info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.236.83.14

เจ้าพ่อแคมปัสคอนโด ASW เปิด Kave COCO บางแสน ใกล้ ม.บูรพา

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

แอสเซทไวส์ ต่อยอดความสำเร็จตลาด Campus Condo ต่างจังหวัด เตรียมเปิดขายโครงการใหม่ “Kave Coco Bangsaen” ใกล้ ม.บูรพา มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำคอนโดฯทำเลรอบมหาวิทยาลัย วางแผนเปิดชมห้องตัวอย่างเดือนมิถุนายนนี้ ห้องไซซ์ 23-34 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 1.59 ล้าน

8 พฤษภาคม 2566 นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ-We Build Happiness” เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการรุกตลาด Campus condo อีกครั้ง

โดยก่อนหน้านี้ ช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัทเปิดขายโครงการ Kave Uni.Verse Bangsaen (เคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน) คอนโดฯ 8 ชั้น จำนวน 245 ยูนิต มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท ห่างจากมหาวิทยาลัยบูรพาเพียง 200 เมตร ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มีผลตอบรับที่น่าพอใจ

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายมีทั้งลูกค้าเรียลดีมานด์ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง, ซื้อเป็นที่พักระหว่างเรียนของกลุ่ม Gen Z และกลุ่มนักลงทุนซื้ออสังหาฯ เพื่อสร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพโครงการภายใต้แบรนด์เคฟ ที่สามารถให้ผลตอบแทน (Yield) ที่ดีบนทำเลศักยภาพ และคุ้มค่าต่อการลงทุน

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จ และตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาด Campus Condo บริษัทเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ในทำเลย่าน ม.บูรพา ภายใต้แบรนด์ “Kave Coco Bangsaen” (เคฟ โคโค่ บางแสน) ออกแบบเป็นคอนโดฯ 8 ชั้น 4 อาคาร 974 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 23.00-34.50 ตร.ม. บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 40 รายการเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์นักศึกษา อาทิ ห้องฟิตเนส คาราโอเกะ เธียเตอร์ สตูดิโอถ่ายภาพ พอดแคสต์ ไพรเวตมีตติ้งรูม เกม ครีเอทีฟโคเวิร์กกิ้งสเปซ ฯลฯ รองรับทุกกิจกรรมวัยมันส์อย่างครบครัน

“ทำเลบางแสนอยู่ใกล้กรุงเทพฯ มีความสะดวกสบายในด้านการคมนาคม เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้สัมผัสบรรยากาศการพักผ่อนอย่างครบรส ทั้งท่องเที่ยวธรรมชาติ และแหล่งกินแหล่งช็อป และจังหวัดชลบุรียังอยู่ภายใต้โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ทำให้เป็นทำเลดึงดูดการลงทุนซื้อเพื่อปล่อยเช่าให้มีความน่าสนใจมากขึ้น”

นอกจากนี้ มหาวิทยาลัยบูรพาซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งหนึ่งในภูมิภาค มีนักศึกษามากกว่า 25,000 คน กลายเป็นดีมานด์หลักในทำเล แนวโน้มมีความต้องการที่พักศัย และมีการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง บริษัทเตรียมเปิดให้เยี่ยมชมโครงการได้ภายในเดือนมิถุนายน 2566 นี้

ปัจจุบัน ASW ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 50 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์เคฟ (KAVE), แอทโมซ (ATMOZ), โมดิซ (MODIZ), เอสต้า (ESTA) และดิ ออเนอร์ (THE HONOR)

รวมมูลค่าโครงการสะสม 55,300 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 37 โครงการ กับโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 13 โครงการ มียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 11,400 ล้านบาท

ยูโอบีปล่อยสินเชื่อ 1.37 พันล้าน ให้ “แอสเซทไวส์” พัฒนาอสังหาริมทรัพย์, Care the Wild “SET-แอสเซทไวส์” ปลูกป่ากาญจนบุรี

8/5/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 8 พฤษภาคม 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS