info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.147.65.65

ซัมมิทฮอนด้า ฉลอง 10 ปีซื้อรถแจกรถ พร้อมเปิดโชว์รูมบิ๊กบึ้มบางนา-ตราด

Building News / ข่าวหมวดอาคารทั่วไป

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ฉลอง 10 ปีมีลูกค้าในอ้อมกอดกว่า 2 หมื่นราย พร้อมเปิดตัวแฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่บางนา-ตราด กม.4.5 จัดอีเวนต์ใหญ่แจกรถยนต์ HONDA พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่น และทองคำ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

นางธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฉลองครบรอบปีที่ 10 เปิดตัวแฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่ พร้อมศูนย์บริการครบวงจร “ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล” บางนา กม.4.5 ซึ่งเป็นสาขาที่ 6 ของซัมมิท ฮอนด้า จากเดิมที่มี พัฒนาการ, หัวหมาก, สุขุมวิท, อุดมสุข และหาดใหญ่

ธีรวรรณ จิวจินดา

โดยตลอดระยะเวลา 10 ปี ซัมมิท ฮอนด้าฯ มีลูกค้ามากกว่า 20,000 ราย และยังใช้บริการจากซัมมิท ฮอนด้าฯ อย่างต่อเนื่อง ในโอกาสครบรอบ 10 ปี ซัมมิท ฮอนด้าฯ นำเสนอแคมเปญสุดอลังการ ให้ลูกค้าได้ร่วมชิงโชครถยนต์ HONDA CITY, บัตรโดยสารการบินไทย ไป-กลับญี่ปุ่น, ทองคำ และเคลือบแก้วรถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา ในหลากหลายแผนก ไม่จำกัดเพียงการซื้อรถยนต์ แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจให้เราดูแลมาตลอดตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ด้านนายวิวัฒน์ กิจเครือ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล สาขาบางนา กม.4.5 คือ แฟลกชิปโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ล่าสุด ที่เราให้ความสำคัญกับลูกค้าที่เข้ามารับบริการ การจัดสรรพื้นที่โอ่อ่าและกว้างขวาง กับ 50 ช่องซ่อม สามารถให้บริการรถยนต์ได้สูงสุด 100 คันต่อวัน พร้อมพื้นที่จอดรถได้มากกว่า 200 คัน รองรับลูกค้าพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จัดเตรียมไว้ในห้องรับรองลูกค้า

วิวัฒน์ กิจเครือ

อีกทั้งศูนย์บริการยังพร้อมสรรพด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีเต็มระบบ โดยใช้สีสูตรน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสานทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมจาก มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง (MAT) และได้การรับรองจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) พร้อมอุ่นใจกับการรับประกันคุณภาพงานซ่อมตามมาตรฐานสากล

“เราทดลองเปิดสาขานี้มา 6 เดือน มีลูกค้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นเรื่อย ล่าสุดนี้ตัวเลขการใช้บริการเฉียดพันรายต่อเดือน ถือเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ”

ทั้งซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล บางนา กม.4.5 สะดุดตากับดีไซน์ภายนอกที่ดูโฉบเฉี่ยว โอ่โถง โปร่งสบาย ผสานเส้นสายและดีไซน์ล้ำยุค โชว์รูมเป็นอาคารสามชั้น โดยมีชั้นลอยเป็นพื้นที่รองรับลูกค้า ทำหน้าที่เชื่อมการมองเห็นทั่วอาคาร หลังคาสูงโปร่ง กว้างขวาง มีการเว้นระยะอย่างเหมาะสม พร้อมรองรับกิจกรรมทางการตลาดได้หลากหลาย ทั้งตกแต่งด้วยไม้ที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ผสานการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยการใช้จอภาพขนาดต่าง ๆ ติดตั้งในหลายแผนกทั่วบริเวณ ลดการใช้กระดาษเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม และสามารถสื่อสารกับลูกค้าผ่านภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ภายในออกแบบภายใต้แนวคิด “Universal Design” รองรับการมาชมรถยนต์ได้ทั้งครอบครัว ติดตั้งลิฟต์แก้วบริเวณกลางโชว์รูม พร้อมหลังคากระจกที่นำแสงธรรมชาติ ช่วยให้ความสว่างอย่างเหมาะสม ลดการใช้ไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งแสงสีขาวจากธรรมชาติยังช่วยให้มองเห็นเฉดสีรถได้ชัดเจนอย่างที่ควรเป็น และเมื่ออาทิตย์ลับขอบฟ้า ก็เผยให้เห็นอีกหนึ่งไฮไลต์กับแนวไฟทรงสามเหลี่ยมที่ติดตั้งบนเพดาน เชื่อมต่อทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังดูโดดเด่นสะดุดตา เมื่อมองเข้ามาจากภายนอก

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษ ซัมมิท ฮอนด้า ยูสคาร์ ยกขบวน ฮอนด้า CIVIC และ CITY มือสองสภาพดี ปีใหม่ ราคาพิเศษ กว่า 100 คัน ระหว่างวันที่ 11-13 พ.ย. 2565 นี้ แฟลกชิปโชว์รูม ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล บางนา กม.4.5

16/11/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (10 พฤศจิกายน 2565)

ช่องยูทูปของ iCONS