“เมเจอร์” โหมแคมเปญปั๊มยอด Q2/61

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

“เมเจอร์” ปั๊มยอด Q2 ลุยจัดงาน “MAESTRO MASTERFUL LIVING” ครั้งแรก! กับ Art exhibition พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่แบรนด์ MAESTRO ส่ง 3 คอนโดพร้อมอยู่ใจกลางเมือง มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ ใกล้ MRT ลุมพินี และ BTS ศาลาแดง, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 ใกล้ MRT พระราม 9 และมาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี ใกล้ BTS เปิดราคาเริ่มต้น3.8 ล้าน มอบส่วนลด 2 แสนบาท ฟรีเฟอร์ฯ เริ่ม 21-24 มิ.ย. นี้ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งเป้ายอดขายงาน 400 ล้านบาท

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เตรียมจัดงาน “MAESTRO MASTERFUL LIVING” ครั้งแรกกับการสร้างสรรค์การจัดแสดงในรูปแบบ Art exhibition ซึ่งจะถ่ายทอดแนวคิดและความหมายในทุกรายละเอียดของการพัฒนาคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ภายใต้แบรนด์ MAESTRO พร้อมเปิดตัว 3 คอนโดมิเนียม ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ได้แก่ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ ใกล้ MRT ลุมพินี และ BTS ศาลาแดง, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 ใกล้ MRT พระราม 9 และมาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี เพียง 300 เมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 3.8 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชันมอบส่วนลดพิเศษเฉพาะภายในงานสูงสุดถึง 200,000 บาท ฟรี ฟอร์นิเจอร์ และฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ตั้งแต่วันที่ 21-24 มิถุนายน 2561 ที่ลานเซ็นทรัล คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“เราจัดงาน MAESTRO MASTERFUL LIVING ขึ้นเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับแนวคิด และมอบประสบการณ์กับแบรนด์มาเอสโตร ที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายในงานจะมีมุมจัดแสดง Art exhibition ที่จะเปิดเผยทุกรายละเอียดของแบรนด์ ตั้งแต่ชื่อที่ได้รังสรรค์บรรจงคิดค้นขึ้นมา โดย MAESTRO แปลว่า Master ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาคอนโดฯ และทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเป็น Master ในรูปแบบการใช้ชีวิตของตัวเองได้ 4 ด้าน ประกอบด้วย 1. Master Craftsmanship 2. Master Design แบรนด์แรกของไทยที่นำแนวคิด Classic inspired, Modern twist ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความโมเดิร์นได้อย่างลงตัว 3. Master Your Mind โครงการเงียบ สงบ ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และ 4. Master of Time ทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ BTS และ MRT”

สำหรับมาเอสโตร เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ 8 ชั้น ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องด้วยดีมานด์ของคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะขนาดโครงการที่ไม่ใหญ่ จำนวนห้องชุดในโครงการมีไม่มาก ทำให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง ที่ต้องการความสงบ และเป็นส่วนตัว รวมไปถึงปล่อยเช่าได้ง่าย เพราะจำนวนห้องน้อยกว่าคอนโดมิเนียมไฮไรส์ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และการลงทุนเพื่อปล่อยเช่า จึงทำให้แบรนด์มาเอสโตร ประสบความสำเร็จปิดการขายไปแล้ว 2 โครงการ คือ มาเอสโตร 12 ราชเทวี จำนวน 124 ยูนิต มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท และมาเอสโตร 07 อนุสาวรีย์ชัยฯ จำนวน 171 ยูนิต มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท

ทั้งนี้ คาดว่าคอนโดมิเนียมแบรนด์มาเอสโตร 3 โครงการตกแต่งพร้อมอยู่ คือ มาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ, มาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9 และมาเอสโตร 14 สยาม-ราชเทวี ที่นำมาเปิดตัวงาน MAESTRO MASTERFUL LIVING จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยบริษัท ตั้งเป้ายอดขายในงานดังดล่าวที่ 400 ล้านบาท มั่นใจยอดขายเป็นไปตามเป้า

18/6/2561  MGR Online (18 มิถุนายน 2561)

ผู้สนับสนุน