info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.191.234.62

ลุมพินีเพลส ปากเกร็ดสเตชั่น คอนโดโมเดิร์นสไตล์เยื้องเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

เอ่ยชื่อแบรนด์ลุมพินี คนในวงการทราบกันดีว่าเป็นของค่ายอสังหาริมทรัพย์มหาชน “LPN-บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)”

“มิสเตอร์โฮม” ไม่รู้ว่ามาทีหลังดังกว่าหรือไม่ แต่ LPN ทำการบ้านมาดีมาก สำรวจซัพพลายบนทำเลพบว่าเหลือขายพร่องลงแล้ว จำนวน 2,375 ยูนิต ไม่ขาดไม่เกิน

ลุมพินีเพลส ปากเกร็ด

ทำเลปักหมุด 300 เมตร ห่างจากสถานีปากเกร็ด รถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังจะเปิดให้บริการในปี 2565 นี้ มองไปฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้นิดเดียว พิกัดชัด ๆ อยู่ปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 17

สร้างบนที่ดิน 3 ไร่ 1 งาน ออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ สูง 26 ชั้น จำนวน 536 ยูนิต ที่จอดรถ 198 คัน ค่าส่วนกลาง 45 บาท ค่ากองทุน 225 บาท

ดีไซน์สไตล์ Modern Luxury ห้องชุดมีให้เลือก 3 แบบ เริ่มจากสตูดิโอไทป์ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 23 ตารางเมตร, ห้องชุด 1 นอน เริ่ม 28 ตารางเมตร และห้องชุด 1 ห้องนอนพลัส 34-35 ตารางเมตร

ราคาห้องสตูดิโอเริ่มต้น 2 ล้าน ห้องไซซ์กลางเริ่ม 2.4 ล้าน และแบบ 1 ห้องนอนพลัส เริ่มต้น 2.92 ล้านบาท เฉลี่ยราคาขาย 80,000 บาท/ตารางเมตร งานนี้แฟนคลับมีเฮเพราะทำเลถือว่าไม่ขี้เหร่กันเลยทีเดียว

คอนโดฯใหม่นี้ LPN พัฒนาภายใต้แนวคิด “Live More, Worry Free-เลือกใช้ชีวิตได้มากขึ้น มีความสุขมากขึ้น” แน่นอนว่าเสริมแกร่งการตลาดด้วยจุดแข็งการบริหารนิติบุคคลอาคารชุด “น่าอยู่” (LIVABLE) ผ่านการคิด ออกแบบและพัฒนาโครงการ ให้น่าอยู่ในทุกมิติ ปรับพื้นที่อเนกประสงค์ทั้งการอยู่อาศัย-ทำงาน-ใช้ชีวิตส่วนตัว

อาทิ การออกแบบครัวปิดสำหรับคนรักการทำอาหาร ห้องนอนมีประตูกั้นให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พื้นที่ส่วนกลางหลากหลายครบครัน ทั้งห้องโถงขนาดใหญ่สไตล์มินิมอลลักเซอรี่ เรียบหรู, มุมโคเวิร์กกิ้งสเปซ พื้นที่ทำงานของคนยุคนิวนอร์มอลที่สามารถพักผ่อนได้ในที่เดียว, สระว่ายน้ำและจากุซซี่, ฟิตเนส, สกายเลานจ์, สวนดาดฟ้าและสวนผักทานได้ Edible Garden เติมเต็มชีวิตให้ตัวเองได้ทุกวัน

จุดยืนมี 3 องค์ประกอบ “Livable Design” การออกแบบห้องเน้นฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้ เพิ่มความเป็นสัดส่วน แต่คงความเป็นส่วนตัว ตอบรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าได้มากขึ้น “Livable Place” ออกแบบส่วนกลางตอบทุกมิติการใช้ชีวิต ลงตัวกับการพักผ่อนและมุมแอ็กทีฟไปพร้อม ๆ กัน

และ “Livable Life” ส่งมอบชีวิตน่าอยู่ บนทำเลที่น่าอยู่ พร้อมบริการครบครัน เพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกด้าน

26/4/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (26 เมษายน 2565)

Youtube Channel