info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.145.36.252

ธนาสิริวิลเลจ เฟส 2 รุกคืบแบรนด์ในใจคนอุดรธานี

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ดีเวลอปเปอร์เมืองกรุงอีกรายที่ออกไปเปิดน่านน้ำการลงทุนในต่างจังหวัด “ธนาสิริ กรุ๊ป” หรือ THANA

เวลาผ่านไปชั่วพริบตา โครงการแรก “ธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี” มีเสียงตอบรับน่าพอใจ นำมาสู่การเดินหน้าลงทุนต่อเนื่อง จุดเน้นอยู่ที่กำลังซื้อไม่ได้หยุดแค่คนไทย หากแต่มีดีมานด์กำลังซื้อต่างชาติเข้ามาสมทบด้วย

สำหรับเอฟซีภาคอีสาน เป็นที่รับรู้เป็นการทั่วไปว่า กำลังซื้อ “เขยอีสาน” ที่เป็นลูกเขยชาวต่างชาติ มีการอุดหนุนสินค้าระดับบีบวกขึ้นไป จนทำให้ยอดขายไม่ว่าจะเป็นวัสดุและของตกแต่งเกรดบีบวก มียอดขายเคียงบ่าเคียงไหล่โซนภูเก็ต-พัทยา-หัวหินก็แล้วกัน

โดย “จรัญ เกษร” ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA เปิดเผยว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา บริษัทเปิดตัวโครงการ “ธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต เฟส 2” มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท

ข้อมูลจำเพาะของอุดรธานี นอกจากเป็นเมืองน่าอยู่แล้ว หลังจากภาคการเมืองคลี่คลาย รัฐบาลใหม่กำลังเดินหน้าพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ทำให้อุดรธานีเป็นที่จับตามอง จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว มีปัจจัยหนุนจากแผนพัฒนาเมืองรองรับการลงทุนภาครัฐและเอกชน แผนพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยว ทำให้เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยรองรับดีมานด์ขาขึ้นนับจากนี้

รายละเอียด ธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต เฟส 2 เดินทางสะดวกสบาย อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติอุดรธานีเพียง 10 นาที ใกล้กับห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จำนวนจำกัด 86 ยูนิต เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 สไตล์ คือ “กัลปพฤกษ์” และ “ราชพฤกษ์” ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำในตัว มาพร้อมกับ 2-3 ที่จอดรถ

คอนเซ็ปต์ดีไซน์พัฒนาภายใต้แนวคิด The well living begins of natural charm นำเสนอแบบบ้านสไตล์ tropical & fragrance ในรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ใส่ใจเป็นพิเศษด้วยการคัดพรรณไม้เขตร้อนนานาชนิดที่ให้กลิ่นหอม สร้างความรู้สึกสดชื่นให้กับผู้อยู่อาศัยเหมือนอยู่ท่ามกลางรีสอร์ตในเมือง

สำหรับธนาสิริวิลเลจ อุดรธานี-แอร์พอร์ต เฟส 2 ได้พัฒนาแบบบ้านรุ่นใหม่ รวมทั้งปรับปรุงคลับเฮาส์ ซุ้มทางเข้าโครงการหน้าบ้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้น ภายในบ้านมีการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วน ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับพื้นที่การใช้งานได้ด้วยตัวเอง ที่สำคัญเป็นบ้านไซซ์ใหญ่ เหมาะกับครอบครัวใหญ่ของสังคมไทย

กิมมิกอยู่ที่มีการแบ่งโซนบ้านออกเป็นหลายโซน รองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว สะดวกสบาย พร้อมเปิดมุมมองใกล้ชิดธรรมชาติด้วย veranda space panoramic view

ในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เติมเต็มให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน ตอบสนองต่อการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ประกอบด้วย jogging track สำหรับสายวิ่งเพื่อสุขภาพ, fitness room สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสร้างความ fit & firm, สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่, สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะขนาดใหญ่ บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่ รวมถึงสวนหย่อมที่ร่มรื่นทั้งด้านหน้าและภายในโครงการ ปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV รอบโครงการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

“แนวทางการพัฒนาโครงการนี้ ยังคงดำเนินการตามกลยุทธ์ THANA Green ส่งมอบโครงการควบคู่ไปกับการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ภายใต้แนวทาง ธนาสิริ…เราดูแล” คำกล่าวของ “จรัญ เกษร”

20/9/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 20 กันยายน 2566 )

Youtube Channel