เดินทางมาถึงครึ่งปีแรก 2567 ดูเหมือนเป็นปีมีฤดูที่แตกต่าง ปีที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายครบทุกรสชาติความสุข
โดย ธนาสิริ กรุ๊ป (THANA) ร่วมกันผนึกพลังกับพนักงานทุกคนไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ด้วยกิจกรรม Thanasiri Town Hall จัดเป็นครั้งที่ 2 ของปีมังกร ปักหมุด ณ โครงการธนาพาร์ค พรีเว่ นครอินทร์-ปิ่นเกล้า ภายใต้แนวคิด ทะลุขีดจำกัด ทะยานสู่เป้าหมาย 2,000 ล้าน
กิจกรรมที่มุ่งเน้นการสื่อสารผลการดำเนินงาน เป้าหมาย และทิศทางขององค์กร ให้พนักงานได้เข้าใจ และซึมซับคุณค่าผลิตภัณฑ์ บริการ ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ร่วมเรียนรู้กลยุทธ์ และมุ่งสู่เป้าหมายสูงสุดของบริษัทไปด้วยกัน
เริ่มอุ่นเครื่องกันด้วยการแนะนำพนักงานให้รู้จักแบรนด์น้องใหม่ในเครือ ธนาพาร์ค พรีเว่ หนึ่งในแบรนด์สำคัญที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยคนทุกเจนที่มีไลฟ์สไตล์สังคมส่วนตัวสูง
ตามต่อด้วยคิวผู้บริหาร C Level ประกอบด้วย CEO-COO-CFO สื่อสารวิสัยทัศน์ และฉายภาพเส้นทางแห่งความสำเร็จที่ขับเคลื่อนโดยชนเผ่าธนา (THANA Tribe)
เปิดเวทีด้วย CEO สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (CEO) โชว์วิสัยทัศน์โจทย์ท้าทายความแข็งแกร่งของธนาสิริต้องชนะด้วยการสร้างความแตกต่าง เพื่อส่งมอบคุณค่าให้กับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
บ่มเพาะความน่าเชื่อถือ (Trustworthy) เพราะความสำเร็จขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของลูกค้า ลูกค้าได้ เราถึงจะได้ หัวใจสำคัญสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้นและค่าใช้จ่ายที่ลดลง
ขณะที่อีกฟากฝั่ง ธนาสิริ กรุ๊ป ให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน คือ พนักงาน เพิ่มพลังความสำเร็จด้วยการส่งสัญญาณให้พนักงานทุกคนพร้อมปรับตัว (Resilience) และริเริ่มสิ่งใหม่ ๆ (Initiative) อยู่เสมอ
ถัดมา COO จรัญ เกษร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ สื่อสารให้ทีมงานพัฒนาตนเอง คิดแตกต่างในท่วงทำนองของ คนเจเนอเรชั่น เอ๊ะ! และนำไปสู่การหาทางออกในการลงมือทำ (Eureka) โดยเรียกกลยุทธ์นี้ว่า เอ๊ะ!! 2Eureka มาใช้ผลักดันไอเดีย ใหม่ แล้ววิเคราะห์ตีความ
เพื่อกระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ร่วมกันพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับองค์กร และขับเคลื่อนให้ทุกคนมุ่งมั่น ทุ่มเทเพื่อเอาชนะความท้าทาย อุปสรรคต่าง ๆ สู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ (Put the Man to The Moon) และร่วมกันเปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ (Make Impossible Possible)
และ CFO ธนิศร นิติสาโรภาส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานด้านการเงิน ย้ำกลยุทธ์ทางการเงินที่มุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนวิธีคิด วิธีการทำงาน มองหาโอกาส หาช่องทางเพื่อบรรลุเป้าหมาย 2,000 ล้านบาท (Breaking the limit!)
กิจกรรมธนาสิริ ทาวน์ฮอลล์ #2 มีการมอบรางวัลคนดี คนเก่ง TRIBE Award จบลงที่การมอบทุนการศึกษาบุตรพนักงานรวม 54 ทุน มูลค่ารวม 136,000 บาท
หนึ่งในไฮไลต์อยู่ที่การเพิ่มอุณหภูมิความสุขให้กับพนักงานทุกคน เพราะตระหนักดีว่าความแข็งแกร่งต้องแกร่งมาจากข้างใน เพื่อปั้นชนเผ่าธนา (THANA Tribe) ให้ทุกคนพร้อมส่งต่ออุณหภูมิความสุขถึงลูกบ้านทุกคน ตามสโลแกน ธนาสิริ เราดูแล
29/7/2567 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (29 กรกฎาคม 2567 )