info@icons.co.th 02 810 8892-6 34.226.234.102

เดอะ ฟอเรสเทียส์ อวดโฉม “พาวิลเลียน” สุดล้ำ คิกออฟไพรซ์โปรโมชั่น 8-15 พ.ค.64

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ไตรมาส 2/64 นโยบายเปิดประเทศพลิกฟื้นความเชื่อมั่น

ล่าสุด “MQDC-แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น” หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความพร้อม “เดอะ ฟอเรสเทียส์” โครงการอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ที่สุดของไทย มูลค่า 125,000 ล้านบาท

ไฮไลต์เตรียมเปิด “ฟอเรสต์ พาวิลเลียน” อาคารศูนย์การเรียนรู้สุดอลังการทุ่มเงินลงทุน 1,400 ล้านบาท เพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่าง วิสัยทัศน์ และแนวคิดสำคัญในการพัฒนาโครงการผ่าน Immersive Experience ล้ำสมัย ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ experience ระดับโลก

สำหรับ FC บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ ใน “เดอะ ฟอเรสเทียส์” อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ 8 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป พร้อมมอบราคาพิเศษช่วงเปิดโครงการถึง 15 พฤษภาคมนี้

จุดพลุ “ฟอเรสต์ พาวิลเลียน”

ทั้งนี้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบไปด้วย โครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ มุ่งเน้นการออกแบบทุกมิติทั้งที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมทั้งโครงการ เพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น ที่สำคัญ ทำเลที่ตั้งถนนบางนา-ตราด กม.7 มีความโดดเด่นในฐานะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC อีกด้วย

“กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์” ผู้อำนวยการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า นับเป็นประสบการณ์ที่พิเศษที่ผู้พัฒนาโครงการตั้งใจสร้าง “ฟอเรสต์ พาวิลเลียน” อาคารที่มีพื้นที่ใช้งานขนาดใหญ่ 6,500 ตารางเมตร เพื่อจัดแสดงห้องตัวอย่างของโครงการที่พักอาศัยต่าง ๆ พร้อมกับจัดแสดงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาโครงการผ่านเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้ผู้มาเยี่ยมชมได้เรียนรู้ เข้าใจวิสัยทัศน์ และแนวคิดสำคัญ

ตลอดจนได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดของโครงการ ในฐานะเป็นโครงการเมืองแห่งแรกในโลกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น

“ฟอเรสต์ พาวิลเลียน” ถูกเนรมิตขึ้นจากการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรสุดยอดของโลก และของไทย ในด้านต่าง ๆ เช่น Foster + Partners Thailand บริษัทสถาปนิกระดับโลก สำนักงานใหญ่ที่อังกฤษ เป็นผู้ออกแบบอาคาร “ฟอเรสต์ พาวิลเลียน”, ITEC Entertainment จากสหรัฐอเมริกา ผู้ออกแบบ Entertainment Experience ให้กับดิสนีย์แลนด์ ดิสนีย์ซี และยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เป็นผู้ออกแบบสร้างสรรค์ประสบการณ์และสันทนาการที่จะเกิดขึ้นภายในโครงการ

นอกจากนี้ มี VAVE Studio จากเยอรมนี เป็นผู้ออกแบบ Exhibition Experience and Story Creator แต่ละห้องภายใน “ฟอเรสต์ พาวิลเลียน”, และ BUG Studio บริษัทชื่อดังของไทย ผู้ออกแบบ multidisciplinary design นำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

โครงการเมืองต้นแบบของโลก

ทั้งนี้ หนึ่งในไฮไลต์เป็นห้องจัดแสดงที่มีชื่อว่า Chamber of Secret นำเสนอวิสัยทัศน์โครงการผ่านภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่นที่สร้างสรรค์โดยบริษัท DEC Media และบริษัท T&B Media Global (Thailand) แสดงบนจอ The Wall เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดของโลกในปัจจุบัน

โดย The Wall เป็นหน้าจอแบบไมโครแอลอีดี (microLED) สามารถถ่ายทอดที่สุดของประสบการณ์ล้ำสมัยในการรับชมภาพด้วยการนำ AI-เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ มาช่วยเพิ่มความคมชัดเพื่อมอบประสบการณ์แบบเหนือจริงให้แก่ผู้ชม

“เดอะ ฟอเรสเทียส์ ถือเป็นโครงการต้นแบบแห่งใหม่ของโลกในการพัฒนาเมือง ที่ได้รับการออกแบบรังสรรค์และก่อสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญซึ่งได้รับการยอมรับและยกย่องมากที่สุดกลุ่มหนึ่งของโลก รวมทั้งสถาบันชั้นนำระดับโลกและสถาบันชั้นนำของไทย ด้วยแนวคิดในการพัฒนาเมืองที่ส่งเสริมให้ผู้คนที่อยู่อาศัย และเข้ามาใช้ชีวิตในโครงการแห่งนี้ มีสุขภาพดียิ่งขึ้น และมีความสุขมากขึ้น”

คุณภาพพักอาศัยเหนือระดับ

จุดเน้นที่คอนเฟิร์มว่า “เดอะ ฟอเรสเทียส์” พัฒนาโครงการได้ถูกที่ ถูกเวลา ก็คือสถานการณ์โควิดนั่นเอง

“สถานการณ์โควิดที่เกิดขึ้นทั่วโลก เป็นเหมือนสิ่งกระตุ้นเตือนให้ผู้คนตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง คนเริ่มให้ความสำคัญกับการเลือกที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมที่จะส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ทั้งเรื่องความปลอดภัย การได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ การผสานธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน

การออกแบบจัดการคุณภาพอากาศ แสง ทั้งภายในที่พักอาศัยและสภาพแวดล้อมในโครงการ รวมไปถึงการจัดวางผังองค์ประกอบต่าง ๆ ในโครงการ และการเลือกใช้วัสดุ ส่งผลให้ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม” นายกิตติพันธุ์กล่าว

รายละเอียดโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่บนที่ดินผืนมหึมา 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด กม.7 ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ กิจกรรมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงพื้นที่ Family Center สำหรับกิจกรรมสร้างสรรค์ของครอบครัว และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่าง ๆ โรงละคร อีเวนต์ฮอลล์ ตลาด โครงการที่พักอาศัยในเดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ แบรนด์ “วิสซ์ดอม” คอนโดมิเนียม high-rise จำนวน 3 อาคาร ตอบโจทย์คนวัยเริ่มต้นทำงาน วัยสร้างครอบครัว ครอบครัวใหม่ และคนรักสัตว์เลี้ยง, แบรนด์ “มัลเบอร์รี โกรฟ” คอนโดฯ low-rise ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ที่อยู่อาศัยแบรนด์ “มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า” บ้านสไลต์คลัสเตอร์โฮม ตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่หลากหลายเจเนอเรชั่น, แบรนด์ “ดิ แอสเพน ทรี” ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัย มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต และแบรนด์ “ซิกส์เซนส์” วิลล่าระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ ที่บริหารและจัดการโดยซิกส์เซนส์ แบรนด์เซอร์วิสระดับโลก ตอบโจทย์ป่าส่วนกลาง 30 ไร่ ไฮไลต์ซ้อนไฮไลต์ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ ยังมีองค์ประกอบสำคัญที่โดดเด่นเป็นพิเศษ คือ ป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ ที่เริ่มปลูกมาตั้งแต่เป็นเมล็ดและต้นกล้า ครอบคลุมพื้นที่ใจกลางของโครงการ ดีไซน์ที่เติมเต็มจินตนาการของคำว่าคุณภาพชีวิต ยังรวมถึงมีทางเดินยกระดับความยาวกว่า 1.6 กิโลเมตร ซึ่งรวมทางเดินที่เชื่อมโยงไปยังพื้นที่ต่าง ๆ และทางเดินที่ทอดตัวอยู่เหนือผืนป่าซึ่งอยู่บริเวณใจกลางโครงการ ทั้งหมดนี้มอบเป็นเส้นทางเดินเท้าท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความเชื่อของ MQDC ที่ว่า การได้อยู่ใกล้ชิดกับความมหัศจรรย์อันหลากหลายของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ส่งมอบความสุขให้กับผู้คน

6/4/2564  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (6 เมษายน 2564)

แนะนำคู่ค้า