info@icons.co.th 02 810 8892-6 44.201.97.224

SB ปักหมุด BTS ศาลาแดง แข่งคอนโดฯโซลูชั่นพ็อปอัพสโตร์

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

ถึงแม้เศรษฐกิจปีมังกรจะไม่น่าไว้วางใจมากนัก แต่ชีวิตยังต้องดำเนินต่อไป โดยเรื่องใหม่ในปีนี้ เอสบีฯ เปิดฉากปี 2567 พุ่งเป้าขยายการรับรู้แบรนด์ สร้าง Sense of Urgency เพื่อเพิ่มโอกาสในการผลักดันยอดขายให้มากที่สุด นำมาสู่การลงทุนปักหมุด “Condo Solutions พ็อปอัพสโตร์” แห่งแรก บนทำเลใจกลางย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ สถิต ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง

พ็อปอัพสโตร์แห่งแรก

โดย “พิเดช ชวาลดิฐ” กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ อธิบายที่มาที่ไปของโปรเจ็กต์ Condo Solutions ป๊อปอัพสโตร์ แห่งแรกบนสถานีบีทีเอส ศาลาแดง ว่า เอสบีฯ ถอดรหัสไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพื่อนำบริการที่ตรงความต้องการเสิร์ฟให้ถึงมือผู้บริโภคโดยตรง ตกผลึกจนกลายเป็นแนวคิดการเปิดป๊อปอัพสโตร์บนสถานีรถไฟฟ้า ถือเป็นกลยุทธ์ในการเจาะเข้าหากลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ ท่ามกลางทราฟฟิกของผู้คนที่มีกำลังซื้อ สถิติใช้บริการรถไฟฟ้ามากกว่า 1 แสนคนต่อวัน

ประโยชน์ 2 ต่อ นอกจากมีสโตร์ประชิดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายใหม่แล้ว พ็อปอัพสโตร์ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์เก็บข้อมูลความต้องการลูกค้า เพื่อนำมาใช้พัฒนากลยุทธ์แบบครบทั้ง Ecosystem ให้สามารถนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคได้ครบครันยิ่งขึ้น แน่นอนว่าแผนลงทุนในอนาคต จากป๊อปอัพสโตร์ บริษัทอยู่ระหว่างศึกษาศักยภาพทำเล ก่อนตัดสินใจทุ่มงบฯเพื่อสร้างสาขาแห่งใหม่ในอนาคตแบบถาวร

“ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเสมอ ผู้ประกอบการจึงต้องนำเสนอหรือส่งมอบประสบการณ์แปลกใหม่ สิ่งสำคัญต้องสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มีประสิทธิภาพแบบถูกที่ และถูกช่วงจังหวะเวลา ต้องไม่รอให้ลูกค้าเดินเข้ามาหา เราต้องเป็นฝ่ายเข้าไปหาลูกค้าในย่านที่เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต”

คำถามคือ ลูกค้าเมื่อก้าวเข้าพ็อปอัพสโตร์ จะได้รับ Brand Experience อย่างไรบ้าง

คำอธิบายแรก เอสบีฯ นำเสนอประสบการณ์การช็อปปิ้งแปลกใหม่ ที่วางรูปแบบให้ครอบคลุมสินค้าและบริการครบวงจร การสร้างพ็อปอัพสโตร์บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสถือเป็นจุดศูนย์กลางในการสัญจรหลักของกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลยุทธ์สร้าง Touchpoint สร้างแบรนด์ได้อย่างทรงพลัง สิ่งที่คาดหวังจะเป็นตัวช่วยสร้าง Sense of Urgency หรือการตัดสินใจซื้อแบบทันทีให้เกิดกับลูกค้าได้อีกต่างหาก

ราคาเริ่ม 5,500 บาท/ตร.ม.

เจาะรายละเอียด Condo Solutions เป็นบริการออกแบบตกแต่งคอนโดมิเนียมแบบครบวงจร ภายใต้เอสบีโมเดลต้องการสร้างภาพจดจำให้กับผู้บริโภคว่า เป็นบริการออกแบบตกแต่งที่เหนือกว่าด้วยงานระบบรายเดียวในประเทศไทย

ประสบการณ์ช็อปปิ้ง นอกจากความครบครันของเฟอร์นิเจอร์ทั้งบิลต์อินและลอยตัวแล้ว ยังมีบริการดูแลงานตกแต่งภายในอื่น ๆ อาทิ การปูพื้น ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก งานผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ ในด้านราคาก็ถือว่าเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพราะสามารถแต่งคอนโดฯให้สวยครบทั้งห้อง ในราคาเริ่มต้น 5,500 บาทต่อตารางเมตร

“เรามี Interior Designer มืออาชีพ คอยดูแลออกแบบสไตล์การตกแต่ง และมี Condo Decor Planner ที่เป็นมากกว่าผู้ช่วยส่วนตัว คอยให้คำปรึกษา ติดตามงาน บริหารจัดการเวลาและวางแผนติดตั้งต่าง ๆ ให้กับลูกค้า เพื่อให้การตกแต่งคอนโดฯเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น” คำกล่าวของพิเดช

บรรทัดสุดท้าย Condo Solutions พ็อปอัพสโตร์ อยู่ระหว่างจัดโปรโมชั่นเมื่อแต่งห้องครบ 25,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 10%, รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท รวมทั้งร่วมกับพันธมิตรสถาบันการเงินจัดแพ็กเกจผ่อน 0% นาน 10 เดือน มีเงื่อนไขช็อปตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2567

8/3/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 8 มีนาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS