ขอน้อมกราบถวายอาลัย พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง วันที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๖๘    "ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์"    ข้าพระพุทธเจ้า คณะผู้บริหารและพนักงาน บริษัท อินฟอร์เมชั่น คอนสตรัคชั่น จำกัด
info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.97.9.175

แกรนด์ ยูนิตี้ จัด ‘Battle Zero จอง 0 บาท’ ระบาย 10 คอนโดพร้อมอยู่

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

“แกรนด์ ยูนิตี้” เปิดตัวแคมเปญ “Grand Unity Battle Zero-เปิดศึกจอง 0 บาท” ขนคอนโดฯ พร้อมอยู่ 10 โครงการ ออกบูท 18-24 กันยายนนี้ ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว ดึง เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล นักวาดภาพประกอบ ส่ง 5 คาแร็กเตอร์นักสู้ ถ่ายทอดเอกลักษณ์ 5 แบรนด์คอนโด

นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ Grand Unity เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลัง บริษัทจัดกิจกรรมการตลาดกระตุ้นยอดขายคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 10 โครงการ ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ “Grand Unity Battle Zero-เปิดศึกจอง 0 บาท”

เพื่อสื่อสารแบรนด์ในรูปแบบใหม่ รวมทั้งร่วมกับพันธมิตร “เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล” ศิลปินและกราฟิกดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของไทย มาร่วมสร้างสรรค์คาแร็กเตอร์นักสู้ 5 แบบ ถ่ายทอดเอกลักษณ์และสื่อสารจุดขายของ 5 แบรนด์คอนโดมิเนียม ให้ลูกค้าคนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึง และจดจำ แกรนด์ ยูนิตี้ ได้ดียิ่งขึ้น

รายละเอียดแคมเปญ “Grand Unity Battle Zero-เปิดศึกจอง 0 บาท” มีดังนี้

BLUNA (บลูน่า) จากแบรนด์ ‘บลู’ (blue) สื่อสารถึงนักสู้ผู้ชาญฉลาดและเชื่อมต่อกับสิ่งรอบตัว สะท้อนคอนเซ็ปต์ “Explore your area” ของโครงการที่มอบความสุขและความสะดวกสบายครบครันในพื้นที่เดียว

DENYX (เด็นนิกซ์) จากแบรนด์ ‘เดนิม’ (DENIM) นักสู้ผู้เปี่ยมด้วยพลังและความแอ็กทีฟ แบบ Unlimited 24/7 สะท้อนแนวคิด “Plan to live unplanned” ของโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

CIELON (เซียลอน) จากแบรนด์ ‘เซียล่า’ (CIELA) นักสู้สายวาร์ปผู้นิ่งและเฉียบคม สะท้อนจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งของโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้า เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างไร้รอยต่อ บาลานซ์ชีวิตได้ลงตัวกว่าใคร

MAZAROX (มาซาร็อกซ์) จากแบรนด์ ‘แมสซารีน’ (MAZARINE) นักสู้ผู้มองการณ์ไกลจากที่สูง (Skyline) สื่อถึงมุมมองที่เหนือกว่า และความคุ้มค่าของโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ย่าน CBD ตอนเหนือของกรุงเทพฯ

ANICIA (อนิเซีย) จากแบรนด์ ‘อนิล’ (ANIL) นักสู้หญิงผู้แข็งแกร่งและเปี่ยมด้วยพลังบริสุทธิ์ สะท้อนนิยามความหรูหราที่มาพร้อมกับ สุขภาวะที่ดี (Well-being) และการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อคุณภาพชีวิต

สำหรับบิ๊กอีเวนต์ “GRAND UNITY BATTLE ZERO” ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ออกแบบให้เป็นสังเวียนแห่งการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม แบ่งออกเป็น 5 โซนหลัก โดยบริษัทเชื่อมั่นว่าแคมเปญและกิจกรรมในครั้งนี้ จะช่วยสร้างการรับรู้แบรนด์และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“คาดว่าทำให้ผู้บริโภครู้สึกผูกพันและคุ้นเคยกับแบรนด์และโครงการต่าง ๆ ของ แกรนด์ ยูนิตี้ มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงท้ายปีได้อย่างแน่นอน” นายกำพลกล่าว

3/9/2568  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 3 กันยายน 2568 )

Banner Ads