ไตรมาส 2/67 หลังจากซุ่มพัฒนาโครงการมาระยะหนึ่ง ในที่สุดได้ฤกษ์เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการแรก พัฒนาโดย FPT-เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ปกติเวลาดีเวลอปเปอร์นำเสนอโครงการแรก มักจะเป็นโปรเจ็กต์แจ้งเกิด ซึ่งไฟต์บังคับของการเป็นโปรเจ็กต์แจ้งเกิด คือ จะต้องประสบความสำเร็จเท่านั้น
แนวคิดนี้อาจเป็นคำอธิบายได้ว่าทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นจึงจัดเต็มแบบให้ไม่ยั้ง ซึ่งเป็นแนวคิดเดียวกันกับการเปิดตัวคอนโดฯแบรนด์ใหม่ล่าสุด โคลส รัชดา 7-KLOS Ratchada 7 จำนวนจำกัดเพียง 111 ยูนิต ปักหมุดบนทำเลใจกลาง New CBD ย่านรัชดาฯ
ดีไซน์ 1 ห้องนอน 3 เวอร์ชั่น
โดย อภิชาติ เฮงวาณิชย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT-Phrasers Property Thailand กล่าวว่า ที่ผ่านมา FPT ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการบ้านแนวราบเป็นอย่างสูง
อภิชาติ เฮงวาณิชย์
โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักเซอรี่ ผ่านแบรนด์ที่แข็งแกร่งอย่าง เดอะแกรนด์-แกรนดิโอ รวมถึงการพัฒนาบ้านแฝดแบรนด์ที่นั่งในใจผู้บริโภค นีโอโฮม และทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชั่นโดดเด่นโดนใจเฟิร์สจ็อบเบอร์แบรนด์ โกลเด้นทาวน์ จนสามารถสร้างยอดขายที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอ
ดังนั้น เพื่อสร้างการเติบโตให้กับองค์กรอย่างต่อเนื่อง FTP จึงได้ขยายพอร์ตสินค้าสู่การพัฒนาโครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม ด้วยการนำเสนอแบรนด์คอนโดฯน้องใหม่ โคลส รัชดา 7 เพื่อเป็นการตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำที่ส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงในทุกเซ็กเมนต์ให้กับลูกค้า
สำหรับรายละเอียด โคลส รัชดา 7 ออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวนจำกัด 111 ยูนิต มูลค่าโครงการ 426 ล้านบาท สร้างบนพื้นที่โครงการขนาด 0-3-14.5 ไร่ ห้องชุดมีให้เลือกแบบ 1 ห้องนอนทั้งโครงการ แต่มีกิมมิกที่แบ่งฟังก์ชั่น 1 ห้องนอนเป็น 3 เวอร์ชั่น
ประกอบด้วย ห้องชุด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26-28 ตารางเมตร ถัดมา ห้องชุด 1 ห้องนอน Extra พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 29-32 ตารางเมตร และห้องชุด 1 ห้องนอน Plus ขยายพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 32.3-36.4 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
โดยมีคอนเซ็ปต์ดีไซน์สื่อสารถึงแฟนพันธุ์แท้คอนโดฯ ทำเลใจกลางเมืองที่ว่า Its so Klos เติมเต็มทุกช่องว่างของคุณ
ใกล้รถไฟฟ้าซูเปอร์สเตชั่น
โคลส รัชดา 7 โฟกัสการอยู่อาศัยตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตน้อย เพียง 111 ยูนิต บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านรัชดาฯ ซึ่งเป็นย่าน New CBD ที่เป็นศูนย์กลางทางที่อยู่อาศัยและธุรกิจแห่งใหม่ ทำเลเชื่อมแบบไร้รอยต่อกับโซนกรุงเทพฯชั้นใน รายล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เป็นทั้งย่านแหล่งงาน ที่อยู่อาศัย และย่านแฮงเอาต์สำหรับคนเมือง
ไหน ๆ ก็พูดถึงศักยภาพด้านทำเลแล้ว วกเข้ามาสำรวจแบบ Deep in Detail กันดีกว่า ปรากฏว่าอยู่ใกล้สถานีร่วมรถไฟฟ้าสองสาย ได้แก่ MRT สายสีน้ำเงิน กับ สายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งในโลกโซเชียลยกให้เป็นซูเปอร์สเตชั่น เป็นสถานีใต้ดินที่มีจุดตัดแห่งแรกของไทย
เดินโผล่ขึ้นมาจากชานชาลาซูเปอร์สเตชั่น บรรยากาศแวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้า โครงการมิกซ์ยูส อาคารสำนักงาน และโครงการขนาดใหญ่ที่ง้างแผนรอพัฒนาในอนาคตอีกมากมาย
โดย โคลส รัชดา 7 ตั้งอยู่ห่าง Big C และ The Street รัชดา เพียง 70 เมตร ใกล้ MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรม เพียง 550 เมตร สะดวกทุกมิติของการเดินทางทั้งการใช้รถยนต์ และรถไฟฟ้า เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วน และจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้งสายสีส้มและสีเหลือง
นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการยังเป็นทำเลไม่เคยหลับไหลอีกจุดหนึ่งของมหานครกรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดจ็อดแฟร์ใหม่, เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก, เซ็นทรัล พระราม 9, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ รัชดา, โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, วิทยาลัยนานาชาติรีเจ้นท์ และโรงพยาบาลพระราม 9
อีกทั้งยังใกล้แหล่งสำนักงานชั้นนำต่าง ๆ เช่น ตึกไทยประกันชีวิต, RS Tower, CW Tower และ AIA Capital Center
ซื้อโลว์ไรส์ได้ฟังก์ชั่นไฮไรส์
ไฮไลต์ที่ต้องตามไปดูอยู่ภายในโครงการ โดย โคลส รัชดา 7 ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Its so Klos เติมเต็มทุกช่องว่างของคุณ เพื่อเติมเต็มและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง ให้คุณใกล้กับทุกสิ่ง พร้อมใช้ชีวิตในแบบ Day & Night Lifestyle ทีมออกแบบพิถีพิถันทุกรายละเอียดจริง ๆ เรียกว่าทุก ๆ ดีไซน์ตกผลึกมาจาก Customer Insight เพื่อให้ตอบโจทย์ตามพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้ายุคใหม่หัวใจรักษ์โลก
กิมมิกแรกเป็นสตอรี่ของห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน Plus ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจคุณ มาพร้อมพื้นที่ครัวแบบปิด แยกสัดส่วนชัดเจน รวมถึงฟังก์ชั่นภายในยังคงคอนเซ็ปต์เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
ถัดมา เป็นโซนพื้นที่ส่วนกลางซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นจุดแข่งขันของตลาดคอนโดฯก็ว่าได้ เพราะยุคนี้ต้องทำให้สวยบาดใจเท่านั้น โอกาสเร่งการตัดสินใจจึงจะมีสูง
สำหรับ โคลส รัชดา 7 มีการนำประสบการณ์พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ซึ่ง FPT เป็นเจ้าของและผู้พัฒนาโครงการสามย่านมิตรทาวน์, อาคาร FYI, สีลมเอจ ปาร์คเวนเชอร์ ฯลฯ รู้ทุกซอกทุกมุมของการพัฒนาตึกสูง บวกกับความเชี่ยวชาญพัฒนาฟังก์ชั่นบ้านแนวราบที่รู้ใจผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง นำมาปรับใช้และเนรมิตพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ไว้อย่างครบครัน จนทำให้ โคลส รัชดา 7 ซึ่งเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ มีความสูง 8 ชั้น แต่บรรยากาศการพักอาศัยเทียบเท่าโครงการไฮไรส์ทุกกระเบียดนิ้ว
โดยแบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกเป็น 2 จุดไฮไลต์ ทั้งบริเวณ Lobby และ Rooftop เพื่อเติมสีสันให้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน และรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย
ไม่ว่าจะเป็น Lap Pool สระว่ายน้ำ Rooftop วิวสวยใกล้สวน, Exclusive Lobby ที่รองรับทุกความต้องการของคุณ, Active Fitness มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน, Garden Lobby และ Rooftop Garden สวนสวยสุดชิล เติมเต็มฟิลพักผ่อน
กับอีกจุดที่มิสเตอร์โฮมชอบมาก ๆ คือ Co-thinking Space ขอย้ำอีกทีว่า Co-thinking Space ไม่ใช่ Coworking Space เพราะต้องการสร้างความแตกต่าง เพื่อให้การอยู่อาศัยมีอิสระกับความคิดที่ไร้กรอบบนสเปซที่ใช่
และเนื่องจากเป็นอันรู้กันว่าการเลือกซื้อคอนโดฯที่ใช่ เป็นการเลือกซื้อคุณภาพชีวิตเหนือระดับ โคลส รัชดา 7 จัดให้พื้นที่จอดรถทั้งโครงการมากถึง 43 คัน พร้อมระบบดูแลรักษาความปลอดภัยทันสมัย ควบคุมการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access และระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง
เพื่อให้เต็มที่กับทุกไลฟ์สไตล์ และต้องทำให้มั่นใจว่า KLOS ตอบโจทย์ทุกความเป็นคุณได้อย่างแท้จริง
31/5/2567 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 31 พฤษภาคม 2567 )