info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.191.189.119

พาราไดซ์ พาร์ค เสริมทัพแม็กเนตใหม่-หวังกระตุ้นยอดทราฟฟิกเพิ่ม

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ฉลองโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ปรับกลยุทธ์-ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ “LIVING in HARMONY ใส่ใจการใช้ชีวิต กินดี อยู่ดี สุขภาพดี” ด้วยการเชื่อมโยงบริการด้านสุขภาพ สร้างเป็นแลนด์มาร์ก Health and Wellness แบบองค์รวม พร้อมเสริมทัพแม็กเนตใหม่ทั้งร้านค้าชั้นนำ-ร้านอาหารดัง ๆ มาเปิดต่อเนื่อง

วันที่ 9 สิงหาคม 2567 นายวิจักษณ์ ประดิษฐวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับการรีโนเวต พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ถือเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 13 ปี พร้อมปรับกลยุทธ์และแนวคิดของศูนย์การค้าใหม่ทั้งหมด เพื่อมอบประสบการณ์ครั้งใหม่และครั้งสำคัญให้กับลูกค้าฝั่งกรุงเทพฯตะวันออกและพื้นที่ใกล้เคียง

โดยเริ่มรีโนเวตพื้นที่ศูนย์การค้าทั้งหมดกว่า 260,000 ตารางเมตร ตั้งแต่ต้นปี 2566 ซึ่งใช้งบฯในการปรับโฉมรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ทั้งรูปลักษณ์ดีไซน์บรรยากาศการตกแต่งภายในและภายนอกด้วยแนวคิด “Natural” รังสรรค์พื้นที่และปรับโซนภายในศูนย์การค้าใหม่ทั้งหมด ตกแต่งด้วยต้นไม้หลากหลายรูปแบบตามโซนต่าง ๆ

“ซึ่งนอกจากเพิ่มสุนทรียภาพให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการแล้ว ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เข้าถึงง่าย ซึ่งแรงบันดาลใจในการตกแต่งนั้น เพื่อให้สอดคล้องกับโลเกชั่นของพาราไดซ์ พาร์ค ที่ตั้งอยู่พื้นที่ที่เป็น “ปอด” ของกรุงเทพฯตะวันออกอย่างสวนหลวง ร.9?

ชูคอนเซ็ปต์ใหม่ LIVING in HARMONY

พร้อมกันนี้ยังปรับกลยุทธ์และคอนเซ็ปต์ใหม่เป็น “LIVING in HARMONY ใส่ใจการใช้ชีวิต กินดี อยู่ดี สุขภาพดี” ด้วยการเชื่อมโยงการบริการด้านสุขภาพ สร้างให้เป็นแลนด์มาร์ก Health and Wellness แบบองค์รวม ทั้งการสร้างเสริม ป้องกัน ดูแล รักษา บำบัด ฟื้นฟู แบบครบวงจรในย่านศรีนครินทร์ เพื่อตอบโจทย์สังคมไทยในปัจจุบันที่ประชาชนดูแลใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น

โดยผนึกพันธมิตรที่ให้บริการด้านสุขภาพ อย่างโรงพยาบาลรามาธิบดี จัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพครบวงจรนอกพื้นที่โรงพยาบาล คลินิกพรีเมี่ยม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ @พาราไดซ์ พาร์ค เพื่อให้ประชาชนในย่านศรีนครินทร์และพื้นที่ใกล้เคียง ได้เข้าถึงการดูแลสุขภาพและการบริการแพทย์ที่ครบวงจร โดยไม่ต้องเดินทางเข้าเมือง รวมทั้งคลินิกเฉพาะทาง อย่าง คลินิกสุขภาพใจ พิชญานิน คลินิก ศูนย์การได้ยินเดียร์ Dear Hearing S’RENE by SLC คลินิกสุขภาพสำหรับคนเมืองที่ให้บริการด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย

และเร็ว ๆ นี้จะมีศูนย์ไตเทียมมาเปิดอีกเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีคลินิกสุขภาพและความงามครบวงจร ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตลาดสมุนไพรพรีเมี่ยม จำหน่ายผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรที่ได้รับรางวัลสมุนไพรดีเด่นระดับชาติจากกระทรวงสาธารณสุข และการบริการทางแพทย์แผนไทย ร้านจำหน่ายของใช้ผู้สูงอายุ ศูนย์รวมจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ และร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เป็นต้น

นายวิจักษณ์ ประดิษฐวณิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

ยกทัพร้านค้า-ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ขณะเดียวกัน ยังตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์กับบริการที่ครบครันยิ่งขึ้นกว่า 500 ร้านค้า นอกจากร้านชั้นนำแล้ว ยังดึงร้านดัง ๆ หรือแบรนด์สินค้าใหม่ ๆ มาเปิดให้บริการ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น

Dining Paradise Zone ชั้น G และชั้น 1 ศูนย์รวมร้านอาหาร ร้านอร่อย ๆ ชื่อดังมากมาย

Service Paradise Zone ชั้น G พบกับการบริการมากมายทั้ง จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) บริการซ่อมกุญแจและรองเท้า

Jewelry Paradise Zone ชั้น G และชั้น 1 แหล่งรวมร้านทอง ร้านค้าเครื่องประดับ

Fashion Paradise Zone ชั้น 1 พบกับร้านเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำ H&M ร้านกระเป๋าชื่อดัง นารายา (NaRaYa) ร้านรองเท้า D’arte (ดาร์เต้) และร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสุดชิก เป็นต้น

Lifestyle Paradise Zone ชั้น 1 และ ชั้น 2 ศูนย์รวมแฟชั่น เสื้อผ้า ให้เลือกหลากหลายสไตล์

Creative Living Paradise Zone ชั้น 1 และ 2 เพิ่มความสุขให้คนรักบ้านกับสินค้าและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านจากร้านชั้นนำ อย่าง โฮมโปร (HomePro) ร้านเฟอร์นิเจอร์ Jas Gallery

Bank & Insurance ชั้น 2 รวบรวมสถาบันการเงินชั้นนำที่ให้บริการอย่างครบครัน

Digital Paradise Zone ชั้น 2 ครบทุกเรื่องกับสินค้าด้านเทคโนโลยี อิเล็กทรอนิกส์ มือถือ และแก็ดเจตแบรนด์

Beauty & Wellness Paradise ชั้น 3 บริการด้านสุขภาพและความงามที่ครบครัน

Education Paradise Zone ชั้น 3 และ 4 สถาบันกวดวิชาชื่อดังและสถาบันสอนภาษาชั้นนำกว่า 40 สถาบัน

Side Walk Zone ที่มีร้านบริการอาบน้ำสัตว์เลี้ยงและอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ร้านรองเท้า และอุปกรณ์กีฬา เป็นต้น

ลุยจัดอีเวนต์-เพิ่มยอดทราฟฟิก

นายวิจักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ปรับโฉมใหม่ ตอนนี้ลูกค้าที่มาใช้บริการอยู่ประมาณ 50,000 คนต่อวัน นอกจากการจับมือพันธมิตรรายใหญ่ด้านสุขภาพ และร้านค้าชื่อดังมากมาย มาเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเป็นแม่เหล็กดึงลูกค้า กระตุ้นทราฟฟิกแล้ว การจัดกิจกรรมอีเวนต์เป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญเช่นกัน ซึ่งกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจะเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน ครอบครัว และผู้สูงวัย จึงสร้างสรรค์กิจกรรมที่โดดเด่นและน่าสนใจในทุก ๆ เดือน เพื่อมอบความสุขและความผ่อนคลายสำหรับทุกคนในครอบครัว

รวมทั้งการจัดกิจกรรมที่รองรับกลุ่มผู้สูงอายุได้มาเพลิดเพลินกับการใช้เวลาว่างหลังเกษียณ พบปะหรือมาร่วมพูดคุย สร้างความผ่อนคลายร่วมกัน นอกจากนี้ การเดินทางและเส้นทางคมนาคมที่มีความหลากหลายและสะดวกสบาย ตอนนี้ก็มีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ตัดผ่าน ซึ่งช่วยดึงดูดให้คนเข้ามาใช้บริการศูนย์การค้าได้เช่นกัน

9/8/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 9 สิงหาคม 2567 )

Youtube Channel