THANA-ANABUKI ผูกพันธมิตรกรีนเหนียวแน่น หลังประสบความสำเร็จ 2 โครงการ ทิ้งทวนไตรมาส 2/66 แตกทำเลบุกโซนกรุงเทพตะวันออก เปิดพรีเซล ธนาสิริวิลเลจ บางนา-บางบ่อ มูลค่า 1,000 กว่าล้านบาท เจาะกำลังซื้อบ้านหลังแรก ราคาเริ่ม 2-4 ล้าน
วันที่ 18 มิถุนายน 2566 นายจรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ (COO) บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ ซึ่งเป็นการแตกทำเลการลงทุนครั้งแรก เจาะลูกค้าวัยทำงานระดับกลาง-ล่าง ซื้ออยู่อาศัยจริง และกำลังมองหาบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 2-4 ล้านบาท*
โดยธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ เป็นโครงการร่วมทุนต่อเนื่องกับพันธมิตรกรีนที่แข็งแรง คือ กลุ่มอนาบูกิ โคซัน หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้ว 2 โครงการ ย่านราชพฤกษ์ และสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์
ทั้งนี้ ธนาสิริกรุ๊ปเน้นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในย่านนนทบุรี การแตกทำเลใหม่สู่โซนบางนา-บางบ่อ เพราะเป็นทำเลที่มีความโดดเด่น และเป็นรอยต่อ EBD (Extension Business District) เชื่อมกรุงเทพฯ กับภาคตะวันออก
จุดเด่นรายล้อมด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ ทั้งนิคมอุตสาหกรรม สนามบินสุวรรณภูมิ สถาบันการศึกษาชั้นนำ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการคมนาคม และใกล้แหล่งชอปปิ้ง ในอนาคตเป็นทำเลที่มีการลงทุนเข้ามาต่อเนื่อง
ปัจจัยเหล่านี้ทำให้เชื่อมั่นว่าเป็นทำเลทองของที่อยู่อาศัยในอนาคต ราคาที่ดินขยับเพิ่มขึ้นทุกปี เฉลี่ยไม่น้อยกว่า 10% จึงเป็นทำเลที่ครบเครื่องและคุ้มค่า เมื่อเทียบกับการเพิ่มมูลค่าในอนาคต
รายละเอียดโครงการ ตั้งอยู่บนทำเลบางนา-บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีเนื้อที่ 36 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านแฝด และทาวน์โฮม สไตล์ New Design Japandi จำนวน 348 หลัง ที่ดินเริ่มต้น 17.88-58.27 ตารางวา
ออกแบบภายใต้แนวคิด ที่สุดของการใช้ชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติและสายน้ำ เพื่อลดความตึงเครียดจากการใช้ชีวิตนอกบ้าน สิ่งเดียวที่ช่วยเติมพลังคุณให้สดชื่นมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง คือ บ้านและครอบครัวที่อบอุ่น
ดังนั้น ธนาสิริจึงให้ความสำคัญลงลึกทุกรายละเอียด อาทิ จัดแบ่งโซนอยู่อาศัยเป็นหลายโซนเพื่อความเป็นส่วนตัวและรองรับการอยู่อาศัยที่แตกต่างกันของแต่ละครอบครัว
ถนนโครงการกว้าง 16 เมตร ถนนเมนกว้าง 16 เมตร ถนนซอยกว้าง 9 เมตร สามารถขับรถสวนกันได้อย่างสบาย
แนวคิดโครงการเน้นธรรมชาติในการอยู่อาศัย มีต้นไม้ขนาดใหญ่ และสวนสาธารณะส่วนกลางที่ร่มรื่น ให้เลือกพักผ่อนส่วนตัวได้
ระบบรักษาความปลอดภัย ประตูอัตโนมัติระบบ Easy Pass แบ่งช่องทางเข้า-ออกโครงการเป็น 2 ช่อง แยกเป็นของเจ้าของบ้าน และผู้มาเยี่ยมเยือนอย่างชัดเจน เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกของผู้อยู่อาศัย เป็นต้น
สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง มีฟาซิลิตี้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างครบครัน ได้แก่ Club House, Co-Working Space, Swimming Pool, Jacuzzi, Fitness, สวนส่วนกลาง, ลานบาสเก็ตบอล, ลานหินนวดเท้า
กล้อง CCTV, บัตรเข้าออก Easy Pass อัตโนมัติ, EV Charger พื้นที่ส่วนกลาง 1 จุดภายในโครงการ
และระบบ Solar Cell ใช้พลังงานงานทางเลือกทั้งประหยัดและรักษ์โลก ภายในอาคารสโมสร และไฟส่องสว่างในพื้นที่สวนส่วนกลาง เป็นต้น
บริษัทเปิดพรีเซลเมื่อ 17-18 มิถุนายนที่ผ่านมา มีผลตอบรับดีอย่างน่าพอใจ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทำเลตอบโจทย์การอยู่อาศัย ด้านหน้าโครงการติดถนนที่เชื่อมกับถนนหลัก ด้านหลังติดแม่น้ำคลองด่าน
นายจรัญกล่าวตอนท้ายว่า ทุกโครงการของธนาสิริ ขับเคลื่อนการพัฒนาด้วยกลยุทธ์ THANA Green ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ Hardware-Software-People โดยให้ความสำคัญในทุกมิติของคุณภาพชีวิตที่ดี ตลอดระยะเวลาการอยู่อาศัย ภายใต้พันธกิจ Lifetime Total Living Solution สร้างจุดเริ่มต้นการอยู่อาศัยดี สิ่งแวดล้อมดี และสังคมน่าอยู่ ภายใต้คำขวัญ ธนาสิริ เราดูแล
18/6/2566 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 18 มิถุนายน 2566 )