“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” กับ 10 สิ่งที่คุณ (อาจ) ไม่รู้

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” สุดฮอต ลูกค้าแห่ช็อปล้นหลาม แต่ 10 สิ่งที่คุณอาจไม่รู้คืออะไร

ถือฤกษ์ดี 19 มิถุนายน 2563 เปิดให้บริการ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” พรีเมี่ยม เอาท์เลตเวิลด์คลาสมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาทแห่งแรกของไทยที่รวมแบรนด์ลักชัวรี แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และแบรนด์ชั้นนำของไทยกว่า 200 แบรนด์ และยังมีเอ็กซ์คลูซีพแบรนด์อีกกว่า 60 แบรนด์ให้บรรดานักช็อปทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจเชื่อว่าวันนี้มีคนกว่าครึ่งแสนที่ได้ไปเยือน และเสียเงินคว้าแบรนด์เนมติดไม้ติดมือกลับมาหลายอย่าง แต่มีอีก 10 สิ่งที่บรรดานักช็อป (อาจ) ไม่รู้เกี่ยวกับ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ซึ่ง “ฐานเศรษฐกิจ” ได้รวบรวมมาไว้ที่นี่ ดีไซน์ของ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” มีรูปทรงเป็นโดนัท

2. ดีไซน์ของ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนของไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป เจ้าของโครงการระดับโลกที่มีอยู่ในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย ซึ่งมี “เฮอร์เบิร์ต ไซม่อน” สามีคุณปุ๋ย-ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก เป็นคีย์แมน

3. “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ลงเสาเข็มเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2562 4. “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” พร้อมเปิดตั้งแต่เดือนมีนาคม 2563 แต่ติดโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนมาเปิดวันที่ 19 มิถุนายน 2563 ซึ่งเป็นวันที่ “ซินแส – เกจิอาจารย์” ดัง ฟันธงตรงกันว่า ฤกษ์ดี 5. “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” มี 3 เฟส เฟสแรกเป็นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต มีพื้นที่ 50 ไร่ เฟสสอง เป็นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต (เพิ่มเติม) มีพื้นที่ 20 ไร่ และเฟส 3 มีพื้นที่ 80 ไร่ ยังอยู่ระหว่างการศึกษาว่าจะลงทุนอะไร 6. การเปิดให้บริการ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เฟสแรกในวันแรก (19 มิ.ย. ) มีร้านค้าเปิดให้บริการเพียง 65% สิ้นเดือนกันยายนจะเปิดเพิ่มเป็น 70% สิ้นปี 2563 จะเปิดเพิ่มเป็น 80% และเต็มเกือบ 100% ในไตรมาส 3 ปี 2564 7. “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” เป็นพี่น้องกับ Gotemba Premium Outlets ญี่ปุ่น, Yeoju Premium Outlets เกาหลีใต้,Johor Premium Outlets มาเลเซีย และ Woodbury Common Premium Outlets USA เพราะมีไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ถือหุ้นเช่นกัน ฉะนั้นบรรดานักช็อปไม่ต้องแปลกใจหากจะรู้สึกคุ้นเคยเพราะเคยไปเดินพรีเมี่ยร์ เอาท์เล็ตเหล่านี้มาแล้ว

8. “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” มีชื่อ ภาษาอังกฤษว่า Siam Premium Outlets? Bangkok โดย ? เป็นเครื่องหมายการันตีว่า เป็นของแท้ของไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป 9. แม้จะเป็นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตที่ตกแต่งทันสมัยสไตล์ยุโรป แต่ที่ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” มีงานศิลปะไทยในอารมณ์ร่วมสมัย ให้ได้ชื่นชมในธีม ‘Eco Jungle’ ฝีมือศิลปินไทยรุ่นใหม่ระดับแนวหน้า อาทิ “ศิลปะจากไม้ไผ่” โดยกรกต อารมย์ดี, ประติมากรรมโลหะรีไซเคิลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ไทย โดย Pin Metal Art หรือ ปิ่น-ศรุตา เกียรติภาคภูมิ และงานสีสันสดใสจากวัสดุ รีไซเคิล โดย WISHULADA (วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์) 10. "ของฟรี" ก็มีที่นี่ ภายใน “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” ไม่ใช่มีแต่ร้านค้า ร้านอาหาร จากแบรนด์ลักชัวรีแบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ให้ต้องจ่ายเงินเท่านั้น เพราะที่นี่มีบริการฟรี ไม่ว่าจะเป็นบริการไว-ไฟฟรี ห้องรับรองสมาชิกและนักท่องเที่ยวในบรรยากาศหรูหรา ห้องรับรองสมาชิกทุกคนในครอบครัว ห้องสำหรับแม่และเด็ก ห้องรอรับบริการรถ Shuttle Bus โดยสารฟรี บริการรถเข็นเด็กฟรี และบริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุฟรี และวันนี้มีที่จอดรถให้บริการฟรีกว่า 1,500 คันด้วย ดังนั้นเหนื่อย เมื่อยล้า แวะไปใช้บริการได้ฟรีไม่เสียสตางค์หากมีสิ่งใดที่คุณ (อาจ) รู้ เกี่ยวกับ “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” แวะเข้ามาแลกเปลี่ยนกันได้

21/6/2563  ฐานเศรษฐกิจ (21 มิถุนายน 2563)

พื้นที่โฆษณา