info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.236.107.249

เอ็ม บี เค ทุ่ม 500 ล้าน ผุด “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์”

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

เอ็ม บี เค ทุ่มงบกว่า 500 ล้าน เปิดตัวศูนย์การค้าน้องใหม่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ บนพื้นที่อาณาจักร Riverdale District (ริเวอร์เดล ดิสทริค) กว่า 1.5 พันไร่

วันที่ 29 มีนาคม 2565 นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับธุรกิจศูนย์การค้า ทั้ง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาราไดซ์ พาร์ค เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ล่าสุด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท เปิดตัว เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ เพื่อรุกธุรกิจค้าปลีกกรุงเทพฝั่งตะวันตก

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Neighborhood Backyard ความสุขใกล้บ้าน และเป็นโมเดิร์น ไลฟ์สไตล์ คอมมูนิตี้มอลล์ แบบ Open-air บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร สามารถจอดรถได้ถึง 1,500 คัน ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับวิวพาโนรามามองเห็นสนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ

“เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ถือเป็นอีกหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญ ของโครงการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเรา ในรูปแบบธุรกิจศูนย์การค้า ที่สามารถเชื่อมโยงส่งเสริมซึ่งกันและกัน ในการสร้างทราฟฟิกทั้งวันทำงานและวันหยุดให้กับชุมชนของผู้อยู่อาศัยย่านนี้ ทั้งติวานนท์ บางกะดี ปากเกร็ด ปทุมธานี และดอนเมือง”ซึ่งหลังจากนำร่องทำตลาดตลอดระยะเวลาที่เปิดบริการเกือบ 1 ปี ได้สร้างความแปลกใหม่ และความประทับใจให้แก่ลูกค้า ทำให้มีผู้เข้าใช้บริการต่อเนื่อง

โดยมีอัตราส่วนของกลุ่มผู้เข้าใช้บริการสูงสุด เป็นกลุ่มครอบครัว ที่พักอาศัยโดยรอบ และกลุ่มลูกค้าพนักงานออฟฟิศ นิคมอุตสาหกรรม ข้าราชการ และกลุ่มนักศึกษา แล้วคาดว่าหลังจากฉลองเปิดศูนย์การค้า อย่างเป็นทางการทราฟฟิกภาพรวมเติบโตขึ้นแน่นอน

นายสมพล กล่าวเพิ่มเติมว่า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย ได้ครอบคลุม สามารถใช้ทุกช่วงเวลาอย่างมีความสุข และมีสีสันด้วย ร้านค้าชั้นนำและการบริการหลากหลาย กว่า 50 ร้าน ที่มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต แฟชั่น ร้านเสริมสวย บริการคาร์แคร์ บริการซ่อมรถยนต์ครบวงจร และเพ็ทช้อป เป็นต้น นอกจากมีร้านอาหารระดับร้านแนวหน้าเป็นแม่เหล็กดึงดูด นักชิม ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์อาหาร

ฟู้ดเลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค ร้านเนื้อแท้ ร้านสุกี้ตี๋น้อย ร้านซูซิ shinkanzen เป็นต้น อีกหนึ่งความพิเศษ ที่เป็นจุดเด่น คือ ร้านที่เริ่มเปิดบริการที่นี่ เป็นสาขาแรก และได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า อย่าง ร้านอาหารใต้ พริกคั่วกะปิหอม ร้านสไตล์ยุโรปอาหารแนวฟิวชั่น Brides & Booze ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมียมสไตล์อิซากายะ ทานาเบะ หรือร้านคาเฟ่ Club Anda

ขณะเดียวกันยังร่วมสนับสนุนและส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดปทุมธานี และ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวปทุมธานี จัดงาน “ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน” โดยเปิดพื้นที่เพื่อให้ชุมชนได้มีช่องทางในการขายสินค้า สร้างรายได้เพิ่มขึ้น และต่อยอดสินค้าธุรกิจชุมชนอย่างยั่งยืนอีกด้วย

รวมทั้งกิจกรรมอีเวนต์ที่น่าสนใจที่สลับสับเปลี่ยนทุกสัปดาห์ หรือกิจกรรม Signature Events ทุกเทศกาล เพื่อสร้างความคึกคักให้แก่ศูนย์การค้า โดยเดือนเมษายน ร่วมกับพันธมิตรทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน จัดกิจกรรมมากมาย อาทิ Daradaily CaniWOW การแข่งขันกีฬาเพาะกาย รอบคัดเลือก อีกด้วย ควบคู่การจัดโปรโมชั่นพิเสษมากมาย

29/3/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (29 มีนาคม 2565)

แนะนำคู่ค้า