info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.191.176.0

แสนสิริ Oh My God ! ปิดการขายเพนต์เฮาส์บนกระดาษ 500 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ตลอดระยะเวลา 40 ปี อาจกล่าวได้ว่าแสนสิริเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์มหาชน ที่ขยันสร้างสตอรี่ระดับ Talk of the Town ได้อย่างสม่ำเสมอ

โฟกัสเซ็กเมนต์ที่คู่แข่งยากจะต่อกร อยู่ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ SLC-Sansiri Luxury Collection สร้างสถิตินิวไฮและถูกกล่าวถึงมาอย่างต่อเนื่อง

ย้อนเวลากลับไปไม่นานในปี 2559 หลังจากใช้เวลาพัฒนาโครงการ 7 ปีเต็ม เป็นฤกษ์เปิดตัวแฟลกชิปคอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักเซอรี่แบรนด์ “98 ไวร์เลส” หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำสถิติครองแชมป์ราคารีเซลต่อตารางเมตรสูงสุดในประเทศไทยที่ 1 ล้านบาท (ตอนเปิดตัวมีราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 580,000 บาท)

ถัดมา ห้องชุดเพนต์เฮาส์ที่มีเพียง 1 ห้องในโครงการ “เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ” คว้าสถิติราคารีเซลพุ่งทะยานเฉียดตารางเมตรละ 1 ล้านบาท ปรากฏว่าภายในเวลา 3 ปี ราคาขายเปลี่ยนมือสูงถึง 3 เท่าตัว

และ “คูน บาย ยู” คอนโดฯ ลักเซอรี่แห่งแรกของ YOO Studio ในไทย ที่ประสบความสำเร็จปิดการขาย Sold Out แล้ว 100%

ล่าสุดกับบ้านหรู “บูก้าน พระราม 9-เหม่งจ๋าย” เอ็กซ์คลูซีฟเรสซิเดนต์เพียง 8 ครอบครัว มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท ประสบความสำเร็จ Sold Out ทันทีภายใน 1 วันที่เปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง

ปี 2567 แสนสิริตอกย้ำความเป็นผู้นำเซ็กเมนต์ซูเปอร์ลักเซอรี่ได้อีกครั้ง ด้วยการปิดการขายห้องชุดเพนต์เฮาส์โครงการใหม่ บนทำเลชิดลม มูลค่าเกือบ 500 ล้านบาท

ประเด็นอยู่ที่โครงการยังไม่เคยเปิดตัวสู่สาธารณะ ยังคงเป็นเพียงภาพดีไซน์บนแผ่นกระดาษ ไม่มีแม้แต่เสาเข็มสักต้น แต่ลูกค้ากระเป๋าหนักก็ให้ความเชื่อมั่นแบรนด์แสนสิริอย่างเต็มที่ จองซื้อเพนต์เฮาส์จนทำให้เป็นการทุบสถิติสร้างบันทึกความเป็นที่สุดแห่งปี

โดย “อุทัย อุทัยแสงสุข” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โครงการใหม่ในกลุ่ม SLC บนทำเลชิดลม ประสบความสำเร็จเกินคาด สามารถปิดการขายห้องเพนต์เฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เป็นหนึ่งในโปรดักต์ Rare Item มูลค่าเกือบ 500 ล้านบาท

จุดโฟกัสโครงการใหม่ในทำเลชิดลมนี้ แสนสิริทำงานร่วมกับ International Designer ที่มีผลงานระดับโลก เพื่อส่งมอบโครงการที่ดีที่สุดในไพรมแอเรีย ศูนย์กลางของ Luxury Market & Lifestyle

ทั้งนี้ ทำเลชิดลมมีซัพพลายใหม่จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดิน Freehold (ที่ดินกรรมสิทธิ์) ที่หาได้ยาก ในขณะที่โครงการนี้มีเพียง 158 ยูนิต พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกห้อง ตามแผนคาดว่าโครงการจะก่อสร้างแล้วพร้อมส่งมอบภายในกลางปี 2572

“ความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากความเชื่อมั่นของลูกค้า ที่มั่นใจในแบรนด์และประสบการณ์เชี่ยวชาญ 40 ปีของแสนสิริ ทุกรายละเอียดล้วนแต่เป็นงานคราฟต์ที่ดีที่สุดจากวัสดุชั้นเลิศ ถ่ายทอดมาจากความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมของกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ตลอดจนการส่งมอบบริการ ที่มุ่งมั่นดูแลลูกบ้าน และรักษาสภาพโครงการให้สวยงามเสมือนวันแรก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยและตอบโจทย์วิถีชีวิตลูกค้าได้อย่างเหนือระดับ”

การเดินทางที่ไม่หยุดยั้ง แสนสิริมีแลนด์แบงก์รอพัฒนาแฟลกชิปโปรเจ็กต์บนถนนสารสิน ที่ถูกจับตามองในกลุ่มนักพัฒนาอสังหาฯ และลูกค้าระดับ Ultra High Net Worth หลังจากซื้อที่ดิน 1 ไร่เป๊ะ ในราคานิวไฮของตลาดที่ 3.9 ล้านบาท/ตารางวา หรือไร่ละ 1,560 ล้านบาท

นับเป็นบทพิสูจน์ที่ตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่ง และ Taste-Maker Brand สะท้อนรสนิยมและไลฟ์สไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคล รวมถึงความภาคภูมิใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์แสนสิริ

6/6/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 6 มิถุนายน 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS