ล่าสุด เตรียมส่งมอบคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่โครงการใหม่ล่าสุดแบรนด์ RHYTHM เอกมัย เอสเตท มูลค่า 3,350 ล้านบาท
สำหรับแฟนคลับเอพี โครงการนี้ต่อยอดจุดยืนของแบรนด์ RHYTHM ภายใต้แนวคิด The New Perspective กับความตั้งใจส่งมอบชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ในมุมมองใหม่ที่แตกต่างไปจากบริบทเดิม
ทั้งนี้ ริธึ่ม เอกมัย เอสเตท เป็นคอนโดมิเนียมร่วมทุนที่ก่อสร้างแล้วเสร็จโครงการที่ 16 ระหว่างบริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) กับพันธมิตรยักษ์อสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป
การเปิดตัวโครงการนี้ถือเป็นการกลับมาของแบรนด์ริธึ่มในรอบ 3 ปี หลังจากโอนกรรมสิทธิ์โครงการแรกบนทำเล RHYTHM เอกมัย ไปเมื่อปี 2562 ปัจจุบันมีอัตราการเข้าอยู่ (occupation rate) มากถึง 90% ราคารีเซลอยู่ที่ 200,000-230,000 บาท/ตารางเมตร
ดีไซน์ที่เก็บรายละเอียดทุกเม็ด ทำให้เอพีมั่นใจว่าโครงการนี้จะเป็นแลนด์มาร์กใหม่ให้กับโซนเอกมัยอย่างแน่นอน
มิสเตอร์โฮม ร่วมอีเวนต์คณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมโครงการพบว่ามีความแตกต่าง 3 จุดที่ทำให้เหนือกว่าในทุกมุมมอง
เริ่มจาก The Vertical Home ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแบบแนวตั้ง สง่างามด้วยสถาปัตยกรรมตัวอาคารที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ elevated lobby ล็อบบี้สูง 7 ชั้น ดีไซน์ประสบการณ์ใหม่ด้วยบันไดไต่ระดับ ฟังก์ชั่นนี้เห็นแล้วหลงรักเลยสำหรับสายออกกำลังกาย เพราะปรับเป็นลู่จ็อกกิ้งได้สบาย ๆ
พร้อมยก feature lobby ซึ่งทำหน้าที่เป็นเมนล็อบบี้ขึ้นไปอยู่ชั้น 7 ควบคู่ไปกับการออกแบบ grand terrace ที่เป็นเหมือนเฉลียงขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน
โซนห้องพักอาศัยได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ (customized layout) มีมากถึง 6 รูปแบบกับ 53 เลย์เอาต์ให้เลือก เพื่อเปิดรับมุมมองวิวเอกมัย-ทองหล่อในมิติที่ดีที่สุดอีกด้วย
ถัดมา The Perfect Balance Between Art & Nature อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้โครงการมีภาพสะท้อนสุนทรียศาสตร์ในการอยู่อาศัย ด้วยการผสานเสน่ห์ของงานศิลปะเข้ากับความสวยงามของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการอนุรักษ์ต้นจามจุรีเก่าแก่อายุ 50 ปี จำนวน 3 ต้น ที่เปรียบเสมือนปอดฟอกอากาศ เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีคุณค่ากับคนในชุมชนเอกมัย
การต่อยอดต้นจามจุรีด้วยการเข้ามาอยู่ในพื้นที่ส่วนกลางโครงการผ่านงานศิลปะ การเลือกใช้หินอ่อนที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง rainforest green marble ถือเป็นวัสดุชิ้นเอกที่อยู่ในพื้นที่
และ finest facilities พื้นที่ส่วนกลางจุดต่าง ๆ ประดับด้วยหินอ่อนสีเขียว ผสมสายแร่สีน้ำตาลที่มีเส้นสายคล้ายเถาวัลย์และกิ่งไม้
การเลือกใช้ wall covering ระดับสากลมาตกแต่งในพื้นที่ต่าง ๆ เช่น Vincent Van Gogh Collection ลวดลายคอลเล็กชั่นนี้มีแรงบันดาลใจมาจากผลงานศิลปะทรงคุณค่าของวินเซนต์ แวน โก๊ะ
และ Bearded Leopard Collection จากแบรนด์ Moooi ประเทศเนเธอร์แลนด์ ความพิเศษอยู่ที่รายละเอียดของแผ่นฟอยล์สีทองที่สลับกับเนื้อสีดำ ให้ความรู้สึกเหมือนขนของเสือดาว
เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเลือกเฟ้นจาก Pomme Chans Cabinet & Cushion Design ผลงานศิลปินไทยที่โด่งดังในระดับอินเตอร์อย่าง ปอม ชาญ Enjoy The RHYTHM Of Leisure Through Finest Facilities
สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางแนวตั้งกับ elevated lobby ล็อบบี้ 7 ชั้น เริ่มจาก welcome foyer พื้นที่รับรองแขกที่ชั้น G ต่อเนื่องด้วย coworking space แบ่ง 2 โซน private และ public รองรับการใช้งานตามไลฟ์สไตล์
และ feature lobby space ขนาดใหญ่บนชั้น 7 เชื่อมต่อกับพื้นที่ flexible lobby และ grand terrace บรรยากาศเฉลียงบ้านขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 750 ตารางเมตร พร้อมห้องกระจกแยกส่วน อาทิ tea pavilion ประดับงานเพนต์ต้นจามจุรีโดยศิลปินไทย และ theater Pavilion มุมชมภาพยนตร์แบบส่วนตัว
ด้านบนมี triplex rooftop บนชั้น 31-32 กับชั้น rooftop ประกอบด้วย 3 sky sky fitness-sky lounge-sky wellness spa มาพร้อมระบบ white ion bath bath มาตรฐานเทียบเท่าสปาชั้นนำ
ไฮไลต์อยู่ที่ 360ํ infinity edge pool ว่ายน้ำได้รอบอาคารแบบ 360 องศา พร้อม crystal hallway ทางเดินอุโมงค์ใต้น้ำที่ให้มุมมองใหม่ มิสเตอร์โฮมขอเรียกว่าเป็น aquarium pool ก็แล้วกัน ประมาณว่าลูกเด็กหญิงชายว่ายน้ำโดยคุณพ่อคุณแม่ยืนอยู่อุโมงค์ใต้น้ำแล้วถ่ายคลิปเจ้าตัวเล็กกำลังแหวกว่ายอย่างมีความสุข
ในมุมความเป็นส่วนตัวห้องชุดมีจำนวนจำกัด 303 ยูนิต พิเศษสำหรับลูกค้าลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลด on top มูลค่า 200,000 บาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท
2/10/2565 ประชาชาติธุรกิจออนไลน์ (2 ตุลาคม 2565)