info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.218.63.176

MQDC เปิดขาย Whizdom The Forestias:Mytopia คอนโด Vertical living เริ่ม 5.7 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

“MQDC-แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น” หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดขายคอนโดมิเนียมแบรนด์ Whizdom The Forestias : Mytopia ตั้งอยู่ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี และมีความสุข บนถนนบางนา-ตราด กม.7 นำเสนอมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตแบบ Vertical Living ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live it all” ตอบโจทย์ทั้งคนโสด คู่รักที่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ครอบครัวยุคใหม่ที่มีลูกเล็ก และคนรักสัตว์เลี้ยง โดยเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ และมีผู้สนใจนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 31 สิงหาคม 2565 นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC กล่าวว่า Mytopia เป็นหนึ่งในอาคารโครงการที่พักอาศัย Whizdom The Forestias ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากตลาดอย่างดี โดยอาคารที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้ ทำยอดขายทะลุมากกว่า 70%

ซึ่งปัจจัยความสำเร็จของ Whizdom The Forestias อยู่ที่การนำเสนอมาตรฐานใหม่ของบ้านแบบ Vertical Living ที่ดึงเอาจุดดีและจุดเด่นของบ้านและคอนโดมิเนียมมาหลอมรวมกัน ทำให้การอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ประกอบกับการผสานนวัตกรรมการดีไซน์ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นของการใช้ชีวิต ผ่านกระบวนการคิดออกแบบจากรากฐานแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live it all ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบได้ครบจบในที่เดียว

“พร้อมมอบการใช้ชีวิตที่กลมกลืนใกล้ชิดกับธรรมชาติ และการมีทำเลที่ตั้งอยู่ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพและความสุข ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลมากมายจากองค์กรและสถาบันชั้นนำทั้งภายในประเทศและระดับโลก”

Whizdom The Forestias เป็นตัวอย่างที่ตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์ Whizdom ที่มุ่งเน้นเป็นผู้สร้างสรรค์และพัฒนาอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) สำหรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ (Next Generation Living) ผ่านการผสานนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ที่หลากหลายไลฟ์สไตล์และเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา

สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ผลการสำรวจพบว่าส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับความสุขและคุณภาพชีวิต การมีเซฟโซน โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบของครอบครัว ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าในการใช้เงิน โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบของการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินต่าง ๆ และสิ่งที่มีค่าที่สุดที่ให้ความสำคัญคือเวลา

ทั้งหมดนี้ถอดรหัสออกมาเป็นสิ่งต่าง ๆ ที่ใส่เข้าไปในโครงการของ Whizdom อาทิ การออกแบบที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้เวลาได้อย่างมีคุณภาพอย่างแท้จริง การผสานธรรมชาติ การจัดอาหารเช้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และรวมถึงโลเคชั่นที่ตั้งที่สะดวกสบายและครบครัน เป็นต้น

ทั้งนี้ ความพิเศษอย่างหนึ่งของ Whizdom The Forestias : Mytopia คือเป็นคอนโดมิเนียมสูง 42 ชั้น ตัวอาคารตั้งอยู่ใกล้ชิดกับผืนป่าขนาดใหญ่ 30 ไร่ ซึ่งเป็นหัวใจของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดยตัวอาคารหันหน้าเข้าหาผืนป่า ทำให้เปิดรับทิวทัศน์และอากาศบริสุทธ์จากผืนป่าอย่างเต็มที่ เมื่อมองจากชั้นสูงจะได้วิวยอดไม้ที่ลดหลั่นอุดมสมบูรณ์ หรือหากอยู่ที่ชั้นไม่สูงมากนัก จะได้ความรู้สึกกลมกลืนราวกับเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Whizdom The Forestias

Whizdom The Forestias : Mytopia ประกอบไปด้วยที่พักอาศัย จำนวน 360 ยูนิต มีตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน ห้องแบบดูเพล็กซ์ แบบเพ้นเฮ้าส์ และแบบฟอเรสต์ ดูเพล็กซ์ เพ้นเฮ้าส์ ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 34 ตารางเมตรไปจนถึง 190 ตารางเมตร ราคา 5.7-32.7 ล้านบาท

โดยที่พักอาศัยที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ คือห้อง Loft ที่ออกแบบมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้วยห้องสูงสามารถสัมผัสวิวป่าได้อย่างเต็มที่ และเพดานห้องที่สูงถึง 5.4 เมตร ยังช่วยทำให้การตกแต่งสไตล์ลอฟต์มีความโดดเด่นออกมาอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังออกแบบเพิ่มพื้นที่ให้กับบริเวณชั้นลอย โดยยังคงความรู้สึกสบายและเป็นส่วนตัวด้วยการแยกพื้นที่ระหว่างห้องนอนที่อยู่ชั้นลอยด้านบน กับห้องนั่งเล่นที่อยู่ชั้นล่าง และจัดสรรพื้นที่ครัวแบบปิด พร้อมกับออกแบบพื้นที่และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

MQDC เปิดขาย Whizdom The Forestias : Mytopia ภายในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อนัดหมายเข้าชมโครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ Call Center 1265, LINE : @MQDC หรือ https://mqdc.com/discover-project/whizdom/theforestias

Whizdom The Forestias เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวยุคใหม่ที่มีลูกเล็ก คู่รักที่แต่งงานแต่ยังไม่มีลูก คนโสด หรือคนที่รักสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live it all” โดยอีกจุดโดดเด่นของโครงการ Whizdom The Forestias คือความสูงจากพื้นดินของตัวอาคารที่เอื้อให้มองเห็นพื้นที่ทั้งหมดของผืนป่า สร้างประสบการณ์พื้นที่สีเขียวตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่โครงการในแบบที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน

และด้วยโครงสร้างของอาคารที่ถูกยกให้อยู่เหนือฐานของโพเดียม ทำให้มองดูเหมือนลอยอยู่บนยอดไม้ โดยผู้อยู่อาศัยยังสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างมีความสุขกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายและครบครัน รองรับกิจกรรมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์

โดยชั้นบนของโพเดียมจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พาดระหว่าง 2 อาคาร มีพื้นที่สระว่ายน้ำและเครื่องเล่นสำหรับเด็ก พื้นที่พักผ่อนใกล้กับสระว่ายน้ำ สวนกลางแจ้ง ยิมในร่ม Pool Lounge และพื้นที่ในอาคารสาหรับเด็ก ๆ นอกจากนี้ fa?ade ของอาคารยังเลือกใช้โครงเหล็กแบบเมกาเฟรมที่สูงกว่า 3 เท่า ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้สึกไฮเอนด์แล้ว ยังช่วยป้องกันรังสีจากแสงแดดภายนอกเข้าสู่ภายใน และในส่วนทางเดินบริเวณล็อบบี้ลิฟต์ ยังออกแบบให้มีการระบายอากาศตามธรรมชาติอีกด้วย

Whizdom The Forestias ประกอบไปด้วย 3 อาคารได้แก่ Destinia, Mytopia และ Petopia โดยอาคาร Whizdom The Forestias : Destinia มุ่งเน้นตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่มีลูกเล็ก ส่วนอาคาร Whizdom The Forestias : Mytopia มุ่งเน้นตอบโจทย์คนโสด หรือคู่รักที่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก และอาคาร Whizdom The Forestias : Petopia มุ่งเน้นตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง

โดยเป็นคอนโดมิเนียมที่ทำการศึกษาวิจัยอย่างรอบด้าน ออกแบบทุกรายละเอียดและทุกมิติ ในโครงการ สภาพแวดล้อม และการใช้ชีวิตในทุกวัน เพื่อคนที่รักและชื่นชอบสัตว์เลี้ยง ให้สามารถอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย

อนึ่ง โครงการ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นเส้นทางสู่พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ที่กำลังเติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยพื้นที่อันกว้างใหญ่ของ “เดอะ ฟอเรสเทียส์” ประกอบไปด้วยพื้นที่สวนสาธารณะ ธรรมชาติ โครงการที่พักอาศัยหลากหลายแบรนด์ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์และช่วงวัย รวมไปถึงพื้นที่เพื่อกิจกรรมชุมชนต่าง ๆ และพื้นที่เชิงธุรกิจที่มุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ

31/8/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (31 สิงหาคม 2565)

Youtube Channel