เนต้า เดินหน้าจับมือนักลงทุน ลุยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ EV เพิ่มอีก 10 แห่ง หวังรองรับลูกค้าไทย คาดถึงสิ้นปีครบ 80 แห่งทั่วประเทศ
วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 นายชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า เนต้า (NETA) เดินหน้านโยบาย All In Thailand, All For Thailand จับมือพันธมิตรทางธุรกิจนักลงทุนชาวไทย ตัวแทนจำหน่าย (ดีลเลอร์) เพื่อพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
ทั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ NETA และความมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของ NETA ได้ง่ายขึ้น เพื่อไปสู่เป้าหมายการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครบ 80 แห่งภายในปีนี้
นอกจากการแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้แล้ว NETA ยังให้ความสำคัญกับการดูแลและบริการลูกค้าทุกท่านผ่านการดำเนินงานของผู้จำหน่ายที่ได้มาตรฐานของบริษัท ซึ่งปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวม 50 แห่ง ครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศเรามีเป้าหมายจะขยายให้ได้มากถึง 80 แห่ง ภายในปีนี้ด้วย
ปัจจุบัน NETA ซึ่งมีอยู่กว่า 17,000 ราย และบริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานอย่างต่อเนื่องโดยตั้งเป้าหมาย ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของผู้จำหน่ายของ NETA จะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า... อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่
5/7/2567 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 5 กรกฎาคม 2567 )