)

ปั้น Sansiri Districts

“ในปีนี้ แสนสิริมีไฮไลต์เปิดตัวแบรนด์ต้นแบบบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ “นาราสิริ” เปิดตัว 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 8,300 ล้านบาท นอกจากนี้มีแผนพัฒนาเมืองเพื่อการอยู่อาศัย เตรียมพัฒนาที่ดินในทั่วทุกมุมเมือง อาทิ ทำเลกรุงเทพกรีฑา, กรุงเทพฯ-ปทุมฯ, ราชพฤกษ์ 346 และรังสิต-บางพูน ปั้น Sansiri Districts ดึงลูกค้าดีมานด์จริงเข้าถึงได้ในทุกระดับราคารอบกรุงเทพฯ

ปี 2565 แสนสิริพัฒนาโครงการใหม่ภายใต้แนวคิด “YOU-Centric” นำเสนอโครงการที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้า ดีไซน์และฟังก์ชั่นใหม่ของโครงการแนวราบที่แตกต่างจากคู่แข่ง อาทิ สิริ เพลส ซีรีย์ Dream Destination เปิดตัว 3 โครงการพร้อมกันในไตรมาสแรก, “สิริ เพลส พัฒนาการ-สิริ เพลส เมกาบางนา-สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ” ภายใต้แรงบันดาลใจการออกแบบจากมหานครนิวยอร์ก และปารีส พร้อมจ่อคิวเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อีก 3 โครงการ ภายใต้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากเมืองอัมสเตอร์ดัม

สานต่อความสำเร็จของแบรนด์ อณาสิริ แนวคิดการอยู่อาศัย Feel Just Right “ความพอดีที่ลงตัว” เปิดตัว อณาสิริ รามคำแหง บ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมพบกับบ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว สราญสิริ กับภาพลักษณ์ใหม่ “WHERE THE LOVE EXPANDS” ดีไซน์ Modern Farmhouse ฟังก์ชั่นที่ออกแบบใหม่ทั้งหมด ยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ จากความเป็นบ้าน บรรยากาศรีสอร์ตสู่ The Genuine Resort Living รวมถึงพลิกโฉมดีไซน์บ้านเดี่ยวแบรนด์เศรษฐสิริและแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ นาราสิริ ที่ต้องรอติดตามในปีนี้

ไตรมาส 1/65 รุกแบรนด์สราญสิริ 5 โครงการ

สำหรับไฮไลต์การเปิดตัวโครงการในไตรมาสแรก ปี 2565 แสนสิริรุกสร้างแบรนด์ “สราญสิริ” บ้านเดี่ยวหลังแรกของครอบครัว ดีไซน์ Modern Farmhouse ให้ความรู้สึกอบอุ่นและนำธรรมชาติมาอยู่รอบ ๆ ตัว ผสมกับการออกแบบฟังก์ชั่นใหม่ที่ให้ครอบครัวได้มีพื้นที่ในการใช้เวลาอยู่ร่วมกันทั้งในบ้านและในโครงการ แต่ก็ยังคงมีพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน

ประกอบด้วย ชั้นหนึ่ง Entrance Foyer โถงทางเดินเข้าสู่ตัวบ้าน มีพื้นที่ให้สามารถตกแต่งเป็นชั้นวางของหรือที่เก็บรองเท้า เป็นพื้นที่เตรียมความพร้อมก่อน เข้า-ออก จากบ้าน, ฟังก์ชั่น Family Connecting Area ห้องนั่งเล่นเชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร แบบ Open Plan ไม่มีผนังกั้น ทำให้บ้านกว้างและโปร่งโล่ง เปิดรับวิวสวนหลังบ้านผ่านประตูกระจกบานใหญ่ สมาชิกในครอบครัวสามารถพักผ่อนร่วมกันแบบเป็นส่วนตัว

ฟังก์ชั่น Multi-Purpose Room หรือห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ เป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง ห้องนอน, ฟังก์ชั่น Giant Storage ห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เพียงพอต่อการใช้งาน และ Extraordinary Landing Space เพิ่มพื้นที่ชานพักบันไดเป็นมุมพักผ่อน ชมวิวสวนธรรมชาติ

พื้นที่ชั้น 2 มีฟังก์ชั่นเด่น Together Space พื้นที่สำหรับสมาชิกในครอบครัวมีความเป็นส่วนตัวแยกจากพื้นที่ชั้นล่าง สามารถเลือกใช้งานหรือพักผ่อนร่วมกันบนชั้น 2 ได้, ห้อง Master Bedroom หรือห้องนอนใหญ่พิเศษกว้างและโปร่งโล่งด้วย Extra High Ceiling ความสูง 4.5 เมตร พร้อม Bay Window ขนาดใหญ่ และ Enclosed Balcony หรือ Terrace ที่เพิ่มพื้นที่ภายในห้องนอนใหญ่ให้เป็นพื้นที่โปรด เปลี่ยนพื้นที่ระเบียงให้ใช้งานได้จริงแบบ SemiOutdoor และสามารถเปิดหน้าต่างรับอากาศบริสุทธิ์ภายนอกบ้านได้

“แสนสิริเตรียมเปิดตัวสราญสิริพร้อมกัน 5 โครงการ 5 ทำเลในครึ่งปีแรก 2565 ได้แก่ โครงการสราญสิริ ประชาอุทิศ 90, สราญสิริ รามคำแหง, สราญสิริ เทียนทะเล 30, สราญสิริ พระราม 2 และสราญสิริ บางนา ราคาเริ่มต้น 5.69 – 12 ล้านบาท เปิดลงทะเบียนออนไลน์สำหรับผู้ที่สนใจโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อมั่นว่าบริษัทจะสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน” นายอาณัติกล่าว

10/3/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (10 มีนาคม 2565)

Youtube Channel