info@icons.co.th 02 810 8892-6 98.84.18.52

เอสซีจีไฮม์ เปิดสาขาใหม่ย่านบางนา รุกสร้างบ้านตอบรับเทรนด์บ้านเพื่อสุขภาพ

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) ชี้เมกะเทรนด์ผู้บริโภคตัดสินใจสร้างบ้าน สุขภาพต้องมาก่อน ตอบโจทย์คุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมบ้านอากาศสะอาด ลดเสียงรบกวน เจาะกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงวัย ลุยเปิดสาขาใหม่ย่านบางนา สร้างบ้านใหม่ราคาเริ่ม 6 ล้านบาท โชว์บ้านต้นแบบสไตล์โมเดิร์น

วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 นายวีระเดช โกวพัฒนกิจ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด ผู้ให้บริการรับสร้างบ้าน เอสซีจี ไฮม์ (SCG HEIM) เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้ามองหาบ้านที่คำนึงถึงปัจจัยเพื่อสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยให้ชีวิตสะดวกสบาย ซึ่งเป็นหนึ่งในเมกะเทรนด์ของตลาดรับสร้างบ้านที่มาแรง

บริษัทยังคงเดินหน้าขยายการเติบโตไปพร้อมกับการให้บริการครบวงจรอย่างต่อเนื่อง จากที่ผ่านมา เอสซีจี ไฮม์ ได้มีการส่งมอบบ้านคุณภาพให้กับลูกค้ามากกว่า 1,400 ครอบครัว พร้อมทั้งให้ความสำคัญต่อกระแสความต้องการที่เกิดขึ้นนี้และพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป

บ้านของเอสซีจี ไฮม์ นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยี อาทิ Air Factory System นวัตกรรมเพื่ออากาศสะอาด ระบบหมุนเวียนอากาศพร้อมไส้กรองอากาศ 3 ชั้น ช่วยกรองอากาศใหม่ให้สะอาด ลดฝุ่น PM 2.5 แบคทีเรีย ลดกลิ่นรบกวนจากภายนอกไม่ให้เข้าภายในบ้าน

พร้อม Plug-in ระบบ Ionizer เทคโนโลยีการปล่อย ION อนุภาคไฟฟ้าประจุลบและบวกในอากาศ ช่วยลดปริมาณเชื้อโรค ไวรัส เชื้อรา ฟอร์มาดีไฮด์ และสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่น ทำให้อากาศสะอาด รวมถึงการส่งมอบบริการใหม่ ๆ ที่สอดรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ เอสซีจี ไฮม์ ยังพัฒนา Thermal & Sound Insulated System ระบบผนังภายนอก 2 ชั้นพร้อมฉนวนกันความร้อนคุณภาพสูง และระบบกันความร้อนบนหลังคาด้วยฉนวนกันความร้อน ที่ช่วยป้องกันอุณหภูมิจากภายนอก พร้อมทั้งลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้มากถึง 20% เดซิเบล (dB) เพื่อคุณภาพการพักผ่อน และอยู่อาศัยภายในบ้าน

จากแนวโน้มในเรื่องสุขภาพ ยังพบว่า กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่อายุเฉลี่ย 35 ปี มีอัตราเพิ่มขึ้น หันมาทำธุรกิจและมีการลงทุนในตลาดทุนมากขึ้น ประสบความสำเร็จเร็ว มีความต้องการบ้านที่เน้นดีไซน์และพื้นที่สามารถปรับใช้งานได้หลากหลาย เช่น ห้องโยคะ ห้องทำงาน ห้องออกกำลังกาย และพื้นที่รองรับการจัดกิจกรรมสังสรรค์

ทั้งนี้เพื่อให้ เอสซีจี ไฮม์ ลงทุนเปิดสาขาใหม่บนทำเลศักยภาพย่านบางนา เพิ่มจากปัจจุบันที่เปิดให้บริการ 2 สาขา ได้แก่ เอสซีจี ไฮม์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบด่วนรามอินทรา และเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างประสบการณ์ที่ดี และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

“เรามีแบบบ้าน 150 แบบ ปรับแบบได้ตามความต้องการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยแต่ละช่วงวัย ในราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท โดยสาขาใหม่สร้างบ้านต้นแบบใหม่สไตล์โมเดิร์น เพื่อให้ลูกค้าได้มาสัมผัสบรรยากาศภายในบ้าน เอสซีจี ไฮม์ ก่อนสั่งสร้าง”

รายละเอียดแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นใหม่ล่าสุด รุ่น Ultimate Series Modern Style ของ เอสซีจี ไฮม์ ได้แก่ แบบบ้านสองชั้น ULTIMATE 3-8 A พื้นที่ใช้สอย 318.2 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน, ULTIMATE 3-8 B พื้นที่ใช้สอย 350.3 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน

และ ULTIMATE 3-8 C พื้นที่ใช้สอย 313.9 ตร.ม. ฟังก์ชั่น4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน โดยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นใหม่มีพื้นที่รองรับกิจกรรมในครอบครัว ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามที่ต้องการ

โดยบริษัทจัดโปรโมชั่นพรีเซล เอ็กซ์คลูซีฟ (PRE-SALE EXCLUSIVE) ตั้งแต่ 1-31 กรกฎาคม 2567

9/7/2567  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 9 กรกฎาคม 2567 )

ช่องยูทูปของ iCONS