info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.144.21.190

RML “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” โชว์เคสรางวัลสถาปัตยกรรมดีเด่น’67

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

วงการอสังหาริมทรัพย์ว่ากันว่า ลงทุนคอนโดฯให้ประสบความสำเร็จอาจจะยาก แต่ทำแล้วล่ารางวัลได้ด้วย ยากยิ่งกว่า

ล่าสุดมีโชว์เคสจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์มหาชนค่าย RML-ไรมอนแลนด์ ที่เพิ่งทำเรื่องยาก ๆ สำเร็จแล้วอีกเรื่องหนึ่ง นั่นคือการคว้ารางวัล สถาปัตยกรรมดีเด่นประจำปี 2567 ซึ่งเป็นรางวัลสมควรเผยแพร่ ประเภทอาคารพักอาศัยจากสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ รางวัลจากเวทีงานสถาปนิก’67 ที่ผ่านมา

โดย “นางสาวปลื้มจิตต์ ไชยา” รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ระบุว่า คอนโดมิเนียมระดับลักเซอรี่แบรนด์ “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” ได้รับรางวัลทรงเกียรติจากสมาคมสถาปนิกสยามฯ ซึ่งรางวัลนี้มอบให้แก่โครงการที่ออกแบบสถาปัตยกรรมคุณภาพดีเยี่ยม มีคุณค่าต่อผู้คน สภาพแวดล้อมและสังคม

ก่อนหน้านี้ “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” ได้รับรางวัล 3 ปีซ้อน ได้แก่ รางวัล Best Luxury Condominium Project จากเวที International Finance Award ในปี 2564 มอบให้แก่คอนโดฯลักเซอรี่ที่มีมาตรฐานระดับอินเตอร์, รางวัล Best Luxury Condo Architectural Design ในปี 2565 ในฐานะคอนโดฯลักเซอรี่ที่มีสถาปัตยกรรมภายนอกยอดเยี่ยม+นวัตกรรมดีไซน์ที่ทันสมัย

และรางวัล Best Exposure Condo ซึ่งมอบให้แก่คอนโดฯที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมภายนอกที่มีรูปทรงสวยงาม จาก Livinginsider Awards ในปี 2566

สำหรับรางวัลรอบนี้ เบื้องลึกเบื้องตื้นเป็นการส่งเข้าประกวดจาก “A49” บริษัทสถาปนิกตัวพ่อของวงการสถาปนิกเมืองไทย ในฐานะเป็นผู้รับผิดชอบออกแบบโครงการ

“ความสำเร็จที่ได้รับครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ RML ในการออกแบบโครงการที่ใส่ใจผู้อยู่อาศัยและสภาพแวดล้อมอย่างแท้จริง”

ละเลียดและใส่ใจตั้งแต่ตัวโครงการที่ออกแบบเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยและความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย มีพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มมากกว่า 2,000 ตารางเมตร

เท่านั้นยังน้อยไป โครงการพิถีพิถันเลือกใช้วัสดุที่คำนึงถึงการประหยัดพลังงาน โดยใช้กระจก Double-Glazed with Full Height Curtain Wall ช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอกได้ดีกว่ากระจกธรรมดา

ผลตอบรับนอกจากการที่โครงการออกแบบใส่ใจในทุกรายละเอียด ทำให้ “เทตต์ สาทร ทเวลฟ์” ได้รับการตอบรับที่ดีมากตั้งแต่เปิดตัว ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 98%

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ห้องชุดระดับลักเซอรี่ ยังมีโอกาสช็อปซื้อได้ทันเพราะมีพอร์ตเหลือ 2% ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดการขายเต็มโครงการ

10/6/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 10 มิถุนายน 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS