ด้วยการเปิดโฉมโมเดล Sansiri Luxury Collection Lab Room ก่อนที่จะจัดกิจกรรมแกรนด์โอเพนนิ่งอีกครั้งหลังจากนี้
แน่นอนว่าโปรเจ็กต์ใหม่หมาดนี้ นับเป็นอีกครั้งที่ต้องการต่อยอดภารกิจผู้นำตลาดพัฒนาโครงการอสังหาฯระดับลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ หลังจากประสบความสำเร็จในการนำเสนอ แสนสิริเลานจ์ ที่สยามพารากอนมาก่อน
เปิด Lab Room แสนสิริ
โดย อุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ระบุว่า แสนสิริผนึกพันธมิตรธุรกิจวัสดุและอุปกรณ์การก่อสร้าง และบริษัทผู้รับเหมาระดับแนวหน้า เปิด Sansiri Luxury Collection Lab Room เดินหน้ายกระดับคุณภาพ มุ่งเน้นพัฒนาโครงการแฟลกชิประดับซูเปอร์ลักเซอรี่ที่ดีที่สุดระดับประเทศ เดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซ Rare Item ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection และเตรียมเปิดตัว อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้
ทั้งนี้ แสนสิริประสบความสำเร็จพัฒนาโครงการแฟลกชิปซูเปอร์ลักเซอรี่และลักเซอรี่ ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection ที่สร้างชื่อเสียง Talk of the Town ทุบสถิติประวัติศาสตร์อสังหาฯ และถูกกล่าวถึงต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ภายใต้กลยุทธ์ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ
ไม่ว่าจะเป็นโครงการ 98 Wireless แฟลกชิปคอนโดฯซูเปอร์ลักเซอรี่ หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, The Monument Thong Lo สุดยอดคอนโดฯแรร์ไอเท็มบนทำเลทองหล่อ ทำสถิติราคาห้องชุดรีเซลพุ่งทะยานเฉียดตารางเมตรละ 1 ล้านบาท เป็นครั้งแรกของทำเล รวมทั้งทำสถิติมีราคาขายเปลี่ยนมือสูงถึง 3 เท่าตัวภายใน 3 ปี
อีกโครงการ Khun by Yoo ที่นำเสนอ 1st Design Branded Residence คอนโดฯลักเซอรี่แห่งแรกในไทย บนทำเลใจกลางทองหล่อ และแห่งแรกของ YOO Studio ในไทยที่ประสบความสำเร็จปิดการขาย Sold Out แล้ว 100%
ล่าสุดกับแบรนด์บ้านซูเปอร์หรู BuGaan Rama 9-Meng Jai เอ็กซ์คลูซีฟเรซิเดนซ์ จำนวนจำกัด 8 ครอบครัว มูลค่ารวม 800 ล้านบาท สามารถ Sold Out ทันทีภายใน 1 วันที่เปิดให้วิสิตไซต์โครงการ
ทั้งหมดนี้ เป็นบทพิสูจน์ความเชื่อมั่นและการยอมรับจากกลุ่มลูกค้า HNWI ทั้งในไทยและต่างประเทศ ที่ให้การยอมรับจากความแข็งแกร่งตัวจริงอันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้าระดับบน กลยุทธ์ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรสนิยมการอยู่อาศัย ผ่านประสบการณ์จริงของลูกค้าที่ได้สัมผัสตั้งแต่วันแรก การส่งต่อความภาคภูมิใจ ตลอดจนบริการหลังการขายที่เหนือกว่า และสร้างมูลค่าเพิ่มเหนือกาลเวลา
สำหรับปี 2567 แสนสิริมุ่งมั่นเป็นอสังหาฯที่ก้าวสู่ระดับ Global Brand เดินหน้านำเสนอสุดยอดประสบการณ์และรสนิยมการอยู่อาศัยที่แตกต่าง ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯระดับลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ไทยอย่างไม่หยุดนิ่ง ในฐานะ Taste-maker Brand ที่มุ่งสร้างผลงานสู่ World Class Design
รวมถึงเสาะแสวงหาและส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดภายใต้คุณภาพมาตรฐานระดับสากล ตามปรัชญา Sansiri Luxury Collection 3 ด้าน ดังนี้
Refined Taste งานดีไซน์ชั้นเยี่ยมเปี่ยมด้วยรสนิยมและไลฟ์สไตล์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร
Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก
และ Unparalleled Living Experience ประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เหนือชั้น ผ่านความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กว่า 40 ปี เพื่อพัฒนาโครงการระดับแลนด์มาร์กในพอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection อย่างพิถีพิถันและละเมียดละไม
โตไปพร้อมกับพันธมิตรธุรกิจ
ทั้งนี้ ในวาระปี 2567 ครบรอบ 40 ปีแห่งการก่อตั้งแสนสิริ ไฮไลต์จึงเป็นปีแห่งการจัดอีเวนต์ตลอดทั้งปี ล่าสุด เพิ่งจัดงาน Sansiri Service & Quality Excellence 2024 ประกาศรางวัลพันธมิตรธุรกิจและทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ผู้จัดจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์การก่อสร้างและตกแต่ง รวมถึงบริษัทผู้รับเหมาและควบคุม ตอกย้ำนโยบายการยกระดับคุณภาพสินค้า บริการและความยั่งยืน ให้เป็นอันดับ 1 ในกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย สร้างความเชื่อมั่นความเป็นที่สุดของคุณภาพและการดูแลไม่สิ้นสุด
แน่นอนว่าความแข็งแกร่งที่สุด ต้องแข็งแกร่งมาจากภายใน ภายใต้ทีมงานเบื้องหลัง ที่ดูแลและใส่ใจลูกบ้านในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาที่โครงการ ตลอดจนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Sansiri Family ภายใต้แคมเปญ Sansiri Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด จากวันนี้ไปจนถึงอนาคต
นำโดยหัวเรือใหญ่ อุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการใหญ่, ภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ ประธานผู้บริหารสายงานกลยุทธ์, นางสาวศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด, อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ และ องอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม
แสนสิริมีเป้าหมายสูงสุดในการมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด และสร้างความมั่นใจ อุ่นใจให้กับลูกค้า เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของแผนธุรกิจปี 2567 เพื่อรักษามาตรฐานความเป็นหนึ่งในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย
สำหรับแคมเปญ Sansiri Never Ending Service ดูแลคุณไม่สิ้นสุด ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่มาสู่ครอบครัวแสนสิริ ที่สำคัญไม่ได้ดูแลแค่ คุณ แต่ดูแลกันจนถึงลูกหลานจากวันนี้และอนาคต โดยทีมงานมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกการดูแลจากบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ตลอดจนผลักดันนโยบายด้านการยกระดับและพัฒนาคุณภาพโครงการ และมาตรฐานการบริการในทุกภาคส่วนของแสนสิริ
ควบคู่กับการส่งเสริมและสนับสนุนพันธมิตรธุรกิจ ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืนรอบด้าน ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคมและเศรษฐกิจ (ESG) อันเป็นเป้าหมายเดียวกันกับแสนสิริ
และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่อุปทานที่ยั่งยืนของแสนสิริ รุกหน้าสู่เป้าหมายสู่การเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ในปี 2593
11/7/2567 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 11 กรกฎาคม 2567 )