
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไทยแลนด์ เผยเดินหน้าขยายศูนย์ GWM Certified Body & Paint 14 แห่งทั่วประเทศ ดูแลลูกค้าทั่วประเทศ ตามแผนงานเชื่อครบตามเป้าหมาย 19 เเห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปี
แหล่งข่าวจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย (GWM Thailand) เปิดเผย ประชาชาติธุรกิจ ว่า ตามแผนงานบริษัทจะเดินหน้าขยายศูนย์มาตรฐานซ่อมตัวถังและสี GWM Certified Body & Paint ทั่วประเทศอย่างน้อย 19 แห่งในปีนี้
ล่าสุดได้ขยายเพิ่มอีก 8 แห่ง เป็น 14 แห่งทั่วประเทศ หลังจากได้เปิดตัวศูนย์มาตรฐานซ่อมตัวถังและสี (GWM Certified Body & Paint) อย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อปี 2567 ที่ผ่านมากว่า 6 แห่ง ครอบคลุมกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหามาตรฐานการซ่อมตัวถังและสีระดับสากลด้วยช่างผู้ชำนาญการ ให้บริการครอบคลุมภูมิภาคสำคัญทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออก และภาคอีสาน
สำหรับศูนย์ฯดังกล่าวสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าชาวไทยที่ GWM ที่จะสร้างประสบการณ์การบริการหลังการขายที่มีคุณภาพสูง เชื่อถือได้ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกภูมิภาคของประเทศไทยภายใต้มาตรฐานหลัก 4 ด้าน ได้แก่
ระบบตรวจสอบคุณภาพหลายชั้น (Multi-point Quality Check): รถยนต์ GWM ทุกคันที่เข้ารับบริการจะผ่านกระบวนการตรวจสอบคุณภาพที่เข้มงวดหลายชั้น ตั้งแต่การวิเคราะห์สภาพความเสียหาย การตรวจสอบโครงสร้างไปจนถึงการทดสอบมาตรฐานหลังการซ่อม ด้วยช่างเทคนิคและบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ เพื่อให้มั่นใจว่ารถจะกลับมามีสภาพพร้อมใช้งานได้อย่างปลอดภัย เต็มประสิทธิภาพ และสวยงามเช่นเดิม การรับประกันงานซ่อมและอะไหล่แท้จาก GWM: GWM มุ่งมั่นมอบ ความมั่นใจ ที่จับต้องได้ให้กับลูกค้าทุกคน ผ่านการรับประกันงานซ่อมและอะไหล่แท้ตามมาตรฐานระดับโลก แตกต่างจากอู่ซ่อมทั่วไปที่ไม่สามารถการันตีคุณภาพในระยะยาวได้ โดยทุกงานซ่อมสีได้รับการรับประกันยาวนานถึง 1 ปีเต็ม โดยไม่จำกัดระยะทาง ช่วยให้ลูกค้าวางใจได้ในทุกการใช้งาน นอกจากนี้ อะไหล่แท้ทุกชิ้นนั้นได้รับการรับประกัน 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน ยืนยันถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพและการดูแลที่ครอบคลุม ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถใช้รถได้อย่างสบายใจและมั่นใจในมาตรฐาน GWM อย่างแท้จริง
เทคโนโลยีดิจิทัลควบคุมขั้นตอนการทำงาน: GWM CBP ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัยควบคุมและตรวจสอบทุกขั้นตอนการทำงาน ตั้งแต่การเริ่มงานซ่อมจวบจนถึงการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า ซึ่งทำให้ทราบรายละเอียดการซ่อม รายการอะไหล่ที่ใช้ ราคาค่าใช้จ่าย รวมถึงการติดตามสถานะงานซ่อมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โปร่งใส ชัดเจน และฉับไว
ระบบสีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคงทนยาวนาน: อีกหนึ่งจุดแข็งคือการเลือกใช้ระบบสีที่พัฒนาให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยสารพิษและของเสีย ขณะเดียวกันยังคงความทนทานและคงสภาพสีได้นานกว่าการใช้ระบบทั่วไป ตอบโจทย์ทั้งผู้บริโภคที่รักรถ และผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ศูนย์มาตรฐานซ่อมตัวถังและสีของ GWM แล้ว ยังแตกต่างด้วยบริการที่เหนือกว่า ทั้งการมีเจ้าหน้าที่คอยอัพเดตสถานะงานซ่อมอย่างสม่ำเสมอ สร้างความมั่นใจและโปร่งใสในทุกขั้นตอน, นัดหมายง่าย ผ่าน GWM Application สะดวกและรวดเร็ว, อนุมัติเคลมไวภายใน 1 วัน สำหรับค่าซ่อมไม่เกิน 25,000 บาท, ส่งมอบรถตรงเวลาตามที่นัดหมาย มั่นใจได้ว่ารถจะกลับสู่มือลูกค้าในสภาพสมบูรณ์ ในระยะเวลาที่กำหนด
สำหรับศูนย์มาตรฐานซ่อมตัวถังและสี (GWM Certified Body & Paint) ทั้งสิ้น 14 แห่งทั่วประเทศ ครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ดังนี้
GWM เพรสทีจ ธัญบุรี
GWM จรัญสนิทวงศ์
GWM ซีซีซี ออโต้ วัชรพล
GWM พรีเมียร์ ศรีนครินทร์
GWM มอเตอร์ มอลล์ พระราม 2
GWM วี อัลติเมทคาร์ บางบัวทอง
GWM สตาร์เทรค สวนหลวง
GWM วัน เทพารักษ์
GWM ซีซีซี ออโต้ เชียงใหม่
GWM ตงเจริญ สมุทรสาคร
GWM ช.เอราวัณ นครปฐม
GWM ซีซีซี ออโต้ อุบลราชธานี
GWM เอก ระยอง
GWM เอกสห โคราช
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์มาตรฐานซ่อมตัวถังและสีติดต่อได้ที่ GWM Application, www.gwm.co.th หรือ GWM Contact Center 0-2668-8888
4/9/2568 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 4 กันยายน 2568 )