info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.221.240.14

กรีเน่ ดอนเมือง-สรงประภา เฟส 3 ดีไซน์ The Santorini สไตล์รีสอร์ต

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

เก็บเกี่ยวความสำเร็จเป็นเฟสที่ 3 แล้ว สำหรับแบรนด์เจ้าตลาดย่านสรงประภา ในนาม “กรีเน่ คอนโด”

เจ้าของโครงการต้องบอกว่าเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับตำนานอีกรายหนึ่งของวงการ “บริษัท ปรีดา เรียลเอสเตท จำกัด” โดยปีนี้ง่วนอยู่กับอีเวนต์ฉลองครบรอบก่อตั้งองค์กร 60 ปี

“มิสเตอร์โฮม” ค่อนข้างคุ้นกับทำเลสรงประภา เป็นลูกค้าก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายใช้ ชื่อดังริมถนนวิภาวดีฯ ตั้งแต่ราคาชามละ 12 บาท ล่าสุดกินไป 4 ชาม ราคาชามละ 50 บาท อยู่กับสรงประภา ถนนเชื่อมวิภาวดีฯกับคลองประปาตั้งแต่เป็นถนน 2 เลนราดยางมะตอย วันนี้กลับมาเยี่ยมเยือนถิ่นพำนักเก่าก่อน โอ้โฮ ทำเลหล่อขึ้นเยอะเลย

งานนี้จะมากจะน้อยต้องคารวะกลุ่มปรีดา เรียลเอสเตท ที่มีส่วนร่วมช่วยพลิกฟื้นหน้าดินจนกระทั่งกลายเป็นย่านน่าอยู่อาศัย เฉพาะที่ดินรวมแปลงนี้กว่า 17 ไร่ วางผังพัฒนาแบรนด์ “กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา” มากสุดแค่ 3 เฟส

กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา

ได้แก่ เฟส 1 พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Maldives” บนพื้นที่ 5-3-80.6 ไร่ ออกแบบเป็นห้องชุดโลว์ไรส์ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 567 ยูนิต มูลค่ารวม 958 ล้านบาท ขายและโอนเกลี้ยงโครงการแล้ว

เฟส 2 คอนเซ็ปต์ “The Miami” บนพื้นที่ 6-0-96.3 ไร่ สร้างโลว์ไรส์ 8 ชั้น อีก 3 อาคาร จำนวน 539 ยูนิต มูลค่ารวม 1,074 ล้านบาท ปัจจุบันขายและโอนเกลี้ยงโครงการแล้วเช่นกัน

สำหรับ waiting list ยังมีโอกาสช็อปซื้อห้องชุดกรีเน่ ในเฟส 3 พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ The Santorini บนพื้นที่ 4-0-80.50 ไร่ คราวนี้เป็นอาคารชุดโลว์ไรส์เหลือจำนวน 2 อาคาร จำนวน 344 ยูนิต มูลค่ารวม 832 บาท สถานะปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง

รายละเอียดเฟส 3 ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ภายใต้แนวคิด Vacation Condo คอนโดฯสำหรับพักผ่อนอย่างแท้จริง พิถีพิถันออกแบบห้องชุดต่างไซซ์เพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งกลุ่มอยู่อาศัยคนเดียว และอยู่อาศัยเป็นครอบครัว

กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา

มีให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย ห้องชุด 1 นอน พื้นที่ใช้สอย 30-36 ตารางเมตร กับห้องชุด 1 นอนพลัส ขยายไซซ์กว้างขึ้นเป็น 37-39 ตารางเมตร

จุดโฟกัสอยู่ที่พื้นที่ส่วนกลาง จัดหนักให้กว้างขวางเกือบ 3 ไร่ สิ่งอำนวยความสะดวกนอกจากร้านค้าภายในโครงการแล้ว ยังประกอบไปด้วยสระว่ายระบบน้ำเกลือ, น้ำตกจากุซซี่ ฟิตเนส เซ็นเตอร์, ห้องโยคะ, ห้องเซาน่า, สนามเด็กเล่น, บีชเลานจ์ แอเรีย, โซเชียล เลานจ์

และแน่นอนว่าคอนโดฯสไตล์รีสอร์ตที่เจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคนรุ่นใหม่ บรรยากาศการพักอาศัยจึงเต็มไปด้วยระบบ smart technology ไม่ว่าจะเป็น smart barrier gate, key card access และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งหมดทั้งมวลนี้เตรียมเปิดพรีเซล 5-6 พฤศจิกายน 2565 นี้ เจ้าของฝากกระซิบในโอกาสฉลอง 60 ปีองค์กร มีนโยบายตรึงราคา เริ่มต้นห้องละ 1.89 ล้านบาท สำหรับยอดจองซื้อในอีเวนต์เปิดพรีเซลโครงการ

กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา กรีเน่ คอนโด ดอนเมือง-สรงประภา

31/10/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (31 ตุลาคม 2565)

Youtube Channel