info@icons.co.th 02 810 8892-6 44.200.94.150

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ชูเจแปนนิสฮับแห่งใหม่ ดีเดย์ 8 ธ.ค.นี้

Retails News / ข่าวหมวดห้างสรรพสินค้า

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เผยโฉม ‘เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ’ สู่การเป็น ‘สยามแห่งตะวันออก’ พร้อมชูไฮไลต์เจแปนนิสฮับแห่งใหม่ ดึงร้าอาหาร-สินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นเสริมทัพ ปลายปีทุ่มงบฯ 1,000 ล้านบาท จัดอีเวนต์-โปรโมชั่นรับเทศกาลปีใหม่ มั่นใจสิ้นปีกวาดรายได้ 50,000 ล้านบาท

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับการปรับโฉมครั้งใหญ่ของเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ และบางแค ให้เป็น เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค ภายใต้งบลงทุนรวม 30,000 ล้านบาท ใกล้เสร็จ 99% แล้ว

และจะเปิดโฉมใหม่เต็มรูปแบบในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ สำหรับเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ส่วนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค จะเปิดโฉมใหม่เต็มรูปแบบต้นปี 2567

โดยทั้งสองศูนย์การค้ามีพื้นที่รวมกว่า 7 แสนตารางเมตรแบ่งเป็นเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ พื้นที่ 3.5 แสนตารางเมตร และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค พื้นที่ 3.5 แสนตารางเมตร ซึ่งทั้ง 2 ศูนย์จะมาภายใต้คอนเซปต์ A Happy Place to Live Life ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว

เดอะมอลล์ฯ บางกะปิ “สยามแห่งตะวันออก”

สำหรับเดอะมอลล์ บางกะปิ โฉมใหม่ จะกลายเป็น “สยามแห่งตะวันออก“ ที่จะเป็นหมุดหมายสำคัญในการสร้างให้ย่านการค้าบางกะปิมีความคึกคักมากขึ้น เนื่องจากเป็นทำเลที่มีมหาวิทยาลัย และเป็นย่านที่มีคนทำงานจำนวนมาก

อีกทั้งมีโครงสร้างพื้นฐานที่สะดวกในการเดินทาง ทั้งมีทำเลเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สาย รวมถึงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ และการเดินทางเรือด้วยเช่นกัน

ซึ่งโฉมใหม่ของ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ จะมีจุดเด่นด้านความเป็นศูนย์รวมของแบรนด์ญี่ปุ่นหรือเจแปนนิส ฮับ ที่มีแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นเข้ามาเปิดจำนวนมาก เช่น ยูนิโคล่, มูจิขนาดใหญ่ มีคาเฟ่ขายเครื่องดื่ม อาหาร, ดองกิ, ร้านเฟอร์นิเจอร์นิโตริ, ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิโร่ ฯลฯ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอายุ 20-35 ปี

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารกว่า 100 ร้านค้าที่นั่งรับประทานได้เข้ามาเปิดให้บริการ โดยเฉพาะคาเฟ่เต่าบินที่เปิดให้บริการครั้งแรกในรูปแบบคาเฟ่ ที่มีพื้นที่นั่ง รวมถึงมีสินค้าสปอร์ตแฟชั่นเพิ่มขึ้น 20% เช่น มวยไทยอย่างแบรนด์ Fairtex และบาสเกตบอล ฟุตบอล รวมทั้งสินค้าความงาม แฟชั่น ต่าง ๆ ทั้งหมดกว่า 2,000 แบรนด์

ตลอดจนได้มีการดึง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ มาเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์กับ Bangkapi Cineplex จำนวน 8 โรงและครั้งแรกกับ โรงภาพยนตร์จอขนาดใหญ่ ไอแมกซ์ ที่มาด้วย IMAX with Laser รวมทั้งดึง เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ (Mega HarborLand) เครื่องเล่นในร่มขนาดใหญ่ และสวนน้ำ Harber Island มาตรฐานจากยุโรป

พร้อมจัดทำเป็น “AQUA World” โดยได้ปรับพื้นที่ใหม่ทั้งอินดอร์ และเอาต์ดอร์ ขนาดใหญ่ 12,000 ตร.ม. สำหรับกลุ่มครอบครัว และกลุ่มเด็ก ๆ ได้มาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมร่วมกันได้ จะเปิดในช่วงเดือน ม.ค. 2567 นี้อีกด้วย

“ซึ่งเราเชื่อว่าการที่มีพื้นที่ร้านอาหารเพิ่มขึ้น 35% ในครั้งนี้จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการปีละ 15 ล้านคน หรือเพิ่มขึ้น 25-30% จากก่อนโควิดได้”

ส่วนเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค จะเน้นเรื่องการรับประทาน และพื้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัวคนเมือง อย่าง สวนสนุก สนามเด็กเล่น และสวนน้ำ กับ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ และโรงภาพยนตร์ เป็นต้น โดยจะเปิดให้บริกาเต็มรูปแบบในช่วงต้นปี 2567

ทุ่มฯ 1 พันล้าน จัดอีเวนต์-โปรโมชั่นรับปีใหม่

นางสาววรลักษณ์ กล่าวเสริมว่า สำหรับการเปิดศูนย์ครั้งใหม่ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เตรียมงบฯ 1,000 ล้านบาท เพื่อร่วมทำการตลาดรองรับการเปิดศูนย์การค้า ทั้งเดอะมอลล์ บางกะปิ และบางแค ในช่วง 3 เดือนนี้ เริ่มจาก พ.ย. 2566 จนถึง ม.ค. 2567 ภายใต้แนวคิด “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ มหัศจรรย์ มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ CAPITAL OF LIFE WONDERS”

“ทำให้คาดว่าสิ้นปีนี้บริษัทจะมียอดขาย 50,000 ล้านบาท หรือมีกำไรเพิ่มขึ้น 25% และในปี 2567 ยอดขายจะเพิ่มเป็น 58,000 ล้านบาท”

22/11/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 22 พฤษจิกายน 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS