บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบบ้านแนวราบในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑลภายใต้แบรนด์ สัมมากร มานานถึง 50 ปี ล่าสุด เปิดตัวโครงการใหม่ มิตติ-MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน
ที่มาของแบรนด์มิตติ มาจาก มิตร+มิติ สื่อถึงการออกแบบพื้นที่ที่เป็นมิตรต่อการอยู่อาศัยอย่างลงตัวสำหรับคนทุกวัย ภายใต้แนวคิด ความสุขที่ไม่มีวันหมดอายุ-Happiness Never Expires
พิกัดที่ตั้งอยู่ โซนชัยพฤกษ์ ทำเลคุ้นเคยของสัมมากรเพราะเปิดขายโครงการมาแล้วหลายพันหลัง
สำหรับ มิตติ ชัยพฤกษ์-วงแหวน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 26 ไร่ ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดรวม 126 ยูนิต
ฟังก์ชั่นในตัวบ้านใช้ Proxemics SPACE Matter-การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความรู้สึก ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย สมดุลกับการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า
MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน
ตัวบ้านเลือกใช้สี gold promise สะท้อนถึงความหรูหรา สง่างาม เหนือกาลเวลา โซนบ้านเดี่ยวมี 2 แบบบ้าน คือ Emmaline-เอมมาลิน 66 ยูนิตที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ทางสัมมากรร่วมกับ จุสก์-JYSK ประเทศไทย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สไตล์สแกนดิเนเวียนตกแต่งบ้านตัวอย่างเพื่อเป็นไกด์ไลน์สไตล์ modern minimal
และแบบบ้าน Merak-เมอแรค 28 ยูนิต ที่ดินเริ่มต้น 53 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
MITTI ชัยพฤกษ์-วงแหวน
จุดเด่น บ้านทุกหลังหันหน้าไปทางทิศเหนือ-ทิศใต้ เพื่อรับลมประจำฤดูและหลีกเลี่ยงแสงแดดส่องเข้าหน้าบ้านในช่วงเช้าและเย็น เปิดรับพื้นที่ส่วนกลางกว่า 1 ไร่ ซึ่งกระจายสวนถึง 3 จุดด้านหน้าโครงการที่มีต้นจามจุรีทอดยาวไปถึงวงเวียนต้นไม้ พร้อมสวนสีเขียวขนาดเล็กอีก 2 สวน
มีทั้งคลับเฮาส์แบบ semiopen ห้องฟิตเนส Glass House เปิดมุมมอง see through เทกวิวต้นไม้เขียวพรึ่บ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือแยกโซนเด็ก-ผู้ใหญ่ กล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่ รปภ. 24 ชั่วโมง
ท้ายสุดแต่สำคัญอันดับต้น ๆ ของการเลือกทำเลซื้อบ้านคือความครบ
ทั้งนี้ แปลงบ้าน 126 ยูนิต มีการแบ่งเฟส 32 ยูนิตสำหรับโซนบ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 35.30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยใกล้เคียงบ้านเดี่ยว ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท
18/9/2565 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (18 กันยายน 2565)