เฮเฟเล่ รุกใหญ่ ปลดล็อกเปิดเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64

Building News / ข่าวหมวดอาคารทั่วไป

เฮเฟเล่ ไทยแลนด์ ปลดล็อกเปิดโชว์รูมเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 พร้อมปรับวิถีใหม่รุกขาย 3 ช่องทางออนไลน์

นายโฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ธุรกิจหลายภาคส่วนรวมถึง เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ แหล่งรวมไอเดียการตกแต่งบ้านและอาคารอย่างครบวงจร ต้องปิดทำการชั่วคราว ตามมาตรการควบคุมการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา(โควิด-19) อย่างไรก็ตาม เมื่อรัฐเริ่มคลายล็อกดาวน์ ให้ธุรกิจกลับมาเปิดทำการตามปกติ ภายใต้แนวทางปฏิบัติเพื่อควบคุมและป้องกันที่เข้มงวด ซึ่ง เฮเฟเล่ประเทศไทย ก็ได้ปรับวิธีการทำงานตามแนวทางจัดสรรมาตรการรับมือโรคระบาด เพื่อให้การเยี่ยมชมโชว์รูมของลูกค้า มีมาตรฐานของความปลอดภัย นอกจากนี้เฮเฟเล่ ได้เปลี่ยนแนวทางการทำงานไปสู่ช่องทางการขายออนไลน์ “Shopping at Home” พร้อมปรับเป็นวิถีปกติ (New Normal) ของบริษัท ให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านบริการ3 ช่องทางการช็อปใหม่ ทั้ง Call Center, Online Shop และ Chat

สำหรับเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ สุขุมวิท 64 เปิดให้บริการในวันและเวลาทำการปกติ คือ วันจันทร์- วันศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. และวันเสาร์ เวลา 09.00–16.00 น. โดยจะเปิดให้บริการเป็นปกติ ในโชว์รูมทุกโซน ทั้ง Smart Hotel การจัดการห้องพักอย่างอัจฉริยะ เพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจโรงแรม, Elder Care โซนออกแบบห้องเพื่อผู้สูงอายุ เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัย ประหยัดพื้นที่และประหยัดแรง, Smart Apartment การจัดการอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าขนาดต่างๆ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจ, Smart Kitchen สร้างมิติใหม่แห่งห้องครัว ด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันทันสมัย, DIY Room ห้องต้นแบบที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายและครบถ้วน ด้านมาตรการความปลอดภัย ยึดมาตรการ ‘ESET’ จะแบ่งออกเป็น 5 หัวข้อ โดยเน้นการสร้างมาตรฐานด้านสุขอนามัย ตามที่กระทรวงสาธารณะสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด ได้แก่ Extra Screening, Social Distancing, Extra Cleaning และ Touchless Experience Extra Screening - คัดกรองเข้มงวด เป็นการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพร้อมติดสติกเกอร์ให้กับลูกค้าก่อนเข้ามาใช้บริการ พร้อมดำเนินการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการตามจุดต่างๆ อีกทั้งยังควบคุมให้พนักงานในโชว์รูมและร้านอาหาร รวมถึงผู้มาใช้บริการ ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเสมอ Touchless Experience – ลดการสัมผัส ด้วยการปรับปรุงโชว์รูม ในส่วนบานประตู เป็นระบบเท้าสัมผัส และส่วนของก๊อกน้ำ เป็นระบบอัตโนมัติ ด้วยอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ของเฮเฟเล่ พร้อมปรับปรุงระบบชำระเงินแทนการใช้เงินสด และให้การแนะนำลูกค้ามาใช้ระบบชำระเงิน ด้วยการแสกน QR CR code รวมถึงงดบริการเครื่องเล่นสำหรับเด็ก

Social Distancing – งดความแออัด ดำเนินการจัดทำสัญลักษณ์การเว้นระยะห่าง 1 เมตร(Social distancing) ระหว่างรอคิวชำระเงิน และระหว่างรอรับบริการ พร้อมควบคุมจำนวนผู้ทำกิจกรรม ไม่ให้เกิดความแออัด หรือลดเวลาในการทำกิจกรรมให้สั้นลงเท่าที่จำเป็น โดยถือหลักหลีกเลี่ยงการติดต่อสัมผัสระหว่างกัน ทั้งในโชว์รูมและร้านอาหาร โดยกำหนดการนั่งรับประทานโต๊ะละไม่เกิน 2 คน Extra Cleaning – สะอาดทุกจุดในเชิงรุก จัดมาตรการทำความสะอาดพื้น และพื้นผิวที่ถูกสัมผัสบ่อยๆ ทั้งก่อนและหลังการให้บริการ พร้อมทำการกำจัดขยะมูลฝอยทุกวัน เพื่อป้องกันความเสี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อโรค และจัดให้มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หรือน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ครอบคลุมทั่วบริเวณโชว์รูมและร้านอาหาร

10/5/2563  ฐานเศรษฐกิจ (10 พฤษภาคม 2563)

พื้นที่โฆษณา