อารียาฯ ตอบโจทย์ทาวน์โฮมสไตล์มินิมอล แบรนด์ NORA ตอกย้ำ บ้านหลังแรก ของกลุ่มลูกค้า GEN Y บน 2 ทำเล บางนาและกาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ หลังกวาดยอดพรีเซลกว่า 200 ล้านบาท
วันที่ 12 กันยายน 2565 นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมใหม่สไตล์ Minimal Cozy ภายใต้แบรนด์ NORA (โนระ) ผ่านแคมเปญสื่อสารการตลาด Happiness is Simple จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านหลังแรก สำหรับเริ่มต้นครอบครัวได้สัมผัสความสุขในมุมมองที่แตกต่างไปจากเดิม โดยหลังพรีเซลโครงการ NORA บางนา เพียง 2 วัน สามารถกวาดยอดขายกว่า 200 ล้านบาท
โดยสร้างสรรค์ NORA เพื่อมาตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว ตอกย้ำจุดยืนทางการตลาดที่เป็น บ้านหลังแรกสำหรับครอบครัว และดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคาเฟ่ เหมาะกับกลุ่ม Gen Y ที่ชอบความมินิมอลที่อบอุ่น
สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังแรกของการเริ่มต้นครอบครัวในสไตล์ Minimal Cozy ให้ความอบอุ่นที่เรียบง่าย กลายเป็นความสุขครั้งใหญ่ที่ NORA บน 2 ทำเลศักยภาพ บางนา และกาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ และเชิญพบกับการเปิดจองครั้งแรก NORA กาญจนาภิเษก-ราชพฤกษ์ ในวันที่ 17 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 2.39-5 ล้านบาท
พร้อมกันนี้ได้สร้าง Brand Experience ในรูปแบบที่มีความแปลกใหม่แต่เข้าใจง่าย ทำให้แบรนด์เป็นที่จับต้องได้จริง สะท้อนภาพความสุขอย่าง ง่ายดาย ผ่าน MV ที่อบอุ่น โดยได้คุณบอย-ตรัย ภูมิรัตน นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ที่มีแคแร็กเตอร์อบอุ่น มาช่วยถ่ายทอดบทเพลงที่ทำให้แง่คิดเรื่องความสุข ความอบอุ่นนั้นง่ายดาย สะท้อนตัวตนของ NORA
นอกจากนี้ยังได้จัดทำไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับเติมเต็มความสุข และจิตนาการให้กับลูกค้า อาทิ Mini Blocks Architecture (Limited Edition) ตัวต่อรูปบ้าน NORA ขนาด 1 : 1,000 นับเป็นของเล่น และของสะสมชิ้นโปรด เพื่อให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ผ่านกิจกรรมน่ารัก ๆ ทำให้เกิดช่วงเวลาดี ๆ สร้างความสุขและความอุ่นง่าย ๆ
โบรชัวร์ในรูปแบบหนังสือนิทาน นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาฯ ที่ได้มีการออกโบรชัวร์โครงการ NORA ในรูปแบบหนังสือนิทาน Pop-up และสติ๊กเกอร์ตกแต่งบ้าน ผ่านตัวการ์ตูนสไตล์ครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดในโลก และโบรชัวร์ระบายสี X MIG MIG เต็มไปด้วยลายเส้นแห่งความสุขสไตล์มินิมอล เพื่อให้เด็กๆ สามารถสร้างเสริมความคิดสร้างสรรค์ สร้างจินตนาการ ด้วยการระบายสี และได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งครอบครัวได้
15/9/2565 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (12 กันยายน 2565)