info@icons.co.th 02 810 8892-6 3.137.181.194

แลนดี้โฮมทุ่ม 30 ล้านผุดแฟลกชิปลาดพร้าว

Residential News / ข่าวหมวดที่พักอาศัย

แลนดี้ โฮม ทุ่มเม็ดเงิน 30 ล้านบาท อัพเกรดแฟลกชิปโชว์รูม “Landy Home Flagship Lifestyle Center” พลิกโฉมสาขาลาดพร้าวเป็นศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลดำเนินการในช่วงครึ่งปีแรก 2565 แลนดี้ โฮมมียอดขาย 1,350 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดขายจากเทรนดี้ โฮม 22% แลนดี้ โฮม 44% และแลนดี้ แกรนด์ 34% โดยมั่นใจว่า 6 เดือนหลังจะทำยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้จำนวน 2,750 ล้านบาท

ล่าสุด บริษัททุ่มงบฯลงทุน 30 ล้านบาท พลิกโฉมสำนักงานใหญ่สาขาลาดพร้าวใหม่ทั้งหมด ยกระดับให้เป็น “Landy Home Flagship Lifestyle Center ศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต” เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัวที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว คู่แต่งงานใหม่ และวัยเกษียณ นำเสนอแบบบ้านหลากหลายทั้งรูปแบบและทุกระดับราคา เริ่มต้น 2-20 ล้านบาท

แลนดี้โฮม

“ปีนี้ราคาวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งปรับตัวสูงขึ้นมาตลอด แต่แลนดี้ โฮมยังยึดถือความซื่อตรงกับลูกค้าด้วยการใช้วัสดุดีมีคุณภาพ ไม่ลดสเป็ก และไม่ลดปริมาณ ลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้เต็มร้อยเมื่อสร้างบ้านกับเรา ว่าจะได้บ้านที่มีคุณภาพปลอดภัยและคุ้มค่าที่สุด”

สำหรับเหตุผลที่นำร่องปรับโฉมสาขาสำนักงานใหญ่ลาดพร้าวเป็นแห่งแรก เพราะเป็นสาขาที่ทำยอดขายได้สูงสุดเฉลี่ยปีละ 450 ล้านบาท จุดเด่นทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง รวมทั้งอยู่ห่างรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 200 เมตร

“สาขาลาดพร้าวมีลูกค้าแสดงความสนใจเปิดออร์เดอร์สร้างบ้านกับเราเป็นจำนวนมาก ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการทั้ง 8 เขตหลักในกรุงเทพฯ ได้แก่ เขตลาดพร้าว จตุจักร วังทองหลาง ห้วยขวาง บางกะปิ บางซื่อ ดุสิต และพญาไท”

ทั้งนี้ แลนดี้ โฮมยึดแนวคิดการทำตลาดแบบ 4E ได้แก่ 1.experience นำเสนอภาพลักษณ์และความรู้สึกดี ๆ เกี่ยวกับแลนดี้ โฮม เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้ลูกค้า 2.exchange ปัจจุบันลูกค้ามองถึงความคุ้มค่า บริษัทจึงให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นหลัก

3.everywhere แลนดี้ โฮมต้องการตอบสนองความต้องการรวดเร็วที่สุด จึงสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแลนดี้ โฮมได้ทุกที่ทุกเวลา 4.evangelism สร้างประสบการณ์ที่ดีของแลนดี้ โฮมให้เกิดขึ้นซ้ำ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้าง brand loyalty ให้เกิดขึ้นในใจลูกค้า เพื่อนำไปสู่การซื้อซ้ำและบอกต่อคนใกล้ชิด (word of mouth) ต่อไป

รายละเอียด Landy Home Flagship Lifestyle Center ปรับโฉมภายใต้แนวคิดโมเดิร์นลักเซอรี่ดีไซน์ คุมโทนตกแต่งในโทนสีดำ เทา ขาว ศูนย์รวมแบบบ้านมากที่สุด 300 แบบ พื้นที่ภายในขยายกว้างขวาง 520 ตารางเมตร แบ่งเป็น 5 โซนหลัก ได้แก่ โซนบ้านเทรนดี้ โฮม แบบบ้านราคา 2-8 ล้านบาท, โซนบ้านแลนดี้ โฮม แบบบ้านราคา 8-20 ล้านบาท

และโซนบ้านแลนดี้ แกรนด์ แบบบ้านราคา 20-60 ล้านบาท ลูกค้าที่เข้ารับบริการในโซนนี้จะได้รับบริการพิเศษ Landy Grand Executive Lounge ห้องรับรองสำหรับลูกค้า VVIP มีบาร์เครื่องดื่มไว้คอยต้อนรับ มีแบบบ้านหรูที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อนให้เลือกอย่างเต็มที่ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแนะนำแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถปรับแบบและดีไซน์แบบให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการ

นอกจากนี้ ยังจัดให้เป็น learning center รองรับการจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับบ้านให้กับผู้ที่สนใจอย่างต่อเนื่องทุกไตรมาส อาทิ ให้ความรู้ด้านการขอสินเชื่อบ้าน, การออกแบบบ้านให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ย โดยจะเชิญกูรูเฉพาะทางด้านต่าง ๆ เข้ามาให้ความรู้ เช่น ธนาคารต่าง ๆ ซัพพลายเออร์ รวมทั้งซินแสชื่อดัง เป็นต้น

“ในโอกาสเปิดแฟลกชิปแห่งใหม่ แลนดี้ โฮมจัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ได้แก่ รับส่วนลดสร้างบ้านสูงสุด 33%, จองเท่าไรลดเท่านั้นสูงสุด 3 แสนบาท, รับแอร์ฟรี และโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย”

28/7/2565  ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (28 กรกฎาคม 2565)

ช่องยูทูปของ iCONS