นายสันติ ปิยะทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ยังคงมุ่งมั่นในกลยุทธ์ สร้างบ้านเน้นบ้านคุณภาพ คุ้มค่าสำหรับคนทุกกลุ่มในราคาที่จับต้องได้ของแต่ละกลุ่มลูกค้า และในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 ในปี 2565 นี้ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ มี 4 โครงการคุณภาพตามยุทธศาสตร์ของบริษัทออกสู่ตลาด ซึ่งทั้ง 4 โครงการในปีนี้ จะสะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาให้ก้าวหน้าทันโลกอยู่เสมอ และที่สำคัญ คือ ความโดดเด่นของเราในฐานะแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย ให้สามารถมีที่อยู่อาศัยได้ง่ายใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รับประกันความคุ้มค่า ซึ่งออกแบบมาให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างอิสระ สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนทุกยุค คนที่รักความเป็นส่วนตัว ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและสุขสบาย
ทั้งนี้ 4 โครงการที่เป็นไฮไลท์ในปีนี้ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นขนาดใหญ่ เค.ซี. เนเชอรัลวิลล์ บางนา-เทพารักษ์ สำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ที่มีผู้สูงอายุ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเจเนอเรชั่น X, Y ที่ต้องการความคุ้มค่ารวมถึงเนื้อที่ขนาดใหญ่ ความสะดวกสบายครบครัน การอยู่อาศัยพร้อมหน้าครอบครัว อบอุ่น ปลอดภัยและใกล้ชิดกับธรรมชาติ โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น แพลตฟอร์ม ออคิดพาร์ค ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวขนาดกลาง เหมาะทั้งครอบครัวที่มีคนหลากหลายเจเนอเรอชั่น และที่ต้องการความสะดวกสบาย ในราคาเพียง 3.7-6 ล้านบาท
โครงการ เค.ซี. สุวินทวงศ์ 2 เน้นครอบครัวขนาดเล็กในรูปแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ราคาเริ่มต้น 2.4 ล้านบาท และอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น เริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท สำหรับคนอยากมีบ้านหลังใหม่ สามารถอยู่อาศัยได้ทุกวัยและตอบโจทย์ชีวิตสู่การดำเนินธุรกิจที่คล่องตัว บนทำเลระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC)และโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น เค.ซี. คลัสเตอร์ นิมิตใหม่ ที่เป็นทางเลือกให้คนทุกเจเนอเรอชั่นที่อยากมีบ้านที่ทันสมัย เป็นครอบครัวเดี่ยวขนาดเล็กหรือบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่เน้นความสะดวกทั้งการทำงาน ประกอบธุรกิจหรืออาชีพอิสระและการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาท (1.39-1.8 ล้านบาท)
26/4/2565 แนวหน้า (26 เมษายน 2565)