info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.141.41.227

คอนโดฯใหม่ “ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ-วงศ์สว่าง” เจาะลูกค้า NEW GEN เริ่ม 1.7 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

บมจ.ศุภาลัย รุกตลาดรับปี 2565 เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ-วงศ์สว่าง” คอนโดฯ High Rise 18 ชั้น ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลสไตล์ลอฟต์ มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท จัดอีเวนต์พรีเซล 22-23 ม.ค. 2565 ณ Sales Gallery

วันที่ 7 มกราคม 2565 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2564 ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมมีทิศทางชะลอตัวลง เพราะอุปทานคอนโดฯเปิดขายใหม่ลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19

แนวโน้มปี 2565 คาดการณ์ว่าตลาดคอนโดฯ เปิดใหม่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท จะกลับมามีสีสัน และขยายตัวเพิ่มมากขึ้น กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน ที่พร้อมจะซื้อที่อยู่อาศัยหลังแรกเป็นของตัวเอง ในขณะเดียวกันบริษัทพร้อมขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่ม NEW GEN สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และราคาให้ตอบโจทย์กลุ่มคนเหล่านี้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ บริษัทเปิดตัวโครงการใหม่ “ศุภาลัย ลอฟท์ รัชดาฯ-วงศ์สว่าง” คอนโดฯ High Rise 18 ชั้น มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลระหว่างกรุงเทพฯ-นนทบุรี ซึ่งเป็นทั้งพื้นที่อยู่อาศัยและเป็นพื้นที่แหล่งทำงาน เชื่อมต่อถนนหลายสาย สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีวงศ์สว่าง สถานีกลางบางซื่อ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช ด่านประชาชื่น และด่านรัชดาภิเษก ห่างโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น 600 เมตร เดินทาง 10 นาทีถึงเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการนี้มีการปรับโฉมการออกแบบและงานตกแต่งภายใน-ภายนอกให้เข้ากับกลุ่มคน NEW GEN มากยิ่งขึ้น

ประกอบด้วย 3 อาคาร จำนวน 1,302 ยูนิต ออกแบบอาคารภายใต้แนวคิด LIVE high in LOFT mosphere โดยเน้นเส้นสายแนวตั้งที่ดูมั่นคง เป็นองค์ประกอบหลักของเส้นสายอาคาร และไล่เฉดสีจากโทนสีเข้มไปจนถึงโทนสีอ่อน ให้ความรู้สึกเสมือนท้องฟ้า และก้อนเมฆ ในบรรยากาศ Loft ที่มีประตู หน้าต่าง ฝ้าเพดานสูงโปร่ง

โดยมีรูปแบบห้องที่หลากหลาย ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 65,000 บาท/ตร.ม. พื้นที่ใช้สอยขนาด 28-64 ตารางเมตร และห้องลอฟต์ พื้นที่ 2 ชั้น ขนาด 47.0-48.0 ตร.ม. มีเพียง 24 ยูนิต

ไฮไลต์ยังรวมถึงพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้า Sky Facilities แห่งแรกภายใต้แบรนด์ ศุภาลัย ลอฟท์ ที่เนรมิตทุกกิจกรรมไว้บนชั้นสูงสุด เปิดมุมมอง 360 องศา แตกต่างตามไลฟ์สไตล์ แบ่งเป็น Tower A ดีไซน์แนวคิด Infinity Edge Pool ยาว 30 เมตร,

Kid’s zone, Relaxing Pavilion) Tower B ใช้ชีวิตวิถีใหม่ไปกับ Fitness, Co-Living Space, Backyard Garden และ Tower C ตื่นตาตื่นใจกับ Co-Working Space, Jogging Track เชื่อมต่อ 3 อาคาร ในระยะทางกว่า 340 เมตร

“โครงการนี้ผ่านการอนุมัติจาก EIA เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดให้จองรอบ Pre-Sales วันที่ 22-23 ม.ค. 2565 หรือสามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของโครงการ ณ Sales Gallery พร้อมมั่นใจทุกความปลอดภัยในการเยี่ยมชม ด้วยบริษัทมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด”

7/1/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (7 มกราคม 2565)

Youtube Channel