info@icons.co.th 02 810 8892-6 44.221.73.157

CP LAND ปลื้ม มิวสิกมาร์เก็ตติ้งดันยอดอสังหาฯต่างจังหวัดโต 60% 800 ล้านบาท ในครึ่งปีแรก

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

CP LAND ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่” ดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดขยายตัวเพิ่มขึ้น 60% รายได้พุ่งทะยาน 800 ล้านบาทในช่วงครึ่งปีแรก เดินหน้า ครั้งที่ 4 จัดมินิคอนเสิร์ต สิงโต นำโชค ที่โครงการพาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา เตรียมจัดครั้งที่ 5 พบกับ ป๊อบ ปองกูล ที่ทัสคานี มีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายนนี้

วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดโครงการ บริการหลังการขายและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND

เปิดเผยว่า CP LAND ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่” สามารถช่วยผลักดันยอดขายอสังหาริมทรัพย์ในต่างจังหวัดของ CP LAND ขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 60% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2565

สร้างการเติบโตรายได้ในส่วนของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 800 ล้านบาทภายในแค่ช่วงครึ่งปีแรกเท่านั้ โดยเป้าหมายในปี 2566 ตั้งเป้ารายได้อสังหาริมทรัพย์รวมที่ 1,200 ล้านบาท

แนวโน้มครึ่งปีหลังที่เหลืออยู่จะสามารถสร้างรายได้เกินกับเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จของแคมเปญดังกล่าว จากการเดินหน้าแคมเปญดังกล่าว ส่งผลให้ CP LAND ปิดโครงการไปได้แล้วหลายโครงการ

ปัจจุบัน CP LAND มีคอนโดฯและบ้านพร้อมอยู่ทั่วไทย เหลืออยู่ทั้งสิ้น 21 โครงการ ประกอบด้วย ภาคเหนือ 5 โครงการ

ได้แก่ 1.พาร์ค คอนโด ดรีม พิษณุโลก 2.กัลปพฤกษ์ ซิตี้พลัส พิษณุโลก 3.พาร์ค คอนโด ดรีม แม่สอด 4.กัลปพฤกษ์ แกรนด์พาร์ค เชียงราย และ 5.พาร์ค คอนโด ดรีม ลำปาง

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 8 โครงการ ได้แก่ 6.กัลปพฤกษ์ ซิตี้ พลัส สกลนคร 7.กัลปพฤกษ์ แกรนด์ พาร์ค อุดรธานี 8.กัลปพฤกษ์ แกรนด์ อุบลราชธานี 9.กัลปพฤกษ์ มหาสารคาม

10.เดอะ คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ 11.บ้านเขาใหญ่ 12.พาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา และ 13.พาร์ค คอนโด ดรีม บุรีรัมย์

ภาคกลาง ตะวันออก ตะวันตก 6 โครงการ ได้แก่ 14.เดอะซีซั่น ศรีนครินทร์ 15.เอส คอนโด สมุทรสาคร 16.พาร์ค คอนโดดรีม กาญจนบุรี 17.พาร์ค คอนโด ดรีม ปราจีนบุรี 18.เดอะ คอร์ทยาร์ด ระยอง และ 19.ทัสคานีมีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37

ภาคใต้ 2 โครงการ ได้แก่ 20.กัลปพฤกษ์ แกรนด์ สุราษฎร์ธานี และ 21.พาร์ค คอนโด ดรีม ตรัง

“CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่” ถือเป็นการเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งความสุขต่อเนื่อง หลังจากที่ CP LAND ประกาศรีเฟรชแบรนด์ใหม่ในรอบ 10 ปี ภายใต้แนวคิด “คุณภาพเพื่อทุกชีวิต” หรือ “Accessible Communities for Life”

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต และเพื่อต่อยอดความสำเร็จจากภาพยนตร์โฆษณา “ความสุขเกิดขึ้นได้ทุกที่รอบตัวคุณ” ที่นำแสดงโดย สิงโต นำโชค ซึ่งถูกปล่อยไปเมื่อเดือนธันวาคม 2565 ให้เกิดขึ้นจริง ด้วยการขนทัพคาราวานความสุขทั่วไทย

จากผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นของแคมเปญนี้ ถือว่าเป็นที่น่าพอใจให้เป็นอย่างมาก นอกจากช่วยกระตุ้นยอดขายแล้ว ยังเป็นการเสริมสร้างความเข้มแกร่งด้านแบรนดิ้ง และภาพลักษณ์ใหม่ของ CP LAND ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

รวมทั้งตอบโจทย์เป้าหมายการตลาดในการดึงดูดลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ และเป็นการแทนคำขอบคุณลูกบ้านโครงการ แขกที่เข้าพักโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนกันมาตลอด

สำหรับแคมเปญ “CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่” ในครั้งนี้ จัดขึ้นที่โครงการพาร์ค คอนโด ดรีม นครราชสีมา คอนโดพร้อมอยู่ ทำเลดี อยู่ติดถนนมิตรภาพ ดีไซน์ทันสมัย โปร่งโล่ง ออกแบบฟังก์ชั่นตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง

ส่วนกลางครบครัน ด้วยสระน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ มีแปลนห้อง 2 แบบ Type A ขนาด 28-32 ตร.ม. และ Type B ขนาด 35-40 ตร.ม.

พร้อมเปิดบ้านต้อนรับให้ทุกท่านได้เข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง และสามารถเป็นเจ้าของได้ทันที ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

สำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของแคมเปญ “CP LAND Presents เจอสุข เจอนั่น เจอนี่” จะพบกับนักร้อง ป๊อบ ปองกูล ที่โครงการทัสคานีมีนบุรี-ประชาร่วมใจ 37 ในวันที่ 2 กันยายน 2566

ผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมสร้างความสุขเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page CP LAND และ CP LAND Property แหล่งรวมข้อมูลและกิจกรรมด้านอสังหาริมทรัพย์ในเครือ CP ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกชีวิต

3/7/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 3 กรกฎาคม 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS