info@icons.co.th 02 810 8892-6 35.172.111.71

แสนสิริ เผย Q1/64 ขายดี 7,000 ล้าน ประกาศเพิ่มเป้าแต่หัววันเป็น 9,000 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

แสนสิริก้าวแกร่งต้นปี 64 โกยยอดขายแล้ว 7,000 ล้านบาท เกินเป้าไตรมาสแรก แนวราบโกย 4,200 ล้านบาท และคอนโดมิเนียม 2,800 ล้านบาท ทำผลงานในระดับที่ดีทั้งที่ยังไม่มีการเปิดโครงการใหม่

ประกาศปรับเป้ายอดขายไตรมาสแรกเพิ่มขึ้นเป็น 9,000 ล้านบาท พร้อมเดินหน้ายืนหยัดการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเชื่อมั่นดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด และพร้อมช่วยเหลือสังคม เพื่อก้าวผ่านทุกสถานการณ์ไปด้วยกัน คืนรอยยิ้มให้ลูกค้า ครอบครัวแสนสิริ และสังคมใน “ปีแห่งความหวัง”

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า แสนสิริสามารถสร้างผลงานได้ดีในไตรมาสแรกของปี 64 โดยมียอดขายล่าสุด 7,000 ล้านบาท เกินจากเป้ายอดขายไตรมาสแรกที่วางไว้ 5,000 ล้านบาท คิดเป็นเกือบ 30% จากเป้ายอดขายทั้งปีที่วางไว้ 26,000 ล้านบาท

ล่าสุดบริษัทปิดการขาย (Sold Out) “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดมิเนียมริมน้ำใจกลางสุขุมวิท มูลค่าโครงการ 3,400 ล้านบาท ตอกย้ำความสำเร็จของการพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์ “HAUS (เฮาส์)”

“นอกจากความสำเร็จของการพัฒนาแบรนด์ HAUS (เฮาส์) ที่แข็งแกร่ง ได้รับการตอบรับที่ดี จนสามารถปิดการขายได้ในทุกโครงการแล้ว คอนโดมิเนียม คาวะ เฮาส์ ยังตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ T77 Community ที่นับเป็นเมืองต้นแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ตอบโจทย์เทรนด์กลุ่มคนรักสุขภาพ และการพัฒนาคอมมูนิตี้สีเขียวที่ยั่งยืน นับเป็นทำเลที่จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นและนำไปสู่การดึงดูดการลงทุนใหม่ๆ ในอนาคต

ขณะที่ oka HAUS (โอกะ เฮาส์) สุขุมวิท 36 คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่สไตล์รีสอร์ทวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า บนทำเลศักยภาพ พระราม 4 ศูนย์กลางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯลูกค้าก็ให้การตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน โดยมียอดขายโครงการไปแล้วกว่า 60%”

สำหรับคอนโดมิเนียมโครงการ “โอกะ เฮาส์” (oka HAUS) มูลค่าโครงการ 6,500 ล้านบาท จำนวนทั้งสิ้น 1,178 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% ห้องชุด 1 – 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26.50 – 86.50 ตารางเมตร บนพื้นที่โครงการ 5 ไร่ ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท

“บริษัทได้มีการพิจารณาปรับเป้าหมายยอดขายไตรมาสแรกเพิ่มขึ้นเป็น 9,000 ล้านบาท หลังทำผลงานในระดับที่ดี ความสำเร็จมาจากความเชื่อมั่นของลูกค้าในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน จากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์

รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ

ทั้งนี้ แสนสิริยังคงมุ่งมั่นเดินหน้ายืนหยัดการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเชื่อมั่น ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด และพร้อมช่วยเหลือสังคม เพื่อก้าวผ่านทุกสถานการณ์ไปด้วยกันใน “ปีแห่งความหวัง” คืนรอยยิ้มให้ลูกค้า ครอบครัวแสนสิริ และสังคม” นายอุทัย กล่าว

19/3/2564  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (19 มีนาคม 2564)

แนะนำคู่ค้า