info@icons.co.th 02 810 8892-6 18.232.177.219

ไทวัสดุแตกแบรนด์เฟอร์ฯ “คาลิน่า” เจาะบ้าน-คอนโด ร้านอาหาร ออฟฟิศ

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ไทวัสดุ จับกระแสตลาดที่อยู่อาศัยฟื้นตัว ส่งเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์น้องใหม่ ‘Calina’ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ชูแนวคิด “เฟอร์นิเจอร์ มีสไตล์ ราคาถูกใจ”

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับกระแสการฟื้นตัวของตลาดที่อยู่อาศัย ส่งไลน์อัพเฟอร์นิเจอร์แบรนด์น้องใหม่ ‘คาลิน่า (Calina)’ ดีไซน์เรียบหรู คุณภาพดีในราคาจับต้องได้ สร้างทางเลือกผู้บริโภค ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ภายใต้สโลแกน “เฟอร์นิเจอร์ มีสไตล์ ราคาถูกใจ” เชื่อมั่นตลาดสินค้าตกแต่งบ้านโตขึ้น 10-12%

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า กระแสการฟื้นตัวของตลาดที่อยู่อาศัยในประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 คาดว่าส่งผลให้มูลค่าตลาดสินค้าตกแต่งที่อยู่อาศัยมีการเติบโต 10-12% ในปีนี้

ล่าสุด ไทวัสดุ เดินหน้านำเสนอไลน์อัพสินค้าเฟอร์นิเจอร์เฮ้าส์แบรนด์น้องใหม่ คาลิน่า (Calina) เพื่อเพิ่มทางเลือกสินค้าให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำการเป็น Home One Stop Shopping ช้อปทุกเรื่องบ้าน ครบจบที่เดียวที่ไทวัสดุ

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ คาลิน่ามีจุดเด่นดีไซน์ทันสมัย เรียบแต่หรูรับกับเทรนด์การแต่งบ้านและคอนโดในปัจจุบัน โดยออกแบบฟังก์ชันการใช้งานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมที่หลากหลายเหมาะกับทุกห้องภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องอาหาร ห้องทำงาน และห้องนั่งเล่น สามารถปรับการใช้งานได้ตามพื้นที่ ราคาที่จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าบ้านทั่วไป คอนโด ร้านอาหาร และสำนักงาน

โดยบริษัทตัดโปรโมชันผ่อน 0% 10 เดือน หรือผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน ตามเงื่อนไขของบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมถึงจัดส่งและประกอบในพื้นที่ระยะ 30 กม. ฟรี

ปัจจุบัน แบรนด์ คาลิน่า เปิดให้บริการแล้วที่ไทวัสดุสาขา ลพบุรี ชลบุรี เชียงราย หาดใหญ่ ชัยภูมิ และจะเปิดเพิ่ม ที่สาขา สุพรรณบุรี เชียงใหม่ กาญจนบุรี ในเดือนพฤษภาคม – มิถุนายนนี้ ทั้งนี้ตั้งเป้าขยายเพิ่ม 18 สาขาในปี 2565

“เราพร้อมที่จะนำเสนอสินค้าและบริการ ที่ตอบโจทย์กับความต้องการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องบ้าน เพื่อความเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกแนวหน้าหน้าของเมืองไทย” นายสุทธิสาร กล่าวสรุป

24/5/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (24 พฤษภาคม 2565)

แนะนำคู่ค้า