สัมมากรกางแผนปี 2568 เปิดตัวใหม่ 3 โครงการ มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท ไฮไลต์เปิดตัวทาวน์เฮาส์ 3 ชั้นครึ่งแบรนด์ใหม่ 91 Kinton ในซอยลาดพร้าว 91 ราคาเริ่ม 19 ล้าน ฟื้นแบรนด์บ้านหรู Providence Lane ลุย 2 ทำเล ลาซาล-เกษตร นวมินทร์ เริ่ม 25-30 ล้านบาท
นายณพน เจนธรรมนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าแผนลงทุนปี 2568 วางแผนเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวมมากกว่า 1,000 ล้านบาท ประกอบด้วย
1.โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง แบรนด์ใหม่ 91 Kinton ในซอยลาดพร้าว 91 เตรียมเปิดพรีเซลไตรมาส 3/68 เน้นดีไซน์มอบความเป็นส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัย โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการออกแบบให้ใช้งานได้อย่างคุ้มค่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้นมูลค่า 15 ล้านบาท
2.บ้านเดี่ยวแบรนด์ดัง Providence Lane เกษตร-นวมินทร์ ดีไซน์บรรยากาศเน้นความสุนทรียของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง ในราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท วางแผนเปิดพรีเซลไตรมาส 3/68
3.บ้านเดี่ยว Providence Lane ลาซาล ดีไซน์ลักเซอรี่เน้นความสมดุลระหว่างความหรูหราและความเป็นธรรมชาติเหนือกาลเวลา ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาท วางแผนเปิดพรีเซลไตรมาส 4/68
ทั้งนี้ บ้านเดี่ยวระดับลักเซอรี่แบรนด์ Providence Lane บริษัทได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากโครงการแรกบนทำเลเอกมัย-รามอินทรา ปีนี้จึงเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่เพื่อต่อยอดความสำเร็จ และเปิด 2 ทำเลใหม่ดังกล่าว
สำหรับกลยุทธ์พัฒนาโครงการเพื่อเติมเต็มพอร์ตบ้านระดับลักเซอรี นำเสนอผ่าน 3 ด้านหลัก ดังนี้
1.โดดเด่นด้านทำเล (Prime Location) ทุกโครงการเลือกเฟ้นทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อสะดวกสบายทุกการเดินทาง
2.โดดเด่นด้านการออกแบบ (Design & Functionality) ให้ความสำคัญและลงลึกรายละเอียดด้านดีไซน์และฟังก์ชันบ้านเข้ากับไลฟ์สไตล์ สะท้อนตัวตนเหนือระดับ
3.โดดเด่นด้านบริการ (Exceptional Service) ใส่ใจทุกมิติของบริการหลังการขาย เพื่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ เพราะบริษัทตระหนักดีว่าการซื้อบ้านในโครงการจัดสรร เป็นการซื้อคุณภาพชีวิตให้กับครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รัก บริการหลังการขายอสังหาริมทรัพย์จึงสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี
ปี 2568 ต้องบอกว่าเป็นปีที่ท้าทายของตลาดอสังหาริมทรัพย์ แต่สัมมากรเชื่อมั่นในเป้าหมายการเติบโต โดยให้น้ำหนักเป้ายอดขายบ้านระดับลักเซอรี่มากกว่า 50% ของพอร์ตรายได้รวมในปีนี้
ปัจจุบัน สัมมนามีอายุการก่อตั้งองค์กรสู่ปีที่ 55 โดยมีเป้าหมาย 5 ปี (2568-2572) ตอกย้ำแบรนด์สัมมากรเป็นแบรนด์ Top of Mind ที่มีการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงสุด เพื่อมอบประสบการณ์ภายใต้แนวคิด The Essential of Living ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกวัย
นอกจากนี้ ปี 2567 ที่ผ่านมา เป็นอีกปีแห่งความภูมิใจที่สัมมากรสามารถคว้ารางวัลจากเวทีในประเทศและระดับโลกถึง 27 รางวัล ภายใต้แคมเปญ สัมมากร ไม่ใช่สรรพากร อาทิ รางวัล Gold จาก Cannes Lions 2024 สาขา Film ในหมวด Use of Humour และรางวัล Gold จาก New York Festivals Advertising Awards สาขา Film ในหมวด Product & Services
แคมเปญ สัมมากร ไม่ใช่สรรพากร ตอกย้ำถึงความสำเร็จของแบรนด์ สร้างสถิติการรับรู้และเข้าถึงแบรนด์ จากผู้บริโภคทุกกลุ่มสูงขึ้นก้าวกระโดด เห็นได้ชัดจากยอดการเข้าชมแคมเปญดังกล่าวผ่าน Official Account ในทุกแพลตฟอร์ม 7.6 ล้านวิว และได้รับ Engagement 4 ล้านครั้ง นายณพนกล่าว
16/3/2568 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ( 16 มีนาคม 2568 )