
เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ปักหมุดเผยโฉมใหม่หลังรีโนเวตใหญ่รอบ 3 ทศวรรษ ขน 500 Brand Magnet คืนชีพ รูปปั้นออกุสตุส แลนด์มาร์กในตำนาน รับกำลังซื้อสูง เกรด AAA+
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า การทรานส์ฟอร์มเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ครั้งนี้ ออกแบบใหม่ทั้งหมดให้ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ด้วยแนวคิด New Soul of the District
ขน 150 แบรนด์ใหม่ อินเทรนด์ เอาใจ Young Gen และ New Wealth
โดย Curate Brand Mix ใหม่ทั้งหมด กว่า 500 แบรนด์ ครอบคลุมทั้งแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ สุขภาพ ความงาม เทคโนโลยี และสถาบันการศึกษา
ในจำนวนนี้กว่า 150 แบรนด์เป็นเทรนด์ใหม่-แบรนด์ฮิต เพื่อตอบอินไซต์ของ Young Gen และ New Wealth ขณะเดียวกันยังคงฐานลูกค้าเดิมที่แข็งแกร่ง คือคนในย่านและกลุ่มครอบครัว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ทำให้เซ็นทรัล ปิ่นเกล้าเป็น Top Tier Family Destination ของกรุงเทพฯตะวันตก รองรับประชากรในย่าน (Catchment Area) กว่า 3 ล้านคน
คืนชีพแลนด์มาร์กในตำนาน
พร้อมกับคืนชีพแลนด์มาร์กในตำนาน รูปปั้นออกุสตุส สูง 6.20 เมตร ในลุกใหม่ พร้อมปรับพื้นที่ The Park on Fifth ที่ชั้น 5 ที่ผสมผสานความคลาสสิก-โมเดิร์น กับพื้นที่สีเขียวและ Skylight โปร่งโล่ง หนึ่งเดียวในกรุงเทพฯ รายล้อมด้วย Family Dining คาเฟ่ดัง และ Food Patio ที่จะเป็น Casual Lifestyle Food Destination ที่ดีที่สุดของย่าน
ฉลองเปิดตัวโฉมใหม่เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 6 พฤศจิกายน 2568
ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัดงานฉลองเปิดโฉมใหม่เต็มรูปแบบในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2568 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เพื่อสร้างการรับรู้และย้ำโพซิชั่นของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และเป็นหนึ่งในทรัพย์สินหลัก รวมถึงแรงขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและเสริมศักยภาพการเติบโตของกองทรัสต์ CPNREIT ในระยะยาว
การทรานส์ฟอร์มครั้งนี้จะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญให้พอร์ตศูนย์การค้าของเราในฝั่งกรุงเทพฯตะวันตกแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งด้านกำลังซื้อคุณภาพและการเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมของทุกเจเนอเรชั่น โดยเห็นได้จากปี 2025 Tops Food Hall ยอดขายดีเป็นอันดับ 3 ของประเทศ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมียอดขายแข็งแกร่งอันดับ 4 ของประเทศ
1/10/2568 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 1 ตุลาคม 2568 )