แสนสิริ กวาดยอดขาย NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL แล้วกว่า 2,000 ลบ. ลุยเปิดขายเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ใหม่ เผยโฉมบ้านตกแต่งระดับมาสเตอร์พีซล่าสุด รับดีมานด์โซนวัชรพลโตแรง
ย้ำเบอร์หนึ่งอสังหาฯลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ไทย กวาดยอดขาย NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL รวมแล้วกว่า 2,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 90% ของยูนิตที่เปิดขาย
เดินหน้าครองเจ้าตลาดบ้านลักเซอรี่โซนวัชรพล รับดีมานด์แรง เผย Insight ลูกค้ากลุ่ม HNWI ต้องการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับมาสเตอร์พีซในสังคมคุณภาพ บรรยากาศเวิลด์คลาส พร้อมคุณภาพการบริการหลังการขาย
ลุยขยายเปิดเฟสใหม่เพิ่ม บ้านเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ A Matter of Refined Space เต็มอิ่มกับพื้นที่และฟังก์ชั่นรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเหนือระดับ ราคา 35-90 ลบ.* พร้อมเปิดพรีเซลเข้าชมโครงการแบบ Private Viewing แล้ววันนี้
เผยโฉมบ้านตกแต่งมาสเตอร์พีซ 2 ยูนิต Rare Item ที่สุดของการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส บนทำเลไพรมที่ดีที่สุดของย่านวัชรพล แรงบันดาลใจจาก Modern French Renaissance ความงดงามจากยุครุ่งเรือง ฝรั่งเศส พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 6 ไร่ เตรียมส่ง NARASIRI โครงการใหม่ บนที่สุดของทำเลไพรมย่านบางนา กม.10 SANSIRI 10 EAST ปลายปี67 นี้ สานต่อความสำเร็จผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ
วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 แสนสิริ เบอร์หนึ่งผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่และแฟลกชิปซูเปอร์ลักเซอรี่แถวหน้าของประเทศ ประสบความสำเร็จกวาดยอดขายรวมล่าสุด โครงการ NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL (นาราสิริ พหล-วัชรพล) ใน Sansiri Luxury Collection มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 90% ของยูนิตที่เปิดขาย เดินหน้ารุกขยายเฟสใหม่เพิ่ม บ้านเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ A Matter of Refined Space เต็มอิ่มกับพื้นที่และฟังก์ชั่นรองรับไลฟ์สไตล์และรสนิยมการอยู่อาศัยเหนือระดับ
พร้อมเผยโฉมบ้านตกแต่งมาสเตอร์พีซล่าสุด 2 ยูนิต Rare Item ในดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส เตรียมเปิดพรีเซลเข้าชมโครงการแบบ Private Viewing แล้ววันนี้ ตอบรับกระแสดีมานด์ความต้องการลูกค้าระดับบนกลุ่ม HNWI (High-Net-Worth Individual) โซนวัชรพลที่มีดีมานด์บ้านเดี่ยวลักเซอรี่เติบโตต่อเนื่อง และความต้องการคุณภาพบริการหลังการขายที่ช่วยคงสภาพโครงการเสมือนวันแรก
ศรีอำไพ รัตนมยูร
นางสาวศรีอำไพ รัตนมยูร ประธานผู้บริหารสายงานการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ความสำเร็จครั้งนี้ สะท้อนบทพิสูจน์ที่แข็งแกร่งของการพัฒนาแบรนด์ NARASIRI หลังจากเปิดตัวครั้งใหม่ ในรอบ 10 ปี ที่ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าระดับบนอย่างต่อเนื่อง โดยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการอสังหาฯลักเซอรี่ไทยอีกครั้งกับนาราสิริ-กรุงเทพกรีฑา ที่ Sold Out ภายในเดือนเดียวกับบ้านเดี่ยวลักเซอรี่ระดับราคา 50 ล้านขึ้นไป ที่ขายดีที่สุดและปิดการขายรวดเร็วที่สุดของเมืองไทย ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของวงการอสังหาฯที่สั่งสมความเชี่ยวชาญมาแล้วกว่า 40 ปี แสนสิริมุ่งมั่นเดินหน้ารังสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซ ลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ที่ดีที่สุด ผ่านกลยุทธ์ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพ
โดยขยายเฟสใหม่เพิ่ม บ้านเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ โครงการนาราสิริ พหล-วัชรพล และเตรียมส่ง NARASIRI โครงการใหม่ บนที่สุดของไพรมโลเกชั่น SANSIRI 10 EAST แลนด์มาร์กใหม่ของย่านบางนา กม.10 ในช่วงปลายปีนี้
NARASIRI PHAHOL-WATCHARAPOL (นาราสิริ พหล-วัชรพล) ที่สุดของโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับลักเซอรี่ มาสเตอร์พีซของการอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส บนทำเลไพรมที่ดีที่สุดของย่านวัชรพล มูลค่าโครงการ 5,300 ลบ. แรงบันดาลใจจาก Modern French Renaissance ความงดงามจากยุครุ่งเรืองฝรั่งเศส ส่วนกลางขนาดกว่า 6 ไร่ ระดับราคา 35-90 ล้านบาท*
2 มาสเตอร์พีซ บ้านตกแต่งยูนิตพิเศษ Rare Item ดีไซน์ล่าสุด สัมผัสกับพื้นที่ Living Space กว้างขวาง ฟังก์ชั่นรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และรสนิยมการอยู่อาศัยเหนือระดับ
COZY RETREAT (ขนาด 421 ตร.ม.) สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับเวิลด์คลาส ที่มาพร้อมการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Cozy Retreat ด้วยการเล่นเลเยอร์ผ่านมิติของสีสันโทนอ่อนและนุ่มนวลภายในบ้าน อย่างสี Oat Milk ที่ตัดกับหินอ่อนอันสง่างาม Rosso Arabescato นำเข้าจากอิตาลี สร้างความโดดเด่นให้กับ Living Room ตลอดจนการจัด Lighting ที่ทำให้ภายในตัวบ้านอบอุ่น รวมถึงคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ชิ้นพิเศษที่มี Unique Design ตัดกับโทนสีหลักของบ้านอย่างสุขุมมีระดับ ผสานความวินเทจและโมเดิร์นอย่างลงตัว ผ่านเอกลักษณ์งานแฮนด์คราฟต์อันประณีต ทั้งงานไม้ แก้ว แพตเทิร์นลวดลายผ้า รวมถึงแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำจากอิตาลี อย่าง Gallotti&Radice, Molteni&C และ Cassina ที่โดดเด่นในเรื่อง Timeless Design การใช้วัสดุ ดีไซน์พิถีพิถันและมีแคแร็กเตอร์ ทำให้ภาพรวมของบ้านหลังนี้ตอบโจทย์วันสบาย ๆ ในบรรยากาศอบอุ่นอย่างเหนือระดับCLASSY PASTEL (ขนาด 378 ตร.ม.) คอนเซ็ปต์ของบรรยากาศความคลาสสิก โดดเด่นด้วยโทนสีพาสเทล มอบความหรูหราและรสนิยม ด้วยสี Ivory และสี White Malt อันนุ่มนวลสบายตา รวมถึงการใช้หิน Travertine ในตัวบ้าน โคมไฟทองเหลือง วอลเปเปอร์ที่มีลูกเล่นของ Texture ตลอดจนคัดสรรเฟอร์นิเจอร์เน้นรูปทรง โค้งมนที่ทำจากวัสดุงานไม้หรือทองเหลือง นำเข้าจากแบรนด์อิตาลีชั้นนำ อย่าง Gallotti&Radice และ CHANINTR ที่ใช้วัสดุอันงดงามและดีไซน์พิถีพิถัน อาทิ เก้าอี้เลานจ์ จาก Gallotti&Radice สไตล์อาร์ตเดโค, Audrey Sofa โซฟางานแฮนด์คราฟต์ดีไซน์หรูหราและประณีต ผลิตโดยช่างฝีมือที่มากประสบการณ์
17/7/2567 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 17 กรกฎาคม 2567 )