info@icons.co.th 02 810 8892-6 52.15.57.52

ASW เปิด The Arbor ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ แบรนด์บ้านหรู 12-20 ล้าน

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ASW-แอสเซทไวส์ลุยเปิดบ้านหรูสไตล์ครีเอทีฟโมเดิร์น The Arbor บุก 2 ทำเลทอง “ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ” กับ “รามอินทรา-วัชรพล” นำร่องดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ ชูจุดเด่นฟังก์ชัน Inner Courtyard ส่วนตัวในบ้านทุกหลัง เพียง 76 ครอบครัว เริ่ม 12 – 20 ล้านบาท จัดอีเวนต์เปิดพรีเซล 2-3 กันยายนนี้

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ-We Build Happiness”

กล่าวว่า แนวโน้มครึ่งปีหลัง 2566 มีการปรับตัวดีขึ้น ประชาชนมีความมั่นใจหลังจากการจัดตั้งรัฐบาล รวมถึงมีกำลังซื้อจากธุรกิจท่องเที่ยวฟื้นตัวหลังโควิดเป็นแรงหนุน ทำให้ตลาดอสังหาฯ กลับมาคึกคักกว่าช่วงครึ่งปีแรก

โดยเห็นได้จากการเติบโตของตลาดบ้านเดี่ยว ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มราคา 10 – 25 ล้านบาท ซึ่งเป็นเซกเมนต์ที่ลูกค้ามีศักยภาพสูง

ทั้งการมีรายได้สูง, มียอดปฏิเสธสินเชื่อ (Rejection Rate) ต่ำ จึงไม่ได้รับผลกระทบเศรษฐกิจมากนัก ที่สำคัญ มีดีมานด์ซื้อหรือขยับขยายที่อยู่อาศัย

“ASW มองว่าเป็นจังหวะที่ดีเพื่อสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดอีกครั้ง ด้วยการขยายพอร์ตจากคอนโดมิเนียมสู่บ้านแนวราบ ปัจจุบันมีสัดส่วน 10% เป้าหมายต้องการเพิ่มสัดส่วนเป็น 30%”

สำหรับแผนรุกตลาดบ้านแนวราบ ปีนี้ ASW มีแผนเปิดตัว 3 แบรนด์หลัก เจาะกำลังซื้อระดับกลางถึงบน

ได้แก่ Esta บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดราคา 4.6-6 ล้านบาท, The Arbor บ้านหรูราคา 12-20 ล้านบาท และ The Honor บ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ ราคา 40-60 ล้านบาท

โดยนำร่องเตรียมจัดอีเวนต์เปิดพรีเซลบ้านหรู The Arbor ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,070 ล้านบาท ในวันที่ 2-3 กันยายนนี้ และสเต็ปถัดไปเปิด The Arbor รามอินทรา-วัชรพล มูลค่า 1,400 ล้าน

ทั้งนี้ The Arbor ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่สไตล์ครีเอทีฟ

โมเดิร์น ภายใต้แนวคิด Nature Creates Design เข้าใจทุกการอยู่อาศัย

ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างอย่างเฉพาะตัว เพื่อทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบ New Alternative Modern Living สะท้อนถึงการใช้ชีวิตอย่างแตกต่าง

สะดุดตากับ Fa?ade ด้านหน้าที่เป็น Modern Architecture ใช้ชีวิตด้วยแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้ทุกวัน สอดรับการใช้ชีวิตคนเมืองแบบใหม่ในบรรยากาศใกล้ธรรมชาติ

และเพิ่มความอบอุ่นด้วยแสงจากธรรมชาติ ที่สามารถลอดผ่านบ้านตามช่วงเวลา สร้างความแตกต่างทั้งด้านความงามและบรรยากาศการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

ไฮไลต์โครงการ มีพื้นที่พิเศษด้วย Inner Courtyard พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว บริเวณชั้น 2 ของบ้านทุกหลัง โดยใช้ต้นไม้เข้ามาเสริมความร่มรื่นภายในบ้าน มองจากมุมไหนก็ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติตลอดเวลา

ฟังก์ชัน Connecting Space การออกแบบพื้นที่ระหว่างห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหาร ให้สามารถเชื่อมต่อทุกการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของคนในครอบครัว

รวมถึงเพิ่ม Transition space บริเวณโถงทางเข้า เพื่อเปลี่ยนถ่ายความรู้สึกจากภายนอก ก่อนเข้าสู่การพักผ่อนในบ้าน

ในส่วนคลับเฮาส์ในพื้นที่ส่วนกลาง ดีไซน์ห้องพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย โปร่งโล่งด้วยช่องแสงขนาดใหญ่ใกล้พื้นที่สีเขียว มีห้องฟิตเนสที่สามารถชมวิวสวนและทะเลสาบ

พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่, Co-Working Space พื้นที่สำหรับครีเอทหรือวางแผนงานต่าง ๆ, Arbor Park สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว

และ The Lake ทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ พร้อมเสริมความใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ ที่กระจายอยู่ทั่วโครงการ

รายละเอียด จำนวนจำกัด 76 ครอบครัว บนพื้นที่โครงการ 25 ไร่ มีให้เลือก 4 แบบบ้าน บนที่ดินเริ่มต้น 50-129 ตารางวา ดังนี้

แบบบ้านไซซ์ s “Ash” พื้นที่ใช้สอย 217 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ นิยามของ Ash หมายถึงต้นไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคงและการเติบโต

แบบบ้านไซซ์ M “Aether” พื้นที่ใช้สอย 246 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ นิยามของ Aether หมายถึงท้องฟ้าอันปลอดโปร่งสดใส

แบบบ้านไซซ์ L “Blossom” พื้นที่ใช้สอย 290 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และห้องแม่บ้าน นิยามของ Blossom หมายถึง บานสะพรั่ง เติบโตอย่างงดงาม

และแบบบ้านไซซ์ XL “Breeze” พื้นที่ใช้สอย 327 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ คัน และห้องแม่บ้าน นิยามของ Breez หมายถึง ความสดชื่นจากสายลมแห่งธรรมชาติ

โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายช่วงอายุ 30-55 ปี รายได้ครอบครัว 2 แสนบาท แบ่งเป็นลูกค้าในพื้นที่ 60% ลูกค้าทำงานในเมืองที่โหยหาชีวิตส่วนตัวสัมผัสใกล้ชีวิตธรรมชาติ แต่สามารถใช้เวลาเดินทางเข้าเมืองเพียง 20 นาที

โดย The Arbor ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองประปา อยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช แวดล้อมด้วยถนนสำคัญหลายสาย ทั้งถนนศรีสมาน ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนสรงประภา ถนนติวานนท์ ถนนวิภาวดีรังสิต

จุดขายสำคัญ อยู่ใกล้อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ทั้งสถานศึกษาชั้นนำ, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล

อาทิ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม,โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์, โรงเรียนเซนฟรังซีสเซเวียร์ เมืองทองธานี, มหาวิทยาลัยรังสิต, โรบินสัน ศรีสมาน, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ

“เรามั่นใจว่า บ้านหรู The Arbor ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ จะเป็นโครงการบ้านแนวราบของแอสเซทไวส์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างยอดขายในปีนี้ได้ตามเป้า 15,000 ล้านบาท”

สำหรับผู้สนใจ “The Arbor ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ” กำหนดเปิดพรีเซลวันที่ 2 – 3 กันยายน 2566

ณ สำนักงานขายโครงการ

คลิกดูเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, หรือโทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

30/8/2566  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 30 สิงหาคม 2566 )

ช่องยูทูปของ iCONS