info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.118.126.69

นารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ เปิดตัวโรงแรม “หลับดี” 3 แห่งในญี่ปุ่น-ไทย

Hotel News / ข่าวหมวดโรงแรม

“นารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป” รุกขยายฐานไปยังจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวสำคัญในเอเชีย ประกาศเปิดตัวโรงแรม “หลับดี” 3 แห่งในโอซากา ญี่ปุ่น-เกาะเต่า-ไชน่าทาวน์ ในกลางกรุงเทพฯ เผยพร้อมเติมเต็มประสบการณ์ด้านไลฟ์สไตล์ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่นบนทำเลดี ๆ

วันที่ 27 สิงหาคม 2566 นายนที นิธิวาสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของนารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ ผู้พัฒนาและประกอบธุรกิจที่พักแบรนด์หลับดี (Lub d) และโรงแรมเครือมาราสก้า เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิดตัวที่พักแบรนด์หลับดี (Lub d) เพิ่มอีก 3 แห่งในปี 2566 และ 2567 ได้แก่ หลับดี โอซากา ฮอนมาจิ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนกันยายน 2566 นี้

ส่วนอีก 2 แห่งคือ หลับดี เกาะเต่า (สุราษฎร์ธานี) มีแผนเปิดในช่วงไตรมาส 1/2567 และหลับดี ไชน่าทาวน์ (สามยอด) กรุงเทพฯ มีแผนในไตรมาสที่ 3/2567 โดยทั้ง 3 แห่งได้ออกแบบให้มีเอกลักษณ์ รวมถึงประสบการณ์การต้อนรับอันโดดเด่นของแบรนด์หลับดี ถือเป็นที่พักแนวไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ทันสมัย เพื่อนักเดินทางรุ่นใหม่ที่มีเป้าหมายชัดเจน และเน้นความคุ้มค่า

“การเปิดตัวที่พักแบรนด์หลับดีเพิ่มเติมอีก 3 แห่ง ถือเป็นการขยายธุรกิจเชิงกลยุทธ์ เสริมสร้างและสะท้อนความแข็งแกร่งของกลุ่มบริษัทที่กำลังขยายสาขาในเอเชีย หลังจากที่บริษัทได้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและบริการในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ” นายนทีกล่าว

นายนทีกล่าวว่า สำหรับหลับดี โอซากา ฮอนมาจิ ประเทศญี่ปุ่นนั้นตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฮอนมาจิ เมืองโอซากา และถือเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ เนื่องจากเป็นการเปิดตัวหลับดีที่แรกในญี่ปุ่น

ส่วนหลับดี เกาะเต่า ตั้งอยู่ที่อ่าวโตนด ซึ่งติดอันดับ 1 ใน 20 แหล่งดำน้ำที่ดีที่สุดของโลก มีหาดหน้าที่พักอันเงียบสงบ ทรายขาวละเอียดและน้ำใสสวยงาม เนื่องจากเกาะเต่าเป็นจุดหมาปลายทางในดวงใจของนักดำน้ำลึก หลับดี เกาะเต่า จึงเปิดโรงเรียนสอนดำน้ำไว้คอยให้บริการด้วยเช่นกัน

ขณะที่หลับดี ไชน่าทาวน์ กรุงเทพฯ ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสามยอด ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ อาทิ เยาวราช ชุมชนชาวจีนที่เก่าแก่ วัดวาอาราม ถนนคนเดินริมคลองโอ่งอ่าง และย่านการค้าพาหุรัด ชุมชนชาวอินเดีย

“หลับดีกำลังเติบโตทั่วเอเชีย เพราะเราปรับตัวเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักเดินทางรุ่นใหม่ซึ่งอยากให้ที่พักที่เป็นมากกว่าที่พัก” นายนทีกล่าว

27/8/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 27 สิงหาคม 2566 )

Youtube Channel