ปฏิทินแน่น RML-สิงห์-ชาญอิสสระ ระดมอีเวนต์เร่งปั๊มยอดคอนโดหรูใจกลางเมือง

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

“ไรมอน แลนด์” รุกขายคอนโดลักเซอรี่ผ่านช่องทางออนไลน์ Living Insider Online Booking จองง่าย 24 ชั่วโมง “สิงห์ เอสเตท” ตีปี๊บพร้อมโอนคอนโดดิ เอส สุขุมวิท 36 “ชาญอิสสระ” จัดอีเวนต์รับลมหนาว October Sonata ดิ อิสสระ สาทร

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า “ไรมอน แลนด์ เพิ่มกลยุทธ์การตลาดผ่านรูปแบบการขายและบริการออนไลน์เป็นครั้งแรก เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล ตอบโจทย์ดีมานด์ในตลาดที่ยังมีอยู่

โดยเฉพาะตลาดระดับบน ซึ่งมีกำลังซื้อและต้องการซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้ซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ง่ายขึ้น อยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ได้ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว”

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ยังจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษเริ่มต้น 7.6 ล้านบาท ให้ลูกค้าเลือกซื้อยูนิตที่ชอบ และชมโครงการได้เสมือนกับมาที่โครงการ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายติดต่อกลับทันที เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกหลังการจองสิทธิซื้อห้องสวยราคาดีก่อนใคร 5,000 บาท*

ทั้งนี้ โครงการ The Lofts Silom (เดอะ ลอฟท์ สีลม) คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่พร้อมเข้าอยู่ หนึ่งเดียวบนทำเลศักยภาพในย่านธุรกิจสำคัญย่านสีลม-สาทร ห้องกว้าง เพดานสูงโปร่งถึง 5.6 เมตร และวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีสุรศักดิ์ เพียง 400 เมตร พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ดิ เอส สุขุมวิท 36 โครงการร่วมทุนระหว่าง สิงห์ เอสเตท และฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการมากมายในเอเชีย เป็นคอนโดมิเนียมสูง 43 ชั้น จำนวน 338 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “A Harmony of Contrast” หรือ “สมดุลแห่งความต่าง” ได้ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ให้ลูกบ้านเข้าอยู่ได้แล้ววันนี้

โดยโครงการตั้งอยู่บนหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดของสุขุมวิท ติดกับรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และที่พักอาศัยในระดับบนของกรุงเทพฯ รวมทั้งยังเป็นทำเลยอดนิยมของชาวต่างชาติ จึงทำให้ทำเลนี้เป็นที่ต้องการและมีศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของลูกค้าในระดับบนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ต้องการซื้อเพื่อพักอาศัยเองและลงทุน

“ดิ เอส สุขุมวิท 36 พัฒนาขึ้นจากแนวคิดสมดุลของความต่าง เป็นการหลอมรวมอัตลักษณ์ของความเป็นไทย กับเทรนด์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบันเข้าด้วยกัน สถาปัตยกรรมที่สร้างในเขตร้อนอย่าง บ้านเรือนไทย ได้ถูกนำมาประยุกต์ในการออกแบบตัวอาคาร อาทิ การเปิดช่องให้ลมผ่านหรือการยกพื้นใต้อาคารเพื่อให้มีการไหลเวียนของอากาศภายใน

ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโครงการระดับมาสเตอร์พีซที่สะท้อนถึงแนวคิดการดำเนินธุรกิจพักอาศัยของ สิงห์ เอสเตท ที่มุ่งเน้น 3 องค์ประกอบหลัก คือ 1) การอยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต (Smart Living) 2) การอยู่อาศัยแบบสุขภาพดี (Healthy Living) และ 3) การอยู่อาศัยแบบยั่งยืน (Sustainable Living) และเพื่อส่งมอบคุณภาพของโครงการในระดับ Best in Class ซึ่งเรียกได้ว่านอกจากจะเป็นโครงการระดับมาสเตอร์พีซ แล้ว ยังเป็นการออกแบบที่คำนึงถึงความยั่งยืน (Sustainability Design) อีกด้วย” นายณัฐวุฒิ กล่าว

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม โครงการคุณภาพในเครือชาญอิสสระ เตรียมจัดงาน October Sonata ชวนลูกค้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศการรับฟังดนตรี ส่งท้ายฤดูฝน ต้อนรับฤดูหนาว ชิมอาหาร จิบกาแฟ ในบรรยากาศอบอุ่น พร้อมมอบแพ็คเกจที่พักสุดหรูจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน จำนวน 20 แพ็คเกจ มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน

และมอบข้อเสนอดีลดีส่งท้ายปีกับแคมเปญ Issara Day Yes ทุกดีล เลือกรับโปรโมชั่น Finance Sabai Sabai ด้วยส่วนลดสูงสุด 250,000 บาท, ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี, ฟรีค่าธรรมเนียมใช้บัตรเครดิต และรับส่วนลดเพิ่มเมื่อลงทะเบียนออนไลน์ สูงสุด 30,000 บาท หรือเลือกรับโปรโมชั่น Lifestyle Chill Chill กับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท, ฟรีมือถือ Samsung Galaxy Z Fold 2, ฟรีแพ็คเกจที่พักโรงแรม Baba Beach Club หัวหิน โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด

สำหรับงาน October Sonata จะจัดขึ้นในวันเสาร์ และอาทิตย์ ที่ 17 – 18 ตุลาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ Sale Gallery โครงการ ดิ อิสสระ สาทร ถนนจันทน์

14/10/2563  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (14 ตุลาคม 2563)

พื้นที่โฆษณา